Chương 198: Tỉnh lại

1.9K 112 5
                                    


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Đừng kích động, chờ đại ca tỉnh lại hãy nói."


"Mang cậu ta cút đi cho tôi, nếu cậu dám xuất hiện ở trước mặt đại ca lần nữa, tôi lập tức đưa cậu về Tây Thiên!" TaeYang cảnh cáo Seung Gi.

Seung Gi nhéo ở nhân trung của cậu, Seung Ri từ từ tỉnh lại, nước mắt vô thức lăn dài bên má.

Seung Gi nhìn Seung Ri, nói từng câu từng chữ với TaeYang:

"Yên tâm, về sau em trai tôi và đại ca các người sẽ đường ai nấy đi, tôi không để Seung Hoon gặp lại hắn ta lần nào nữa, cũng xin các người đừng xuất hiện ở trước mặt Seung Hoon nhà tôi!"

Giọng điệu của Seung Gi lạnh nhạt, cứ như sự cường thế của TaeYang không hù được anh. Đỡ cái xác không hồn của Seung Ri, từng bước từng bước đi khỏi bệnh viện

"Người này, tuyệt đối không thể trở lại!" Cậu cư nhiên làm đại ca tổn thương thành cái bộ dáng này, cho dù cậu đối với đại ca rất quan trọng nhưng vẫn không có cách nào ở bên cạnh đại ca.

"Anh định xử lý như thế nào? Giết cậu ta sao? A, đến lúc đó đại ca không thấy cậu ta mà tìm ra được anh, lúc đó anh hối hận cũng không kịp!" CL ném cho TaeYang cái nhìn sắc bén, không dùng đầu óc tính toán gì cả.

Seung Ri về nhà nhốt mình trong phòng suốt ba ngày liền, cơm nước cũng không ăn, đôi môi tái nhợt, sắc mặt trắng bệch không chút máu.

Seung Gi cứ như thường lệ bưng thức ăn vào phòng " Seung Hoon, em có thể không nói nhưng phải ăn gì đi chứ, chỉ sợ anh ta chưa chết thì em đã ngã quỵ trước!"

Seung Ri mắt ngơ tai điếc.

"Cho dù không vì người khác, em cũng nên nghĩ tới anh, anh là anh trai của em, em bắt anh cả ngày phải nhìn em như vậy, anh rất đau lòng. Seung Hoon! Anh đã đồng ý với mẹ chăm sóc em thật tốt, nhưng bây giờ em thử nhìn em lúc này xem? Anh lấy gì để nói với mẹ đây?

"Seung Ri, anh biết trong lòng em rất khó chịu, nhưng em cũng không nên hành hạ chính mình, trước tiên chăm sóc mình thật tốt mới có thể lo tới người khác. Ngay cả cơm không ăn nước không uống, em muốn cứ như vậy mà chết dần sao? Muốn anh vì em mà đau lòng tự trách. Bây giờ em nhịn đói anh ta có thể khỏi bệnh sao? Coi như anh cầu xin em đi, vì anh, em ăn một chút có được không?"

Seung Gi rất tức giận, nhìn cậu uể oải không sức sống như thế, tim của anh như bị ai bóp chặt.

"Anh Seung Gi, em xin lỗi" Giọng nói Seung Ri khàn đặc.

Nhìn anh trai vì cậu mà lo lắng, Seung Ri vô cùng áy náy, cậu chỉ biết sống cho bản thân, lại không nghỉ đến sự thống khổ của người bên cạnh.

" Seung Hoon ngoan, những gì anh làm đều vì muốn tốt cho em, không nên nói nhiều, trước hãy uống ngụm nước, xem môi tím tái hết rồi kìa!"

Seung Ri uống hết ly nước, trên mặt Seung Gi xuất hiện nụ cười bao ngày qua không thấy.

"Muốn uống nữa không?"

"Uống nữa."

"Được, anh lấy cho em, mà em nhiều ngày chưa ăn gì, nên húp cháo, nếu không dạ dày sẽ khó chịu!"

"Vâng!" Seung Ri cắn môi"Cám ơn anh."

"Ngốc, chúng ta là anh em đâu cần phải nói những lời đó."

Seung Ri vừa rời khỏi bệnh viện, ông cụ Kwon hấp tấp chạy tới.

Nhìn cháu đức tôn bảo bối duy nhất của ông nay không nhúch nhích hoạt bát như hằng ngày khiến ông đứng lặng người, ngay cả thở cũng trở nên khó khăn.

"Chuyện gì xảy ra? Đây là chuyện gì hả? A, buổi sáng không phải rất tốt sao? Thế nào lại xảy ra tai nạn? Tiểu tử Seung Ri đâu? Cậu ta ở đâu?Tôi muốn hỏi cậu ta, có phải hành hạ cháu tôi đến chết cậu ta mới hài lòng?

"Tức chết tôi rồi, tôi sắp tức điên lên rồi!" Ông cụ liên tục đập cây gậy xuống nền đất lạnh băng, lời nói ngày một lớn.

"Ông cụ bình tĩnh, đại ca cần nghỉ ngơi, ông cụ ngồi xuống trước đã, bác sĩ nói không có gì đáng ngại, sẽ nhanh chóng tỉnh lại." T.O.P đỡ ông cụ ngồi xuống, luôn tay vỗ lưng ông an ủi.

Ông cụ chưa bao giờ nhìn thấy qua bọn họ, cảm giác hơi là lạ, người thân bên cạnh JiYong căn bản ông đều biết rõ "Các người là....?"

TaeYang gấp gáp nói"Chúng tôi là thủ hạ của đại ca."

Ông cụ hoài nghi"Thủ hạ? ?Thủ hạ cái gì?"

"Ha ha, vốn là nhân viên quèn cấp thấp, nên ông cụ khó có thể nhìn thấy chúng tôi, chúng tôi đều là nhân viên mới, cháu tên T.O.P." T.O.P vội vàng nói một loạt, bất mãn trợn mắt nhìn TaeYang.

Đại ca nói rồi, mặc cho anh lăn lộn thủ đoạn trong hắc bạch như thế nào tuyệt đối không được nói ông cụ nghe.

TaeYang nhún vai, vô tình thôi mà, không được sao!

Suốt ba ngày liền, sang ngày thứ tư, Kwon JiYong khẽ mở mắt, nhìn TaeYang, T.O.P, CL, còn có ông cụ, bốn đôi mắt nhìn anh như sinh vật lạ.  

================================

Vì hiện tại fic đủ 200 phần truyện nên bị chặn đăng =(( mọi người ráng đợi khi nào hết chặn nha =((

[LONGFIC][NYONGTORY]TÌNH YÊU BÁ ĐẠONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ