Chương 118

14.7K 574 98
                                    

Lâm San San lần đầu tiên mang bạn trai về nhà, có thể nói là oanh động cả già lẫn trẻ trong nhà, ngay cả hai vợ chồng Lâm Bình nữ sĩ ở nước Mỹ xa xôi đều la hét muốn nước, cần trở về nhìn bạn trai San San như thế này, cần trấn cửa ải cho con bé.

Lâm San San là đứa con gái nhỏ duy nhất trong cả cái nhà này, có thể nói, từ nhỏ đến lớn nhận hết mọi yêu thương, ai dám để cho cô một chút ủy khuất nào ?

Nên nếu tìm một nửa kia đối xử với con bé không tốt, chính là chậm trễ chung thân hạnh phúc của con bé rồi!

Vì thế, khi cô nương này mang theo bạn trai làm nha sĩ của mình về nhà, không khí giống như tam đường hội thẩm, đủ sợ tới mức những người khác né xa ba thước......

Lâm San San là hòn ngọc quý trên tay hai nhà Lâm, Lục, hiện tại lại là tiểu hoa đán mới nổi đang hot vô cùng trên mạng, cho nên dù là xét về bối cảnh gia đình hay tiếng tăm thân phận của cô, người khác đều sẽ cho rằng nếu như cô muốn tìm một nửa kia, vậy hơn phân nửa sẽ phải là người trong giới nghệ sĩ, hoặc là người trong thương trường......

Nhưng cái vị tiểu minh tinh này lại cố tình liền cặp với một nha sĩ cỏn con!

Lục Minh Triết cùng Lâm Dục Nhiên mặt ngoài bất động thanh sắc, kỳ thật lén lút mà nghẹn một cục khí trong cổ họng, một tên nha sĩ mà thôi, muốn cưới em gái của hắn? Si tâm vọng tưởng!

Lúc này, hai người đã tới trước cửa biệt thự Lâm gia, lâm San San xuống xe trước, còn cổ vũ trấn an bạn trai: "Yên tâm, người nhà em ai cũng dễ tính lắm, bọn họ khẳng định sẽ thích anh."

Phải không?

Thoạt nhìn hình như không giống lắm nha!

Lục Minh Triết cùng Lâm Dục Nhiên hai người chia ra một trái một phải ngồi hai bên sô pha, một người bưng trà, tầm mắt lướt qua đôi bích nhân trẻ tuổi , không lên tiếng, một người khác thì hai tay khoanh trước ngực, vẻ mặt lạnh như băng.

Nha sĩ tiên sinh thậm chí có thể nhạy bén nhận ra trên khuôn mặt không có chút biểu cảm gì của hai ông anh này một cổ sát khí làm người dựng hết lông tóc.

Đây là " rất dễ tính" mà cô nương ngốc của hắn nói?

Sợ là cô ấy có thực sự hiểu sai ý nghĩa của ba chữ này rồi!

Hai người này toát ra cái nhìn chăm chú tử vong như vậy, đại khái cũng chỉ có mỗi Lâm San San thần kinh đơn giản mới không hề phát hiện ra chút nào.

Rốt cuộc, Lục Minh Triết trong lòng thở dài, buông chén trà, mở miệng hỏi: "Hai đứa ở bên nhau bao lâu rồi?"

Hắn không mở miệng thì thôi, vừa mới mở miệng một cái, Lâm Dục Nhiên tức khắc liền không cao hứng. Đuôi mắt cong lên, trào phúng nói: "Rốt cuộc anh là ca ca của San San, hay tôi là ca ca của San San?"

Sau đó, liền nhìn về phía nha sĩ tiên sinh đang ngồi nghiêm chỉnh, nâng nâng cằm, vẻ mặt lãnh diễm cao quý: "Nói một chút đi, chuyện hai đứa là sao ?"

"Đương nhiên anh là ca ca của San San."

Lục Minh Triết không hề khúc mắc nói.

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now