Chương 113

6.1K 304 7
                                    

Dư luận trên mạng xôn xao ồn ào gì, đối với mấy người đang nghỉ mát ở Maldives, vẫn là chuyện quá xa xôi.

Lâm Y Y buông lỏng những việc này, hoàn toàn thả bay tự mình.

Nhưng đối với những người khác mà nói, đương sự không thèm lên tiếng bày tỏ thái độ hay là đính chính ngay, vậy tức là thừa nhận rồi!

Vì thế, trong bất tri bất giác, sự tình phảng phất cứ được nhận định cứng rắn như vậy.

Bọn họ mới vừa xuống phi cơ, Diêu Sâm liền gọi điện thoại cho Lục Tầm chúc mừng: "Nghe nói Lục tổng chuyện tốt đã gần nha, paparazzi còn chụp được ảnh hai người hiện thân ở sân bay luôn."

Ở đâu ra hai cái người chỉ mới nói chuyện yêu đương thôi đã khiến cho nhân dân cả nước chú ý, hơn nữa nghiêm khắc mà nói, hai người còn chưa phải là minh tinh, chẳng qua chỉ là tình cờ có sản nghiệp trong làng giải trí thôi mà, chuyện này làm cho người không phục cũng không được!

Ngay cả Diêu Sâm ông chính thức một tay nâng đỡ con gái ruột mình đi lên cũng chưa nổi tiếng được như hai người bọn họ!

Lục Tầm chột dạ len lén liếc mắt nhìn Lâm Y Y.

Hai người dựa gần, tiếng ở bên đầu dây điện thoại bên kia vô cùng rõ ràng, chỉ cần chú ý một chút là có thể nghe thấy, hơn nữa giọng nói của Diêu Sâm cũng không phải nhỏ nhẹ gì.

Nhưng mà, Lâm Y Y cũng không có phản ứng gì.

Sau khi thở dài nhẹ nhõm một hơi, tâm lý Lục Tầm lại lập tức lý có chút chua lòm.

Mãi cho đến khi ô tô một đường bình yên đi vào cổng khu biệt thự ở trung tâm thành phố, nhìn thấy Lâm Y Y xuống xe, đi đến cốp xe lấy hành lý, ngay cả Mạnh Dục Nhiên và Lục Minh Triết đều đi theo hỗ trợ khuân vác, hắn mới ngượng ngùng xuống xe, cọ tới cọ lui đi qua.

Lâm Y Y nghi hoặc nhìn hắn một cái, quay đầu muốn nâng cái vali 280 cm cỡ khổng lồ kia lên, kết quả lại bị người cướp đi.

Lục Tầm giành trước đem cái vai li to tướng mang xuống khỏi cốp xe, kéo đến cổng lớn của biệt thự, giao cho thím Trương đang đỡ kéo hành lý vào trong nhà, lúc này mới xoay người trở về.

Tổng cộng cũng chỉ mỗi người một rương hành lý, ngoại trừ cái vali to tướng kia của Lâm Y Y ra, những người khác đã đem hành lý xuống khỏi xe kéo vào nhà, chỉ còn  lại mỗi Lâm Y Y đang ôm tay, đứng tại chỗ nhìn hắn.

"Anh muốn nói cái gì ?"

Suốt trên đường trở về, Lục Tầm nhận bao nhiêu cuộc điện thoại trong lòng cô cũng biết, sau đó cứ thấy hắn suốt trên đường đều giống như là có chuyện muốn nói, nhưng lại muốn nói lại thôi, cố nén......

Nhịn một lần liền nhịn cả một đường!

Đừng nói Lâm Y Y để ý chuyện này, ngay cả đám nhóc Lục Minh Triết hiển nhiên cũng ý thức được cái gì đó, vừa lấy được vali của mình xuống khỏi xe, lập tức liền chạy vèo một cái vô tung vô ảnh.

Ở cổng lớn biệt thự, hiện tại có thể nói là không có một bóng người......

Trừ hai người bọn họ!

[HOÀN] XUYÊN QUA LÀM MẸ BIA ĐỠ ĐẠNWhere stories live. Discover now