Chương 88

6K 371 11
                                    

Nhà hàng thứ hai, dưới sự thúc đẩy vô cùng tích cực của Lục Tầm, hừng hực khí thế khai trương.

Địa chỉ của nhà hàng mang danh là "Số 2" này, liền ở cách vách với toà nhà của công ty giải trí Thịnh Thế, là một nhà hàng mặt tiền trong khu mua sắm lớn.

Vị trí này chính là do Lục Tầm dốc hết sức thúc đẩy, nếu cửa hàng vắng vẻ không có khách, không người hỏi thăm, kia mặt mũi hắn phải mất sạch!

Vì thế, hắn còn vung bàn tay lên, mời đám nhân viên của cả công ty đến nhà hàng ăn cơm, định tăng thêm độ nhộn nhịp của nhà hàng nhân dịp khai trương......

Nhưng mà, khi nhóm nhân viên của giải trí Thịnh Thế cao hứng phấn chấn vọt tới nhà hàng, mới phát hiện là người ta căn bản là không cần bọn họ đến cho thêm nhộn nhịp......

Còn không thấy đội ngũ khách xếp hàng đều phải xếp dài ra tận đường cái luôn hay sao!

Mở một chi nhánh, Lâm Y Y cũng PR giới thiệu trên Weibo riêng của mình.

Cũng giống như thời điểm khai trương nhà hàng Nhất Hào ngày nào......

Nhà hàng Nhất Hào bây giờ đã rất nổi tiếng và được ưa chuộng bởi các cư dân mạng, mỗi ngày đều bán đắt như tôm tươi, nên việc mở thêm một chi nhánh nữa cũng vô cùng hợp lý.

Hiện tại có thêm đề tài bàn tán, đã đủ khiến cho truyền thông đại chúng vô cùng hứng thú, hơn nữa còn được quảng cáo tuyên truyền, cùng với một số hoạt động khuyến mãi nhất định, khẳng định có thể hấp dẫn các thực khách thích hưởng thụ ẩm thực.

Trên Weibo, đã có không ít người bình luận vào bên dưới:

Nhan cẩu mùa xuân: Nghe nói khai trương chi nhánh này là giảm 50%, có phải thật hay không? Đang muốn cùng bạn trai đi thử.

Là con cá mặn: Nghe nói hương vị món ăn trong nhà hàng nổi tiếng của bạch phú mỹ mở thực sự rất ngon, thật quá hâm mộ các bằng hữu ở Nam Thành, có thể chuyển phát nhanh tới đây được không ?

Quần lót lãnh diễm cao quý: Các bạn lầu trên, trọng điểm là cái này sao? Trọng điểm không phải là sẽ có rất nhiều minh tinh đến ủng hộ à? Đây là Lâm Y Y mở nhà hàng cơ mà [ che mặt ]

Cá trong chậu: Lâm Y Y không phải mở công ty điện ảnh sao? Còn mở nhà hàng là cái chuyện gì nữa ? Phong cách hai cái này cũng quá khác biệt nhau rồi !

Bé mèo dơ: Người ta mở công ty điện ảnh là phát triển sự nghiệp, mở nhà hàng là hứng thú, là yêu thích hiểu không? Lâm Y Y lúc trước còn lén mở kênh livestream dạy người nấu ăn cơ mà, mỗi ngày đều đăng hình món ăn tự làm lên Weibo, vừa thấy thôi đã biết là kỹ thuật không phải nghiệp dư nga!

Từ sau khi bước vào giới giải trí cho đến gần đây, một đường đều bị bôi đen chửi rủa, đến bây giờ thì bình luận phía dưới lại biến thành vô cùng hài hòa.

Phảng phất như trong một đêm liền đã xảy ra thay đổi đến nghiêng trời lệch đất thay đổi......

Tới hiện tại, còn có ai sẽ nhớ lại vô số tin đồn bôi xấu Lâm Y Y mấy năm trước kia chứ?

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now