Chương 46

9.9K 566 13
                                    

Lục Tầm khuyên bảo Lâm Y Y tham dự bộ phim mới này của đạo diễn Lư, là bởi vì biết cô cũng đã từng bước vào con đường này.

Sở dĩ nói là đã từng, đó là bởi vì năm đó khi cô tiến vào giới nghệ sĩ, còn chưa có nổi được lên chút nào đã kết hôn sinh con.

Hiện tại qua nhiều năm như vậy rồi, nhưng nhân khí của cô lại còn muốn hot hơn cả lúc đó nhiều lần!

Một phần là vì có quan hệ dính líu đến Mạnh Ngôn, antifan cũng là một loại fan, ít nhất là đạt được độ chú ý nhất định, lúc nói ra cái tên "Lâm Y Y", mọi người cũng sẽ lập tức phản ứng lại "A, chính là cái cô vợ trước ưa khoe giàu của Mạnh Ngôn đúng không".

Nhưng Lâm Y Y hiện tại vẫn còn không biết là, bởi vì gia thế của cô đã được phơi bày ra ánh sáng, làm cho hiện tại tất cả mọi người sau khi thừa nhận thân phận bạch phú mỹ của cô xong, hết thảy các lời bôi nhọ cô thích khoe giàu, lợi dụng ảnh đế để nằm ăn chờ chết, tất cả đều bị tẩy trắng.

Cô căn bản không biết hiện tại nhân khí của mình đã nổi đến độ nào nha!

Đáng tiếc, Lục Tầm cái gì cũng suy xét chu toàn, duy nhất không nghĩ tới chính là, Lâm Y Y căn bản không nghĩ tới đóng phim, cũng căn bản là không nghĩ tới bước vào giới nghệ sĩ hỗn tạp!

Đổi cách nói khác, chính là Lâm Y Y biết tự lượng sức mình.

Kêu cô nấu ăn còn được, còn kỹ thuật diễn......

Cô căn bản không có thứ tài năng đó!

Cô cũng không biết nguyên chủ có thiên phú trong phương diện này hay không, nhưng nghĩ một chút đều thấy khả năng cũng là không có......

Nếu có thì đã không dậm chân ở cái vị trí nghệ sĩ mười tám tuyến thảm như vậy, còn bị người ta mắng suốt mười mấy năm.

Tóm lại, mặc kệ là trước đây cũng được, hiện tại cũng được, cô vốn chú định là vô duyên với diễn kịch.

Chỉ là......

Sao cái tên Lư Sâm này có vẻ quen tai thế nhỉ!

Nếu như cô nhớ không lầm, ở trong thế giới tiểu thuyết này, người đạo diễn mang tên Lư Sâm sau này sẽ là người có thành tựu phi tuyệt, mà bây giờ hắn chỉ hơi có tiếng tăm một chút thôi.

Tại một khắc này, Lâm Y Y thấy được tiềm lực.

Không chỉ là tiềm lực của một đạo diễn nhỏ nhoi, mà là tiềm lực của thị trường này!

Cô cắt ngang lời Lục Tầm đang khuyên bảo, hỏi ngược lại: "Bộ phim mới này của đạo diễn Lư đầu tư bao nhiêu vậy?"

Bộ phim này tên là 《 kinh thiên biến 》, là một bộ phim võ hiệp toàn bộ đều dưới sự chỉ đạo của Lư sâm, cũng là một trong những hạng mục đầu tư lớn khá quan trọng trong năm nay của giải trí Thịnh Thế.

"Dự kiến khoảng trên dưới hai trăm triệu."

Lục Tầm cũng nói thẳng không cố kỵ: "Nhưng mà dựa theo tính tình của Lư sâm, hắn không chỉ có tiêu hết đống tiền này một đồng cũng không dư, còn không chừng vượt ngân sách luôn. Tôi cũng đặt giới hạn là hai trăm năm mươi triệu thôi, nhiều hơn nữa chỉ sợ không kiếm được đồng lời nào."

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now