Feeling Disturbed 😖

After anjali left to her house aadvik started his work but he was disturbed by her presence in every where even ever he see around his cabin.this makes him somewhat irritate he close his lap and close his eyes leaning to his chair.

While that time dev entered to his cabin and saw him leaning on the chair closing his eyes.

Dev-Dei aadvik....

Aad-.........

Dev-Deiii

Aadvik jerked up and open his eyes and saw dev sitting on the chair.

Aad-Enna da eppo wandha?

Dev-Naan wandhadhu irukkatum appidi enna yosanaila sir irundhinga?

Aad-Onnum illaye yen?

Dev-Illa wera nalaikku nee ippidi working hours la shumma irukka maatiye naangale rest edu nu solla seiya maatiye enna aachi?

Aad-Theriyala da romba disturbance aah irukku awa ponathuku aprom and edho oru feel aah irukku edho.....

Dev-Enda feeling uh?

Aad-Adhu solla theriyala da edho oru mari ketta vishayam nu nadakka pora maari oru feel da adhu romba disturbance aah irukku?

Dev-Adhu ellam onnu aagadhu shumma manasa pottu kolappikada enna?sari yaaruku kettadhu nadakka pora maari feel aagudhu?

Aad-Adhu...anjali ku.

Dev-Nee sari illaye.illa naan kekkuren unakku yenna awwalo anjali mela akkara meeting pathi anga nikkuravangala pathiyo kawala padama nee paatuku awala thookitu wara?

Aad-Enakke theriyala da adhu thaan awe nadandhuchi.

Dev-Aadvik are you in love?

Aad-Edheyy love aah no way.

Dev-Dei shumma dhaan ketten yen ewwalo serious aah edukkura?

Aad-Adhu ellam onnum illa da awakitta naan comfortable aah irukken matha ponnunga mari laam kedayadhu nu thonudhu.

Dev-Aama da she is totally different from other girls da.

Aad-Hmm sari da nee poi welay apaaru naanum parkuren.

Dev-Sari kandadhellam potukitu manasa kolappikama welaya paaru enna?
Aad-Sari da.

Dev-Aprom nalaikku 2 special guest uh waranga namma office ku.

Aad-Yaaru da?

Dev-Vara dhaane poranga neeye therinjipa.

Aad-Sari da.

Dev went from their and aadvik started to work but again his mind was disturbed by that thought.he drinks some water and went to his room and slept for some time informing dev not to allowed anyone inside his room.

In here......

Anjali was sitting with a grumpy face sitting in the sofa and she was surrounded by her mom dad and brother because to make her drink the medicine before she escaped.

Anj-Ma kudikka mudiyadhu ma ennala ?

Dee-Yen mudiyadhu?

Anj-Romba kasakkum ma please.

Ram-Nee yenna sonnalum sari anju ma nee kudichi thaan aaganum parru odambu ewwalo kodikkudhunu pesama sapdu illa enga technique a use panna wendiyadhu irukkum.

Anj-Appa please pa en chella appa la.

Vin-Nee ewwalodha ice wechalum workout aagadhu ka so pesama sapdu.

Anj-Mudiyadhu poda.

Ram-Edhu sari waradhu deepa awala pudi.

Anjali try to escape before that vinodh catch her and hold her hands and deepa ma holds her legs and ram pa opens her mouth and make her to gulp the medicine at once.after she drink the medicine she glared them and went to kitchen to eat sugar to reduce the bitterness in the mouth making others laugh.

What will happen next?
What will happen to anjali?
Why does aadvik feeled disturbed?
Who is that 2 special guest?

So this is the chappy for today,sorry if it is not upto your expectation 🙏🙏.

TBC...........

Hi guys,Hope you like it....
Do vote and comment to the story😍😍😍.
Please share with you your friends
Keep supporting.....

Stay safe and take care ❤❤

With love
Miya 💜