CHƯƠNG 3: Chỉ một đêm từ một thiếu niên trở thành một người nam nhân!

3.6K 209 8
                                    



Khóe miệng ông cụ tươi cươi như một đóa hoa, Dami đứng bên cạnh liên tục lau mồ hôi lạnh trên trán, nhìn Kwon JiYong  đi về phía chiếc xe lamborghini màu trắng,phách lối rời đi.

SeungRi tắm xong, nhặt quần áo của mình lên, trên giường có một mảng màu đỏ như hoa hồng! Cậu không dám nhìn, chỉ một đêm, cậu cư nhiên từ một thiếu niên trở thành một nam nhân!

Ra khỏi khách sạn, đứng giữa phố nhìn người đến người đi, trong lòng khó chịu vô cùng, mười giờ tối, mới chậm rãi trở về nhà - nơi cậu không bao giờ muốn trở về nữa. Đẩy cửa nhà ra, mọi người nhìn thấy cậu trở lại liền bao quanh cậu, vội vàng hỏi: "Như thế nào? Mọi chuyện tốt chứ?" Không có hỏi han ân cần, chỉ quan tâm đến lợi ích của gia tộc!

"Yên tâm, . . . . . . Con mệt mỏi rồi" Cậu không muốn nhìn những người này nữa, nói xong vội vàng đi lên lầu.

"SR, ba thực xin lỗi con!" Ông Lee xấu hổ nhìn SeungRi, ông thật sự không có cách nào khi ông cụ nhà Kwon Thị nói lên yêu cầu như thế, mà lúc đó không còn phương pháp khác, chỉ đành để SR chịu uất ức. . . . . .

Toàn thân SR cứng ngắc, nước mắt quanh tròng, hít một hơi thật sâu, cậu quay đầu nở nụ cười gượng gạo

"Bác Lee, đừng nói như vậy, trước giờ, là bác cho con một mái nhà, để con từ một con vịt con xấu xí biến thành Thiên Nga, hiện tại, coi như là con báo đáp công ơn của bác, sau này, con cũng không nợ bác cái gì cả?"

"RiRi, con mới gọi ba là cái gì?" Ông Lee kinh ngạc nhìn SeungRi.

"Bác Lee, cám ơn bác đã chăm sóc tốt cho con, RiRi luôn ghi nhớ công ơn này, tuy nhiên con không thể gọi bác một tiếng ba nữa!" SeungRi đè nén sự khó chịu này trong lòng, thản nhiên nhìn người đàn ông mình gọi là ba mấy chục năm.

Ông Lee là một người thông minh, đã hiểu được câu nói đó, SeungRi chính là đang tự trách mình.

"RiRi "

"Bác Lee, bác không cần nói thêm cái gì, con sẽ trở lại trường học, con cũng không phải đang trách bác" SeungRi không đợi ông Lee nói hết, cậu đã ngắt lời, hiện tại cậu thật sự không muốn đối mặt với người đàn ông này – người mà cậu từng quý trọng nhất.

"Bác tiễn con đi!" Ông Lee biết rõ tâm ý của Seungri, đứa nhỏ này, mặc dù từ nhỏ tính tình ngoan hiền, thông minh, nhưng làm việc không hề sai sót, nói cái gì chính là cái đó, đã quyết định chuyện gì chắc chắn sẽ không thương lượng nữa.

SeungRi khẽ gật đầu, cũng không có ý từ chối, dù sao cũng từng là người thân của nhau, cũng không cần tuyệt tình như vậy.

Tới cổng trường học, SeungRi vẫy tay một cái ý bảo ông trở về, liền xoay người chìm dần trong bóng tối của sân trường.

[LONGFIC][NYONGTORY]TÌNH YÊU BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now