The Young Guns

CHAPTER THIRTY-SIX

K a i

Pagdating namin ni Ricci sa venue lulan ng aking sasakyan, sinalubong kami nina Mason, Carly at Jackie. "Hello, gorgeous." Ngumiti na lang ako nang biglang yaposin ni Ricci si Jackie. Aba, pumapag-ibig ang mga dating hindi magkasundo.

Nagmistulang Comic Con at Cosplay event ang Gala dahil sa tema nito. Mason appeared behind me as Shikamaru Nara, took my hand, pulling me away from the couple. Ricci's dressed as Marceline and of course, Jackie's Princess Bubblegum.

"Naks, ang hot natin ngayon ha." A friend kissed me on the cheek. It's Ekko as Staz Charlie Blood, hmm, bagay. "Maglalaway si Ice for sure. I can't wait to see her reaction when she sees you."

"May I have your attention, please?" The great Victoria Valmont speaks. The adults weren't wearing costumes, but their normal, dangerous mafia suits. "But before anything else, I'd like to thank my consigliere, Renesmee." Ooh, who's that? Ngayon ko lang nakita ang taong 'to. She's really beautiful, but she has that dark, villainy vibe. Or she's just not in the mood. Walang ekspresyon, nakaupo lang, umiinom ng wine. "Paris, my good friend," Nakita ko pa kung pa'no napalunok ang kapatid ko nang ngitian siya ng number one Blacklist sa bansa. "...and her sister, Kai, the leader of the Young Guns, for making this happen."

Nasa likod rin nilang dalawa ang isa sa mga pinakasikat na doktor sa buong mundo, si doktora Crimson Marasigan aka Red, at ang kanyang napakagandang asawa na si Erin. "And now, ladies and gentlemen, I'd like to introduce to you, my twins, Yuri and Yuki." That's new to my ears. Ang kyut talaga ng pangalan ng dalawa.

🎶 Marian Hill feat. Lauren Jauregi, Back to Me

"W-wow," I babbled when Ice walks down from the long, elegant staircase. "Hello there, Scarlet Overkill." She placed a kiss on my forehead. Sweet. "So, where are the minions?"

"My horminions are jumping happily because I'm standing right in front of you." She kissed me on the lips. Why does she always have to be so horny? "And I presume you're Stripperella with the sexy tight shit and the gun?"

"Glad you noticed, babe."

Yuri nodded when she reached me. Nice pick, si Boa Hancock ang napili niyang gayahin. She kissed my hand to tease her twin. "That's cute, baby sis, but I want you to walk away now," Ice whispers her twin, staring at me. "So, I expect you to leave something tonight," She leans into me, still has her sinister smile. "...your black panty, perhaps?" Is she some kind of a psychic? How'd she known I was thinking about the same thing? Whatever. "Darling, kiss nga."

"Mam'ya."

"Guys, ang ku-cute naman natin tonight. Picture tayo." The adults are busy being busy with the usual business. Me and my friends are also occupied at the moment, taking our selfies. "Hey, Gia," Papalapit sa amin ngayon ang Russian hottie. "...ku'nan mo naman kami ng litrato." Nginitian ko si Gia, kaya naman siya pumayag. Ayaw din kasi niyang makipagbangayan ngayon kay Ice dahil pinagsabihan kami ni Paris na 'wag nang paglaruan ang kanyang damdamin. "Thank you, Gia whatever."

"It's Konstantinov," Gia corrects Ice, annoyed. "Kai, would you like to have a drink?" Sasama sana ako kay Gia kaso nung nakita kong puro lang naman ako kinuhanan niya, bumaling ako kay Ice. Buti na lang at hindi niya nakita kundi away na naman ang kapupuntahan nito. Pilya rin kasi 'to, eh. "Kanina pa kasi ako nakatayo, gusto ko na'ng umupo."