CHAPTER THIRTY

THIRD PERSON'S POINT OF VIEW:

Olivia finds herself back in the bathroom, preparing to take a refreshing shower. It's getting late, so she need to head home soon. As the water cascades over her body, she can't help but dwell on the thing that transpired between her and Tyler. It all feels like a hazy dream, but deep down, she knows it was far from pleasant.

She's feeling a mix of emotion. It was her first time, and she had no idea it could be so incredibly pleasurable. Whenever those memories flash, her cheeks instantly blush, as if reliving the moment all over again.

Tyler already saw her naked. That thing can't get out of her head, it keeps on coming back as if it was haunting her. She bite her lips as the scene of her having an intimate séx with him last night appear on her mind. Di niya akalain na ganon kalaki ang àri nito, hindi niya ma-imagine kung paano iyon nagkasya sa kweba niya. It was painful but definitely the best thing she did in her entire life.

After taking a shower nagbihis agad sya ng damit na suot niya kanina papunta dito sa bahay ni Tyler. Nasa banyo sya ng binata at nasa labas ito ngayon naghihintay sa kanya, hindi niya kasi to pinapansin.

Naiinis sya dahil hindi niya alam na ganon pala kasakit ang umihi pagkatapos mapunit ang kaberhenan. May tumulo pa ngang luha dahil hindi niya mapigilang masaktan, sobrang hapdi na parang sinisilaban ng apoy, she swear it was so painful to the point na ayaw na niyang magsalita.

She don't want to do it again but at the same time she loves it—aish, i'm crazy.

Habang sinusuklayan ang buhok sa harap ng salamin, may napansin syang mapula pula pero nangingitim na marka sa gilid ng leeg, nervous eat her when she found out it was a hickey.

“No...” -hindi makapaniwalang sambit niya. “Holy—”

She fisted her hand as she turn her gaze infront of the door. “Tyler Montellion” -she murmured “Lagot ka talaga sakin ngayon”

Nanggagalaiting lumabas sya ng banyo na ikinagulat naman ng lalaking kaharap niya. With her fury and feisty eyes, she shouted.

“I hate you!”

Tyler was taken aback. “Wait what? Why?”

“Dont talk to me, you're making me pissed”

“Bakit? May ginawa ba ako?”

“Ginawa? Tignan mo to”

Pinakita niya ang leeg niyang may maraming marka. Napatingin sya sa mga mata ng binata ng makitang mukha pa itong nasisiyahan. “Why are you smiling?” -she asked, confuse “Are you making fun of me now?”

“Fúck—I mean, don't get me wrong, that thing on your—”

“This is not a thing!” -sigaw niya ulit kaya napaayos ito ng upo “Ayusin mo yang sagot mo”

“Okay calm down” -Tyler breaths “That is a kiss mark”

“Kiss what?”

“Kiss mark” -ulit nito sa sinabi “I'm sorry, I know you're mad because we did it, pero mawawala rin naman yan”

“Paano ako uuwi ng bahay?”

“I'll drive you home?”

“Tarantado ka ba?”

He look her. “Don't be mad. Stop shouting, I don't wanna cry”

“Tyler...” -nagtitimping tawag niya sa pangalan ng binata “Ang ibig kong sabihin paano ako uuwi kung may ganito sa leeg ko? Paano kung mapansin ito ni tatay?”