1 - 5

2.4K 38 1
                                    

Chap 1

"Wow... Đây chính là căn biệt thự mà chúng ta đã mua sao umma ?" Cậu thốt lên.

"Đẹp không con trai ? Pama vì muốn tốt cho con thôi, đến đây phải học thật chăm chỉ mới có thể theo kịp được bạn bè đấy !!" Umma vừa nói đến đây mặt cậu lại xụ xuống, cậu đâu muốn đến đây, rời xa nơi cậu lớn lên, bạn bè, thầy cô trường cũ cậu chẳng muốn tí nào, nếu không phải umma uy hiếp cậu sẽ tự tử thì cậu cũng chẳng đến cái khu Gangnam này.

Umma dường như thấy được biểu cảm này của cậu, cười cười xoa đầu con trai.

"Hyukie ngoan, nghe lời umma được sống trong biệt thự mới, học trường mới, gặp bạn bè mới không phải sẽ rất thú vị hay sao? Con yên tâm đi umma đã nói với thầy hiệu trưởng rồi sẽ không ai dám bắt nạt được con trai cưng của umma đâu."

"Con không cần con muốn trở về trường cũ" Cậu lại giở trò làm nũng với umma, theo kinh nghiệm 14 năm của cậu chỉ cần một "puppy face " thì cho dù khó tính như appa cũng không đành lòng nhưng cái gì cũng có ngoại lệ của nó, lần này dường như pama rất kiên quyết thật sự không thể lay chuyển được rồi. Pama giả điếc không thèm nghe cậu một mực lôi cậu vào nhà.

"Vào nhà thôi con trai" π_π

Sáng hôm sau, tia nắng xuyên qua cửa số nhảy nhót lên khuôn mặt đang ngủ đáng yêu của cậu, làm cậu phải tỉnh giấc. Nhưng lại nhớ hôm nay là ngày đầu tiên đến trường mới học cậu lại ủ rũ lấy chăn che kín mặt mình, một lát sau lại nghe tiếng mở cửa, cậu giả vờ ngủ.

"Hyukie à thức dậy đi con, hôm nay con phải đến sớm để nhận lớp

đấy."

Cậu vội bật dậy " Không đi được có được không umma."

"KHÔNG ĐƯỢC" Umma nhấn mạnh từng chữ làm cậu rùng mình.

"Thôi được rồi con đi" Cậu lồm cồm bò dậy khỏi giường.

"Ngoan" Umma mỉm cười nhưng sao cậu thấy nụ cười này mang theo tà khí, mà cậu cũng đã quen rồi. Mẹ cậu là ai chứ? Là đỉnh đỉnh phu nhân nhà họ Lee - Kim Hee Chul, một trong những vị phu nhân độc-đẹp-lạ được rất nhiều người nể phục trong giới kinh doanh.

"Đẹp" là từ trong cảm nhận đầu tiên của cậu về ngôi trường này. Nó đẹp hơn trường cũ của cậu, to hơn trường cũ của cậu, hiện đại hơn trường cũ của cậu nhưng cậu vẫn muốn trường cũ hơn.

"Xin thầy chiếu cố con trai nhà tôi" Umma dắt cậu vào phòng hiệu trưởng để gặp mặt ông.

"Xin Lee phu nhân cứ yên tâm, đây là trách nhiệm của chúng tôi." Ông quay sang Hyuk Jae nãy giờ cứ đứng ngẩn ngơ từ nãy đến giờ.

"Cháu vào lớp 8/13 nhé, giáo viên chủ nhiệm là thầy Lee Dong Hae, là một trong những thầy dạy Tiếng Anh ưu tú nhất trường SJ này đấy." ( ơ hờm tin được không đây (⊙o⊙) )

Lee phu nhân xoa đầu con trai và dặn dò cậu vài điều rồi ra về. Trong khi đó, lớp 8/13 đang xôn xao ồn ào vì nghe thầy Dong Hae nói lớp sẽ có một bạn mới vào và họ đang bàn tán không biết là hốt gơ hay hốt boi nào đây.

[Longfic l M] Thầy làm bạn trai em nhé ! [HaeHyuk]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt