Chương 29

11.3K 777 23
                                    

Đại đa số người đều thích xem náo nhiệt, đặc biệt là mấy chuyện bát quái của giới giải trí, luôn ùn ùn không dứt.

Người ta nói chuyện, say sưa ăn dưa, ngẫu nhiên lại bình luận một chút, lại phê bình phẩm chất người này người kia, hành động của ai như thế này thế kia......

Đề tài Mạnh Ngôn và cô vợ trước Lâm Y Y của hắn, gần đây luôn được hot search sủng ái.

Đối với cái tiền tố luôn đứng trước tên của mình, danh hàm "vợ trước của Mạnh Ngôn" luôn làm Lâm Y Y thật sự thất bất đắc dĩ.

À thôi, vào chủ đề chính nào.

Lâm Y Y phát một video lên Weibo.

Video này là quay ở khoang hạng nhất trên máy bay một hãng hàng không quốc tế.

Đây là lần đầu tiên Lâm Y Y chính diện công khai mối quan hệ với người mẹ ruột Lâm Bình nữ sĩ giàu nứt đố đổ vách của mình.

Lâm Bình nữ sĩ, xem như một nữ trung hào kiệt trong giới nhà giàu trong nước, cuộc sống phải nói là dù không có điểm xuất phát tốt nhưng vô cùng cố gắng đi đến vạch đích, là hình tượng thành công mà mọi người luôn hướng đến.

Một nữ sĩ khiến cho mọi người tôn kính như vậy, nhưng khi xuất hiện trong khung hình với Lâm Y Y, không nghĩ tới lại ngơ ngơ ngáo ngáo dễ thương như vậy, cực kỳ tương phản với hình tượng nữ phú hào nghiêm túc đứng đắn trong ảo tưởng của mọi người......

Vì thế, hình tượng đáng yêu tương phản này cứ như vậy ,mà ra đời.

"Quả nhiên là mẹ ruột."

"Ha ha ha, mẹ của Lâm cũng thực là ngay thẳng."

"Không nghĩ tới nữ cường nhân trong truyền thuyết lại có sinh hoạt trong cuộc sống đời thực như thế này, ảo tưởng trong nháy mắt cứ như vậy tiêu tan nga."

Lúc này, Mạnh Ngôn ở trên phi cơ, nhìn thấy vị trợ lý bên cạnh đang xem video.

Hắn thò đầu qua nhìn một cái, liền nhìn thấy một cái ót thiếu niên hiện ra trong video.

Tiểu Nhiên?

Bản thân là cha ruột, Mạnh Ngôn liếc mắt một cái liền nhìn ra đây chính là con trai của mình!

Trong video hai đứa nhỏ ngồi cùng nhau, cũng không thèm xoay mặt ra, một giọng nữ nhẹ nhàng còn cố ý nói: "Con trai của mẹ thật là quá thẹn thùng nga, thôi được rồi, mẹ không quay con đâu, thật là......"

Kỳ thật, cô cũng không định quay chính diện hai đưa nhỏ.

Trước kia mấy tấm ảnh đăng trên Weibo cũng vậy, nếu có lỡ chụp dính hai đứa nhỏ cũng xử lý một chút, làm mờ hình mặt tụi nó đi, hoặc là chỉ chụp trúng cánh tay, cẳng chân này nọ thôi, cô cũng không nghĩ đến chuyện để hai đứa con chường mặt ra trước dư luận......

Tuy cô vẫn biết, dựa theo cốt truyện, đứa con gái này của cô lớn lên cũng sẽ cùng một chí hướng với cha ruột của mình, cũng muốn tung hoành trong giới giải trí, nhưng cô hoàn toàn không nghĩ đến chuyện cho con bé tiếp xúc truyền thông công chúng sớm như vậy.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now