Chương 20 : Tại sao lại là ta?( trung)

37.2K 804 51
                                    


Ân Tiểu Tiểu cảm thấy thân mình có chút ẩm ướt, nàng hé mắt tỉnh lại, kết cục bị một màn kia làm ngượng chín mặt. Hắn.. hắn đang chăm chú lau người cho nàng. Bắt gặp ánh mắt chớp chớp liên hồi của nữ tử trên giường lớn, Triệu Khuông Dẫn thơm lên trán nhỏ '' Còn đau không?'', ôn nhu cùng thương tiếc.

Ân Tiểu Tiểu nàng không biết trả lời sao cả, chỉ là cái vấn đề này thật khó nói, nàng ngại ngùng gật đầu, xương cốt như muốn tan nát ra vậy, giữa chân quả thực rất nhức.

'' Ta xin lỗi, lần sau sẽ không như vậy nữa!'' Triệu Khuông Dẫn ôm nàng vào lòng, nhẹ nhàng xoa xoa lưng.

'' Còn có lần sau nữa à? Ta không làm!'' Ân Tiểu Tiểu dùng sức đẩy hắn ra, kết quả eo nhỏ lại ê ẩm như có ngàn con kiến châm vào, hại nàng a một tiếng rõ to.

'' Nhưng mà lần thứ hai không phải nàng lao vào người bổn điện hạ trước sao?'' Triệu Khuông Dẫn nín cười đến rung cả ngươi, cố trưng ra bộ dạng đáng thương do bị cưỡng ép.

Ách, cái này, Ân Tiểu Tiểu cũng có chút kí ức, lần thứ hai, nàng chính là bị tên yêu nghiệt này hấp dẫn, không biết trời đất gì nữa đè hắn ra chiếm đoạt, ôi, một đời minh bạch thanh liêm nay còn đâu. Ân Tiểu Tiểu xấu hổ, khó khắn lắm mới vớ được cái chăn bên kia trùm kín mặt, đau đớn che đậy, cuộn lại thành con tôm.

Triệu Khuông Dẫn ôm cả con tôm nhỏ vào lòng, để nó thoải mái ngồi trên đùi, thủ thỉ '' Tiểu nhi, ta không ngại làm phu nô của nàng, lần sau cứ việc phát huy!''

'' Ngươi! AAAAA! Vô sỉ! Còn không mau câm miệng!!!'' Ân Tiểu Tiểu đau đớn khóc ra tiếng mán.

'' Tiểu nhi, ta yêu nàng!'' 

'' Kệ ngươi! Ta không thèm yêu ngươi!''

'' Ừ, để ta yêu nàng là được rồi!''

''--------''

Ân Tiểu Tiểu hình như lần nào nghe được câu nói này từ phía hắn, bất chợt cứ đờ ra như người mất hồn, hại hắn phải kiềm chế lắm mới không cúi xuống gặm nhấm cánh môi mở hờ hồng nộn kia. Triệu Khuông Dẫn cũng cố gắng nhìn ra chỗ khác, thở đều, thời gian còn lại cố gắng mặc y phục cho nàng, khổ lắm, cứ ngơ người câu dẫn như thế kia thì làm sao mà hắn bình tĩnh được đây, bản năng nam nhân cất giấu sâu kín trong người hắn hai mươi năm qua lại vì nàng mà bừng lên rực cháy.

Cái... Cái gì kiaaaaa!!! Vết lạc hồng giữa tấm ga giường trắng xóa làm nàng kinh hoàng, khốn thật, nàng.. nàng tàn đời rồi, như vậy về hiện đại còn có thể gả cho ai nữa đây? Ân Tiểu Tiểu cố gắng che giấu, vẻ mặt cực kì đau khổ, nhưng làm thế nào cũng không qua khỏi mắt hắn.

'' Nàng không cần thương tiếc đến vậy, đời nàng chỉ có thể gả cho bổn điện hạ, đừng mong trở về hiện đại!'' Triệu Khuông Dẫn không vui cắn cắn tai nàng.

''.......'' Mẹ nó, lão nương muốn đâm tên sắc lang này một phát chết luôn!

Làm ngự nữ nương nương kể ra cũng là một chuyện không đến nỗi nào, chỉ cần không thực hiện cái thực hành thân thể đau đớn kia, nàng muốn trở thành sâu ngủ sâu gạo là chuyện không khó khăn gì.

( Xuyên không, cực sủng, phúc hắc, HE,Hoàn) Hoàng Hậu, Trẫm Chỉ Sủng Mình Nàng!Where stories live. Discover now