13

499 16 4
                                    

"Hyukie à, cậu nói xem chẳng phải họ rất đẹp đôi sao? " Bên này, Ryeo Wook chỉ chăm chú nhìn cặp đôi kia bằng cặp mắt ngưỡng mộ mà không phát hiện biểu hiện thất thường trên gương mặt cậu.

"Ừm... Đẹp nhỉ?" Cậu cười chua xót, cố gắng nén đi tâm tình buồn bực trong lòng.

"Đi nào!" Nói xong không đợi Ryeo Wook không đợi cậu phản ứng, lôi xềnh xệch câu lại nơi hai thầy đang đứng.

"Em chào thầy!..." Cúi đầu chào Dong Hae xong, Ryeo Wook cũng quay qua cúi đầu chào Sung Min đang đứng bên cạnh, "Này...cậu cũng chào hai thầy đi chứ!" RyeoWook khẽ huých nhẹ tay vào eo Hyuk Jae.

Hiện giờ tâm cậu đang rất loạn, bối rối không biết làm sao thì cái huých tay của RyeoWook đưa cậu trở về thực tại. Cậu vội vàng cúi đầu chào 90° "Em chào các thầy ạ!"

"Chào hai em... Hyuk Jae gần một tháng thầy không gặp mà đã cao thêm một chút rồi này! " Sung Min mỉm cười xoa đầu Hyuk Jae. Thực ra là trình độ Tiếng Anh của cậu đã khá hơn nhiều so với trước nên Dong Hae đã dừng việc dạy kèm cho cậu từ hai tuần trước. Lúc bấy giờ cậu rất phấn khích, cuối cùng cậu cũng thoát khỏi địa ngục u tối sau bao ngày cố vùng vẫy thoát ra. Nhưng bây giờ thì cậu hối hận rồi, hận không thể học ngu Tiếng Anh để thầy Dong Hae có thể tiếp tục dạy kèm cho cậu trở lại.

"Dạ vâng!" Huyk Jae gãi gãi đầu mà thật ra là vuốt lại tóc, nặn ra một nụ cười hở lợi đáng yêu đáp lại . Sau đó lại khẽ cúi đầu chào hai người một lần nữa rồi kéo tay Ryeo Wook chạy đi để lại hai khuôn mặt ngơ ngác.

"Học trò của anh sao vậy nhỉ?"

"Tính khí của thằng bé vốn là thế mà. Em đừng bận tâm" Vừa nói mắt anh đưa theo nhìn bóng lưng của hai đứa trẻ đang chạy xa dần, đôi mắt đẹp hiện lên tia dịu dàng ngay cả bản thân anh cũng không phát hiện.

"Này... này cậu kéo tớ đi đâu thế? Tớ còn chưa kịp nói gì với hai thầy mà! " Ryeo Wook hậm hực nhìn cậu.

"Không phải cậu đã chào hai thầy rồi mà còn muốn nói gì nữa?" Cậu cũng không chịu thua đốp lại.

"Cậu... " Ryeo Wook bặm môi nhăn mày khoanh tay quay lưng về phía khác, cậu còn định đặt nhiều câu hỏi cho hai thầy, ví dụ như "Tại sao hai người có thể quen nhau được thế?"rồi "Bí quyết giúp hai người vẫn ngọt ngào đến tận giờ dù kết hôn đã lâu". Thế mà tên tiểu tử kia đã trước một bước chặn họng cậu rồi.

"Thôi..thôi là tớ có lỗi với cậu. Đi nào các bạn tập hợp rồi kìa! Chút nữa nếu được thầy cho phép tớ sẽ dẫn cậu đi ăn kem chịu không?" Cậu nắm cánh tay Ryeo Wook lắc lắc.

"Là cậu nói đấy nhé!" Ryeo Wook lườm nguýt cậu.

Sau khi tất cả đã tập hợp xong, anh phổ biến hoạt động hôm nay, chỉ đơn giản là cào sò, vì ý thức được học sinh mình vẫn còn nhỏ nên anh cũng không quá gò ép nhiệm vụ trên, chỉ đơn giản là tìm một thú vui cho bọn trẻ đỡ nhàm chán.

"Không ai được ra quá xa bờ, chỉ được tầm 3m trở lại. Còn nữa, không được cố ý tách nhóm trốn đi đâu đó. Chỉ cần thầy phát hiện được thì bạn học đó sẽ mất bữa ăn trưa nay nhé!" Lúc này anh mặc bộ đồ khá đơn giản, chỉ một chiếc áo phông trắng cùng quần lửng mà đen, thêm cặp mắt kính đem bonus thêm nụ cười vô cùng nham hiểm mang theo sự cảnh cáo làm cho người ta có cảm giác không thể "thân thiện" hơn được nữa.

"Chút nữa thầy sẽ hướng dẫn cho từng nhóm bạn một vì thầy biết hiện giờ thầy có làm cũng chẳng ai chú ý đâu nhỉ? " Đôi mắt anh đang chắm chú vào một số thành đang ngó đông ngó tây nhìn đất trời biển cả, vốn không nghe được anh đang nói gì.

"Cũng phải thôi... ai mà thích cái trò cào sò nhàm chán đáng ghét này chứ!" Huyk Jae lầm bầm.

"Này Hyukie cậu đang nói chuyện với ai thế? " Ryeo Wook phóng ánh nhìn lên trên người cậu, đảo mắt từ trên xuống dưới mang theo ánh mắt khinh bỉ.

"Tớ nào có!" Cậu lắc đầu, xua tay.

Sau khi được thầy căn dặn xong, cả lớp tự lập nhóm rồi tìm một vị trí thích hợp để có thể cào sò. Nhóm Hyuk Jae có Ryeo Wook và thêm 3 bạn nữ nữa. Cả nhóm đang đừng trời trồng chờ thầy đến hướng dẫn, tận 20 phút sau Dong Hae mới đến chỗ nhóm Hyuk Jae. Nhóm cậu là nhóm cuối cùng.

Cả nhóm đang hăng hái nhìn thầy chỉ mẹo cào sò thì duy nhất có Hyuk Jae đứng lớ ngớ ra, nhìn quanh ngó dọc, sau đó lại ngồi bẹp lên cát đắp cát xây lâu đài. Cậu còn giận thầy đấy, dù biết bản thân chẳng có tư cách, dù biết bản thân là thằng nhóc học sinh hỉ mũi chưa sạch nhưng cậu vẫn cố tự mình đa tình, tự nuôi dưỡng hi vọng.

"Này Hyuk Jae, em lại đây xem nào! " Anh ngoắc ngoắc tay.

"Có chuyện gì thưa thầy! " Hôm nay cậu nói chuyện lễ phép hơn bình thường.

"Em cào sò thử cho thầy xem! " Anh nghĩ cậu đã biết nên mới không cần nghe hướng dẫn, định gọi cậu làm thử cho các bạn xem.

"Nhưng em không biết!" Cậu lắc đầu từ chối.

"Tôi sẽ từ từ chỉ lại cho em" Anh kiên nhẫn đáp.

"Em không muốn làm!" Cậu kiên quyết đáp trả, chỉ sợ thiên hạ chưa đủ loạn.

Ngoan cố quá nhỉ? Anh hít sâu một hơi, anh cảm thấy rất may mắn vì sức chịu đựng của anh bền bỉ hơn anh nghĩ. Nếu không anh đã đè cậu học trò này ra tét vào mông cho ra trò rồi.

[Longfic l M] Thầy làm bạn trai em nhé ! [HaeHyuk]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ