Chương 25 : Trở lại !

23.6K 603 22
                                    


'' Ọe! Nước, mau lấy nước, mau lên, mau lên Dẫn, nước! Ọe'' Ân Tiểu Tiểu mặt mày xanh xao, chạy vội từ trên giường xuống, thẳng một mạch vào buồng tắm.

Triệu Khuông Dẫn hốt hoảng tỉnh lại, như thế nào đó vẫn chưa hiểu được chuyện gì đang xảy ra, mắt nhắm mắt mở chạy theo nàng, y phục trên người cũng vì một đêm phong tình mà xộc xệch. Còn, còn nữ nhân cũng chỉ khoác trên người một tấm áo choàng phượng mỏng, lả đi ngồi tựa vào vách buồng, khóe miệng còn dính chút nước, hờ khép mở.

'' Tại sao lại thế này, hôm qua ta thiết triều, Tiểu Phúc Tử và nàng lại bày nhau ăn bậy có phải không?'' Triệu Khuông Dẫn không vui bế nữ nhân lên, trách yêu, lại thấy nữ nhân trong lòng không có động tĩnh gì, nhìn xuống, ây, nàng mệt quá mà ngủ quên mất rồi. Bộ dạng này, xem ra phải hỏi tội Tiểu Phúc Tử rồi!

Ân Tiểu Tiểu tỉnh dậy đã quá trưa, bụng đói cồn cào, đầu óc có chút choáng váng. Nàng định vươn tay dậy, phát hiện cả người bị vải thượng hạng, lông cáo buộc lại kín mít, ấm, nhưng mà thế này làm sao nàng xuống giường được đây?

Ngoảnh sang bên xa xa kia mới thấy Tiểu Phúc Tử đang đứng, mặt úp vào tường, đôi vai cứ rung lên từng hồi, đến là thảm thương.

Ân Tiểu Tiểu gọi khẽ '' Tiểu Phúc Tử, mau lại cứu bổn cung!''

Tiểu Phúc Tử đôi vai lại rung lên '' Thưa nương nương, nô tài đang bị phạt, không thể nào đến cứu người được đâu ạ, hơn nữa điện hạ cũng có lệnh, mời nương nương sáng nay nằm nghỉ ngơi cho tốt, sẽ có cung nữ vào giúp người ngự thiện ạ!''

Ân Tiểu Tiểu cố gắng vùng vẫy, nhưng vải thượng hạng là cái gì cơ chứ, chính là để một người sức chân khỏe như nàng cũng không đá rách nổi.

'' Nói! Ngươi làm gì mà bị phạt hả? Hay là...'' Giọng Ân Tiểu Tiểu bỗng mang chút tinh nghịch

'' Ngươi lại sang bên Bộ hình ngắm Hữu kim Ngô thượng tướng có phải không? Ha ha, ta đã nói rồi, điện hạ có tai mắt khắp mọi nơi, ngươi đâu có nghe bổn cung!'' Ân Tiểu Tiểu ôm bụng cười ngặt nghẽo.

'' Nô tài không có!!!!'' Tiểu Phúc Tử ấm ức kêu la.

'' Tiểu Phúc Tử, ngươi nói xem còn tội gì để điện hạ phạt ngươi? Hả?'' Ân Tiểu Tiểu nín cười, cố dùng giọng bình tĩnh nhất để tra xét.

'' Ngoảnh lại đây, nói cho rõ ràng đi!''

'' Nhưng mà điện hạ..!'' 

Ân Tiểu Tiểu phất tay '' Ta quyền to hơn, ta nói gì ngươi cứ làm đi!''

Tiểu Phúc Tử hai mắt đỏ hoe, ngoảnh lại, còn có quầng mắt, chắc khóc từ sáng đến giờ quá. Ân Tiểu Tiểu tuy trong lòng rất muốn cười một trận cho sảng khoái, nhưng thấy bộ dạng hắn đáng thương quá nên thôi.

'' Thì là, nô tài có biết đâu, tự dưng sáng nay điện hạ gọi nô tài vào, mắng một trận vì tội cho nương nương ăn linh tinh, không cho nô tài có cơ hội giải thích, sau đó thì người cũng thấy rồi đấy..''

( Xuyên không, cực sủng, phúc hắc, HE,Hoàn) Hoàng Hậu, Trẫm Chỉ Sủng Mình Nàng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ