Chương 26: Bảo vệ !

23.6K 603 19
                                    

'' Hoài thai, tại sao ta lại hoài thai vào lúc này cơ chứ?'' Ân Tiểu Tiểu có chút thờ thẫn, hít thở không  thông, ánh mắt mông lung nhìn về phía xa xăm.

'' Tiểu nhi, nàng đừng lo lắng, chỉ cần chăm chú nghỉ ngơi tĩnh dưỡng cho thật khỏe, vi phu sẽ luôn ở bên nàng!'' Triệu Khuông Dẫn mắt ánh lên niềm hạnh phúc vô bờ bến, thoải mái hôn nhẹ lên trán nàng, tay lớn vuốt ve bụng phẳng còn chưa có dấu hiệu của một sinh linh bé bỏng đang lớn lên bên trong.

'' Ngươi không hiểu được, Dẫn, ngươi không hiểu được đâu!'' Ân Tiểu Tiểu thất thần lùi về phía sau, thoát khỏi vòng ôm ấp của hắn, ánh mắt sợ sệt, lắc lắc đầu.

Ân Tiểu Tiểu vừa sinh ra đã mồ côi mẹ, cha một chút cũng không để nàng vào mắt, nàng lớn lên trong võ quán, được mọi người vô cùng thương yêu, đùm bọc. Thế nhưng, nỗi đau mồ côi từ nhỏ đã đeo bám nàng, đứa trẻ này, liệu nàng có giống mẹ nàng không, bỏ nó mà ra đi.

Triệu Khuông Dẫn đau lòng nhìn nữ nhân trước mặt, hắn tiến lên một bước, nàng lại lùi thêm hai bước '' Tiểu nhi, nàng không muốn hài tử này sao?''

Ân Tiểu Tiểu thẫn thờ, mọi lời hắn nói đều không nghe thấy, tiếp tục lắc đầu.

'' Nàng đã từng yêu ta hay chưa?'' Giọng hắn trầm trầm vang lên, như chất chứa nỗi mất mát lớn.

Yêu? Yêu sao? Như thế nào gọi là yêu? Nàng không biết, nàng càng không muốn làm rõ. Ân Tiểu Tiểu chỉ biết chính miệng mình muốn thừa nhận, nhưng lý trí lại không cho phép nàng làm điều đó. Nàng ngồi sụp xuống, ấm ức khóc.

Hắn muốn tiến lại ôm lấy nàng vào lòng, như lại chần chừ điều gì, cuối cùng phất áo ra khỏi Đông Cung điện.  Bóng nam nhân một thân hắc bào cứ xa dần xa dần, rồi biến mất sau cửa điện. Hắn đi nhanh lắm, nàng hiểu, hắn nhất định sẽ rất buồn, nhưng những lời đến cửa miệng, nàng lại không tài nào nói ra được. Nam nhân này, nàng yêu hắn ?

Một tuần sau.

'' Nương nương, nương nương người ăn một chút gì đi, ngày mai là tới yến hội lập phi cho điện hạ rồi, người phải tĩnh dưỡng nghỉ ngơi thật tốt!'' Tiểu Phúc Tử lo lắng nài nỉ Ân Tiểu Tiểu.

'' Nương nương, người ăn vào, còn khỏe cho tiểu điện hạ trong bụng người nữa, nương nương, người ăn một chút đi nhé!''

Ân Tiểu Tiểu nhìn thức ăn trên bàn, cổ họng bỗng trào lên cảm giác buồn nôn dữ dội, không sao, đè nén xuống một chút là được rồi. Cơ mà, tại sao nước mắt lại chảy ra thế này?

'' Nương nương, người đừng khóc, nhất định là thức ăn có vấn đề rồi, nô tài bảo người mang đến thức ăn khác!'' Tiểu Phúc Tử hốt hoảng không biết làm sao, khẽ lấy khăn chấm nước mắt cho chủ tử.

Ân Tiểu Tiểu vốn tủi thân, mấy hôm nay nàng biết mình sai, muốn qua chỗ Triệu Khuông Dẫn nhận lỗi, nhưng mà cái tôi của nàng còn to hơn gan của nàng nhiều. Mấy ngày nay, hoàng hậu nương nương có ghé qua, giảng giải cho nàng một vài chuyện về mẫu tử, ít nhiều nàng cũng cảm thấy yên tâm hơn rồi. Còn hắn, bảo bảo làm nàng mệt, hắn một câu hỏi thăm chăm sóc cũng không có.

( Xuyên không, cực sủng, phúc hắc, HE,Hoàn) Hoàng Hậu, Trẫm Chỉ Sủng Mình Nàng!Onde histórias criam vida. Descubra agora