Ngoại Truyện 2 : Cả nhà trèo tường! ( Kết)

25K 691 171
                                    

'' Em là ánh mặt trời dịu dàng của riêng anh.

  Đợi anh nhé, đừng rời xa anh nữa.''

~ My Sunshine~ Trương Kiệt ~ Bên Nhau Trọn Đời Ost~

------------------------------------------------------Dải phân cách đáng yêu của Cô Cô Mạn Vân~

Đông Cung điện.

''Hây da, hự, hây da'' âm thanh trẻ thơ non nớt vang lên đều đều giữa ánh nắng buổi sớm ôn hòa. Hai bé con một trai một gái tầm mười mười một tuổi cật lực đi quyền, trên gương mặt non nớt đã bắt đầu lấm tấm mồ hôi, má phúng phính cứ ửng đỏ cả lên.

'' Cố lên nào các con, đi xong lần này rồi phụ hoàng cho nghỉ..'' Thanh âm nam nhân khàn khàn thầm thì truyền tới, Triệu Khuông Dẫn một thân long phục cao quý bị nương tử bắt đứng canh hai bé con luyện võ, biểu tình trên gương mặt đều là xót xa cùng thương cảm, Tiểu nhi rất nghiêm khắc, nàng nói một là một, mà hai là hai, vì vậy hai bé con đều chưa từng dám kêu ca, có điều kẻ làm cha như hắn lại rất xót con, nên chuyện hắn gian lận cho hai bé con nghỉ sớm một chút ngoài Tiểu Phúc Tử ra không ai được biết đến, đương nhiên, cũng phải hối lộ một ít. Hữu kim Ngô thượng tướng, trẫm có lỗi với ngươi!

'' Đúng rồi, điện hạ và công chúa cố lên, sắp được nghỉ rồi..!'' Tiểu Phúc Tử như bà mẹ trẻ, cầm khăn voan chạy theo thấm mồ hôi cho hai bé con, biểu tình trên mặt cũng rất thương xót.

Triệu Khuông Duật và Triệu Kiền Ngọc mếu máo gật đầu, cố gắng đi nhanh một chút, tức thì ở kia , thấp thoáng nơi cửa điện, bóng dáng ấy, trên tay bế một cái bọc lớn, nhìn chúng cười tươi rói.

'' Tốt lắm, cứ tiếp tục luyện tập đi,  nhớ kĩ là mẫu hậu có quan sát đấy nhé, phụ hoàng không giúp gì được cho các con đâu!'' Ân Tiểu Tiểu thân trường  bào đỏ thẫm bế một tiểu bánh bao chỉ mới tám tháng đang say ngủ trên tay, nàng liếc mắt sang người đứng ở kia, chậc chậc, biểu cảm này, lại giúp bọn trẻ con làm điều gì khuất tất rồi đây, đúng là, không nhờ vả được hắn cái gì.

'' Trẫm có làm gì đâu, phải không Tiểu Phúc Tử?'' Triệu Khuông Dẫn cười hiền, đôi con ngươi màu hổ phách đảo qua lão công công cũng đang cười toe toét ở kia.

'' Đúng.. đúng.. chính là hoàng thượng nói đúng thưa nương nương!'' Tiểu Phúc Tử giật mình, trước ánh mắt nghi ngờ khinh bỉ của hoàng hậu, hắn lắp ba lắp bắp.

'' Ừ, bổn cung tạm tin ngươi, nếu mà, ngươi biết rồi đấy Tiểu Phúc Tử, ......''

Oa Oa Oa.. tiểu bánh bao trong lòng Ân Tiểu Tiểu chợt hét toáng lên, người ta lại thấy hoàng hậu trở về vẻ hiền lành nhu thuận hiếm có, nàng đung đưa tay, cánh môi hồng nộn làm ai kia thèm khát chạm nhẹ vào trán nhỏ của con.

'' Ngoan, mẫu hậu biết rồi, con đói rồi phải không? Hay mẫu hậu làm con giật mình, ngoan mẫu hậu thương, ngoan nhé.'' 

Tiểu Phúc Tử thở phào, cảm tạ trời đất, giao dịch giữa hắn và hoàng thượng tạm thời qua giai đoạn nguy hiểm rồi, thế mà, có một vị cửu ngũ chí tôn cao quý nào đó, trông thấy nương tử kiều diễm đưa bé con vào bên trong để cho bé ăn, lén lút bỏ trận mạc cho một mình hắn, cun cút đi theo , haizz, vì Ngô thượng tướng, hắn đành cố gắng vậy, má Tiểu Phúc Tử cứ đỏ ửng lên, Triệu Khuông Duật và Triệu Kiền Ngọc lắc đầu chán nản, tiếp tục đi quyền. 

( Xuyên không, cực sủng, phúc hắc, HE,Hoàn) Hoàng Hậu, Trẫm Chỉ Sủng Mình Nàng!Où les histoires vivent. Découvrez maintenant