His Yearning 😟

After the work time ended all wents from their except aadvik.he will go to his house lately always.In anjali's cabin she pack her bag and started to leave from her cabin.while she pass the cabin of aadvik she saw aadvik working in the laptop.she saw the time and confused to see him like that.she open the door.....

Anj-Excuse me sirrrrrr.....

Aad-Yes,

Anj-Ulla varalama?

Aad-Vaanga.veetuku pogama enna panra nee

Anj-Adha naan ungakitta kekkanum sir yen neenga veetuku pogama inga nikkireenga offkce hours mudinjudula?

Aad-Aama but veetuku poi enna panradhu?

Anj-Yenna panradha yen unga amma appa thambi thangachinga kooda pesa maatingala?

Aadvik looks at her with sad smile and chuckled sadly.

Aad-Its my fate anjali.enakku amma appa vo thambi thangachingalk yaarume illa ma.

Anj-Sir you mean....

Aad-Aama nee nenaikkuradhu correct dhaan.amma appa ku naan mattum dhaan naan poranda odane amma yerandhutanga aprom appa yenna suthama veruthutaru and awar wera kalyanam panni kittaru.chiththi kitta irundhu sari amma paasam kedaikkum nu nenachen aana adhu just for few days and appa awangala full aah brain wash panni enna verukka vecharu.aprom romba tholla pannanga adha sei idha sei nu aprom enakke veruppachu awanga mela adha anga irundhu wandhuten.aprom dhan dev a parthen awanukum yaarum illa awan oru orpanage la walandu irukkan so awan enkooda friend aagitu yennayum anga kootitu poi anga nikkura mother ta sonnen aprom serthukittanga but enga irundhalum amma appa paasam kedaikkadhula.ewwalo dhaan awanga anda paasatha thara muyachi pannalum adhu mudiyadhu adhu amma appa kitta irundhu mattum dhaan warum la.

He chhckled sadly saying this.anjali who is listening this had tears in her eyes seeing his yearning for a mother and father.

Aad-Sari ma nee po naan oru loosu yennanavo olarikitu irukken.nee po na innum konjathula poren.

Anj-Sari poi serndadhuku aprom enakku message pannunga.

Aad-Haa sari sari.

Anjali went from their with his thoughts and at same time she get angry on his father to leaving a child along without living with him.

After few minutes aadvik went outside and kept his hand to open the door but before that his phone ringed.he saw the id and a small smile form jn his lips.it none of other than anjali.he snswer the phone happy but after he heard from opposite side made him to left his phone down witjout his knowledge.

What will happen next?
Who speaks from anjali's phone?
Why did aadvik left his phone from his hand?

So this is the chappy for today,sorry if it is not upto your expectation 🙏🙏.

TBC...........

Hi guys,Hope you like it....
Do vote and comment to the story😍😍😍.

Please share with you your friends
Keep supporting.....

Stay safe and take care ❤❤

With love
Miya 💜