Chapter 4

SINIPAT NI Saskia ang kotse na napili niyang bilhin. Huhulugan niya ang kalahati at cash naman ang kalahati. It almost wiped out half of her savings but she's still happy.

It's the ideal car she's getting for herself. Galing sa pagsisikap niya at nakakatuwa na nakaya niyang bumili niyon kahit sobrang mahal. It is not a fancy car but it is enough for someone like her that is still single. And it feels good to buy something that she worked hard for.

"Ma'am, ito po lahat ng kopya ng dokumento na dapat niyong itabi." Inabot sa kamay ng salesperson ang mga dokumento na mabilis niyang binuklat para tignan habang nakikinig sa sinasabi nito.

"Wait for a moment, ma'am, and somebody will show you more about the car," anang babae.

Saskia thankfully smiled and murmured her thanks. She then leaned against her car and waited for that someone who will show her more about the car.

It didn't take long before she heard that calm and steady voice from a man.

Looking up, Saskia was greeted by a handsome face with a smirk on his lips and discerning eyes. Wearing business clothing minus the coat.

"Saskia Serano? Right?" The man inquired.

Tumango siya habang inaalala kung saan niya ba nakita ang lalaki. Mukhang isa ito sa mga miyembro ng club. Magdadalawang buwan na siya sa isla at kahit papaano ay marami na sa mga miyembro ng Crown Island Club ang nakita niya pero iisa pa lang ang personal niyang nakilala.

Si Lorch. Ang boss niyang matapos ang gala nila sa Pangasinan ay hindi na muli pang nagpakita sa kanya. It was unfair after she bought and paid everything for him.

Tsk! Ang yaman ng damuho pero kuripot!

The man in front of her slowly turned his smirk into a smile. And Saskia will give him that, he has a gorgeous smile too.

But still, Lorch has the most attractive. She can stare at Lorch's smile without getting tired of it and love it as time passes by. Pero mangarap na lang siya pero nunkang makita niya ang binatang ngumiti ng matagal.

Lorch seems like a man that always has reason to drop a smile. Parang pagngingiti ito mabubura agad iyon dahil may kung anong pumapasok sa isipan nito na nagpapabura no'n.

"Nice to meet you, miss." Nilahad ng lalaki ang kamay para makipag-handshake. "Rage Crown— the one that will tell you more  advance information about your car."

Saskia couldn't hold her gasp and her eyes widen. This is the owner of Crown Automotive. One of the eleven Crown brothers and Lorch's brother.

"Y-you... you don't have to show me—"

"Sorry miss, but it is a must to show our customers how to handle their purchased car and filled them with every safety, parts of it, and how to take care of their car."

"N-No— I was thinking about you personally doing it when you're the owner of this company—"

"Nah, don't fret much about it. I do it from time to time to take a breath from my office work," anito na nagkibit-balikat at pinagbuksan siya ng pintuan. "Hop in." He tilted his head with a smile.

Saskia coyly smiles and gets into the car.

"So... you can call me Rage, okay?" he told. "I'm not your boss so I wouldn't mind."

"O... kay..." Saskia trailed, nodding slowly as she tries to calm down her nerves.

She's nervous. Hindi tulad ng pagkanerbiyos na naramdaman niya ng una niyang nakilala ang boss niya. Mas mababa doon. Sino ba namang empleyado ang hindi makakaramdam ng nerbiyos kung kasama ang isa sa mg amo ng isla. Isa pa sa mismong anak ng mag-asawang Crown.