Chương 183: Đến nhà tớ được không?

1.3K 86 2
                                    


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Cả người Seung Ri cứng đơ, "Thứ Bảy? Thứ Bảy! Hu hu, thảm rồi!" Seung Ri đập đầu vào ngực anh, thật sao thật sao, vậy là cậu hết đường sống rồi.

Mãi cho đến buổi trưa, JiYong mới mở mắt, nhìn Seung Ri buồn bã, trong lòng cười nham hiểm, con mèo nhỏ xấu xa, nên để em nếm chút đau khổ mới được!!!

"Anh dậy rồi, nhanh lên em đói quá!"Cậu than vãn.

"Đói sao? Ngoan, anh lập tức cho em ăn ngay!" Một phát lật người đè cậu dưới cơ thể, cười gian trá.

Seung Ri trợn mắt đáp "Không phải phía dưới đói bụng rồi, phía trên, phía trên đói lắm!"

"Phía trên sao? Không sao, cho phía dưới ăn no rồi sẽ lên phía trên!" Vừa nói tay vừa rút áo ngủ của cậu.

Seung Ri che mặt tức giận " Kwon JiYong, em thật sự rất rất rất đói, trời ơi, sao anh đáng ghét thế!"Nhìn cậu cứ như sắp khóc.Như thể anh hành hạ cậu quá mức?

"Được rồi, ăn cơm trước, em ăn no rồi mới đút anh ăn sau!" Thấy cậu tức giận, Kwon JiYong vội buông tay đè cái nút bên giường xuống, để người giúp việc trực tiếp đem thức ăn vào phòng ngủ !

"Anh đút em ăn! Há miệng, ~~" Kwon JiYong chăm sóc cậu rất dịu dàng, dù Seung Ri tức giận đến mấy cũng không nỡ khi nhìn gương mặt này!

"Em tự ăn." Giật chén cơm lại, ăn một hơi không bỏ sót hạt cơm nào, sờ sờ cái bụng tròn, ợ một cái rất mất lịch sự.

JiYong nhìn cậu mỉm cười, rút khăn giấy lau miệng dính đầy mỡ cho cậu "Ăn ngon không?"

"Ngon lắm!" Bẹp bẹp miệng, còn lè lưỡi liếm môi. Bộ dáng rất đáng yêu!!!

Ngay tức khắc đáy mắt JiYong ánh lên ngọn lửa, con mèo đáng chết, cậu có biết, cậu tùy tiện làm vài động tác cũng kích thích được cơ thể bốc cháy vì dục vọng này.

Nuốt ngụm nước bọt, ánh mắt trở nên nóng bỏng khác thường. Chết tiệt, sao mỗi lần nhìn Seung Ri, anh liền khó lòng kiềm chế ham muốn của mình?

"Bảo bối"

"Sao? ? ?" Seung Ri hoang mang.

"Anh đói" Giả bộ tỏ vẻ đáng thương, thậm chí học theo bộ dáng nháy nháy mắt của cậu, bộ dạng rất thuần thục, làm cho Seung Ri rất hoài nghi, đây có phải là Đại ca bá đạo oai phong một cõi của thế giới sao?

Seung Ri đảo tròng mắt, ngậm một đầu ngón tay vào trong miệng khẽ cắn, cũng nháy nháy mắt lại "Nhưng mà ba tháng chưa kết thúc, Còn nữa..., không được bắt em dùng miệng!" Tức thật, chỉ anh sung sướng còn mình thì chịu khổ!

JiYong cười gian"Ngày hôm qua anh gọi điện cho Soo Hyuk, hắn nói không cần kiêng kị nữa, bảo bối, lâu rồi anh không cho em ăn no thì phải, em không nhớ sao?"

Seung Ri hận không thể cắn lưỡi mình chết cho xong, mặt đỏ bừng "Anh đúng là mặt dày, loại chuyện như vậy cũng đi hỏi, em mặc kệ anh!"

Thật mất mặt!

"Anh đụng cũng đụng bảo bối của anh có gì phải mất mặt? Bảo bối, anh muốn lắm, sắp bùng nổ rồi, em chiều anh lần này đi!" Anh dùng bộ phận nhạy cảm ma sát vào người Seung Ri, làm sắc mặt cậu thêm hồng hào kiều diễm ướt át.

Seung Ri do dự không chừng làm thật thì xong đời, hôm nay chỉ sợ là khỏi xuống giường.

Nhắm mắt lại coi như ngầm cho phép "Chỉ cho phép lần này!"

Thấy cậu đồng ý, Kwon JiYong cao hứng đến điên, cởi hết mọi chướng ngại xuống, nhìn cơ thể trắng nõn dưới thân, Kwon JiYong chỉ cảm thấy một cỗ khí nóng từ lòng bàn chân vọt tới đỉnh đầu!

Mặc dù không thể chờ đợi, nhưng cũng không thể hấp tấp đi tới cao trào! Mấy tháng không muốn rồi, nơi sâu thẩm của cậu trở nên xiết chặt, ngón tay đưa vào cậu cũng kêu đau.

Kwon JiYong cúi đầu hôn "Ngoan, lâu như vậy không có làm nhất định có chút không thích ứng, anh sẽ nhẹ mà!" Nhỏ giọng an ủi cậu, làm một lượt xong hết màn dạo đầu.

Ánh mắt Seung Ri đã trở nên mê ly, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ khiến Kwon JiYong rất hài lòng! Lúc này mới nhích eo lên vọt vào!

"A, đau, nhẹ một chút!"

Seung Ri kêu lên cũng không thay đổi được hành động mạnh mẽ của anh, ngược lại những cái đẩy sau càng đau hơn, sâu hơn, nhanh hơn, làm Seung Ri sợ hãi kêu liên tiếp!

"Nhẹ một chút, nhẹ một chút mà, anh lại gạt em!"

"Không, có như vậy, em mới có thể hạnh phúc!"

Thậm chí lấy chân cậu đặt trên bờ vai, Seung Ri không chịu được đành nguyện theo ý anh, càng làm anh hài lòng đến tột đỉnh!

Suốt hai giờ liền, Seung Ri đều trong trạng thái mệt mỏi mơ mơ màng màng nằm dưới người anh.

Kwon JiYong vuốt ve gương mặt cậu, không biết vì sao nữa, mỗi lẫn anh tiến vào cơ thể cậu liền không cầm được muốn nhiều hơn nhiều hơn nữa. Bảo bối của anh quả thật rất mê người.

*********************

"Riri, cậu viết luận văn xong chưa?" Seung Gi từ phía sau thò cái cổ dài lên trước mặt cậu.

"Xong rồi!"

"Buổi trưa muốn ăn cái gì? Cùng đi chứ!"

Seung Ri né tránh không nhìn cậu ta "Không cần..., buổi trưa có người tới đón tớ đi nên không ăn ở trường!"

Cậu biết, CL đang ở quanh đây, JiYong có nói qua, không được thân mật với Seung Gi.

"À Riri khi nào cậu mới rãnh? Tớ muốn dẫn cậu đến chỗ này!"

"Đi đâu?"

"Đến nhà tớ, được không?" Seung Gi thành thật nói, ánh mắt lộ ra sự mong đợi.

[LONGFIC][NYONGTORY]TÌNH YÊU BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now