Chương 46 : Hạnh phúc viên mãn!

25.5K 729 69
                                    

'' Sau một thời gian dài, bây giờ em đang ở đây.

   Bởi vì em luôn mong mỏi khoảnh khắc ấy''~

~ After A Long Time~ Baek Ji Young~ Rooftop Prince Ost ~ 

-----------------------------------------------Dải phân cách đáng yêu của Cô Cô Mạn Vân~

Thân ảnh nữ nhân lặng lẽ đứng trước dòng sông rộng lớn, bốn bề mây nước tịch mịch vô cùng,  lệ châu từ từ lăn dài trên gò má kiều diễm, nàng không ngăn được chính mình bật ra tiếng khóc đầy đau lòng, day dứt. Chợt vòng ôm ấm áp quen thuộc xuất hiện, Triệu Khuông Dẫn khẽ cầm lấy vai nữ nhân trước mặt, để nàng rơi lệ trong ngực hắn, tay lớn khẽ vòng qua nhẹ nhàng xiết nàng vào lòng, hắn lặng yên không nói gì, chí ít lúc này, nàng muốn khóc hãy để nàng khóc cho thỏa.

'' Triệu Khuông Dẫn ngươi biết không? Nữ nhân đó không đáng phải chết, là ta, ta đã cướp hết mọi thứ thuộc về nàng, cướp đi phụ mẫu, cướp đi huynh đệ, tất cả...''

Nữ nhân nấc lên nghẹn ngào, mà lòng hắn, xót xa tựa như có ai đó xát muối vào.

'' Không phải, nàng đừng tự trách bản thân, đó không phải là lỗi của nàng.''

'' Tại sao nàng phải chết? Ân tiểu thư, tại sao nàng phải chết?'' Nữ nhân bật khóc, nam nhân lặng yên, hắn nhìn về phía xa xăm, Thân tể tướng chắc hẳn cũng rất khổ tâm, trong lá thư hắn gửi về chỉ xin được đóng quân tại Mông Cổ, Triệu Khuông Dẫn chỉ lặng lẽ phê chuẩn, làm sao được, lòng hắn đã quyết, hơn nữa Mông Cổ bây giờ cũng cần có quân đội bảo vệ thành trì, Thân tể tướng là một lựa chọn sáng suốt.

'' Nàng biết không? Số mệnh vốn dĩ không bao giờ có thể lường trước được, như trẫm và nàng, cách nhau hàng vạn năm, lại có thể ở bên nhau..'' Âm thanh nam nhân ôn nhu ấm áp truyền đến.

'' Hoàng thượng, trình độ an ủi của người tệ quá!'' Ân Tiểu Tiểu mỉm cười, nhưng nước mắt đau lòng vẫn lăn dài trên gò má.

Triệu Khuông Dẫn có chút bối rối, hắn đưa bàn tay thô ráp lên vụng về lau đi nước mắt trên má nàng rồi khẽ cúi đầu xuống

'' Trẫm không biết làm như thế nào để dỗ dành một nữ nhân, nhưng trẫm biết, nữ nhân đời này trẫm quan tâm chỉ có một mình nàng.'' Có biết bao nhiêu chân tình, thương yêu ngưng đọng lại giây phút này. Ân Tiểu Tiểu cũng ngước mắt lên nhìn hắn,  sâu vào đôi con ngươi màu hổ phách đẹp đẽ tràn đầy ấm áp, nàng mỉm cười, trước đây Ân Tiểu Tiểu nàng luôn oán trách ông trời, vì sao lại cướp đi của nàng nhiều thứ như thế, bây giờ nàng hiểu rồi, vì người đã để dành cho nàng điều tuyệt vời nhất, hạnh phúc nhất, ấm áp nhất, chính là hắn. Quyết định rồi, nàng sẽ ở bên hắn, một đời một kiếp chẳng rời xa~

----------------------------------------------------Dải phân cách đáng yêu của Cô Cô Mạn Vân~

Hoàng cung một tháng sau.

Nam nhân cao cao tại thượng ngồi trên ngai vàng, một thân hoàng bào vàng rực, tượng trưng cho thân phận cửu ngũ chí tôn cao quý của hắn. Dung mạo phi thường tuấn tú của nam nhân có điểm lãnh đạm, không khí buổi triều cực kì nghiêm túc, dưới kia, hàng trăm con mắt đều đổ dồn vào ba thân ảnh đang quỳ dưới đất, y phục trên người bọn họ rách nát xộc xệch, có điều, nữ nhân quỳ ở giữa, như thế nào đó vẫn điềm tĩnh đến mức đáng sợ, chăm chăm không có chút sợ hãi nhìn thẳng vào mắt nam nhân đang ngồi trên kia.

( Xuyên không, cực sủng, phúc hắc, HE,Hoàn) Hoàng Hậu, Trẫm Chỉ Sủng Mình Nàng!Where stories live. Discover now