Chương 35: Đại di mụ a đại di mụ, hảo đúng lúc!

26.5K 799 130
                                    

Sau hai năm, người thức dậy đầu tiên vẫn là Triệu Khuông Dẫn, sau hai năm, mỗi khi mở mắt ra, nàng vẫn là người đầu tiên hắn nhìn thấy. Nữ nhân năm ngón tay nắm chặt bàn tay hắn, thân thể mềm mại không một mảnh vải che thân hiện lên nhiều dấu hôn mãnh liệt nằm gọn trong vòng tay nam nhân, cánh môi nàng bị cắm mút đến sưng đỏ, đêm qua, hắn quả thực có uống rượu, nhưng hắn biết được mình muốn gì, hắn muốn nàng, chỉ muốn một mình Ân Tiểu Tiểu nàng, đứng trước nàng, hắn không thể kiềm chế bản thân mình, mặc kệ có bao nhiêu thù hận, giây phút ây, hắn chỉ hận không thể cùng nàng hòa làm một. Triệu Khuông Dẫn ngơ ngẩn ngắm nhìn nữ nhân trong lòng, hắn.. hắn nhớ nàng lắm, hắn vẫn còn rất yêu nàng, chỉ là, một mình hắn có thể làm được gì? Nàng mãi mãi vẫn không ngoảnh lại nhìn hắn, Ân Tiểu Tiểu, tại sao nàng có thể tàn nhẫn đến như thế? 

Triệu Khuông Dẫn thở dài cay đắng, hắn nhẹ nhàng kéo chăn đắp lên cho nàng, nữ nhân kiều diễm ưm nhẹ, lại vùi đầu vào ngủ tiếp. Hắn ngồi dậy, với lấy long bào khoác lên người, sáng sớm nơi Viễn Chinh lạnh giá, bóng dáng nam nhân cao cao tại thượng thâm trầm đứng nhìn vào hư vô, ánh mắt buồn bã, đau đớn. 

--------------------------------------------Dải phân cách đáng yêu của Cô Cô Mạn Vân~

Lan Phát Điện.

'' Không, không phải, ta không giết ngươi, ta không giết ngươi!'' Tiếng nữ nhân thất thanh truyền ra từ trong sương phòng. A Đề Mi Hương bật dây, nàng lại gặp ác mộng, không phải, không phải là nàng, nàng không giết Ân Tiểu Tiểu, đó là sư thật, nếu không phải tại nàng ta dám đến gần điện hạ, nàng sẽ không làm thế. Không đúng, đó là ý của thái phi nương nương , nàng không phải là chủ mưu, đúng, đúng rồi, nàng không biết chút gì cả, A Đề Mi Hương run rẩy lùi sát vào góc giường, sợ quá, hầu như đêm nào, nữ nhân kia cũng xuất hiện trong giấc mơ của nàng, nói cái gì mà đòi mạng, A Đề Mi Hương sợ đến trắng bệch cả mặt, lâu nay đều ăn không ngon, ngủ không yên. 

'' Nương nương , nương nương người sao thế? Nương nương?'' Uy Vân lật đật chạy đến, không biết đây là lần thứ bao nhiêu hoàng hậu gặp ác mộng rồi, hầu như sáng nào nàng cũng phải dậy sớm trước canh tư, đề phòng nương nương gặp ác mộng thì biết mà chạy vào trấn an, nếu không sẽ lại bị đánh đập một trận chết đi sống lại, bao nhiêu vết sẹo sau lưng nàng, cũng là một tay ả gây ra.

A Đề Mi Hương hoảng loạn nắm lấy vai Uy Vân, ánh mắt tột cùng sợ hãi 

'' Ngươi nói đi, bổn cung vô tội, bổn cung không làm gì cả, nói ả đi đi, đuổi ả đi đi!!!''

'' Nương nương, người bình tĩnh lại một chút, làm gì có ai ạ. Nương nương, nương nương người mau bình tĩnh lại!''

A Đề Mi Hương run rẩy lắc đầu, khuôn mặt đờ đẫn '' Không phải, bồn cung không giết người, bổn cung không giết người..''.

Nhất định hoàng hậu có liên quan đến cái chết của người đó, nếu nàng nghe không nhầm, lúc mớ ngủ, hoàng hậu cũng nhắc đến ba chữ ''Ân Tiểu Tiểu'', chỉ là bây giờ vẫn chưa đủ để kết luận điều gì.

Uy Vân trong lòng dấy lên nhiều nỗi nghi vấn, tuy trước mặt vẫn phải làm tròn nhiệm vụ của một kẻ hầu nữ, sau lưng nàng đang điều tra về cái chết năm xưa của Ân Tiểu Tiểu, nếu như... nếu như hoàng thượng nhớ lại tất cả, thêm chuyện hoàng hậu nương nương có nhúng tay vào.. liệu, nàng vẫn có cơ hội với người?

( Xuyên không, cực sủng, phúc hắc, HE,Hoàn) Hoàng Hậu, Trẫm Chỉ Sủng Mình Nàng!Where stories live. Discover now