Chương 190: Không dễ bắt nạt

1.1K 87 2
                                    


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Đứng lên!" Kwon JiYong nhướng mắt nhìn TaeYang nằm trên sàn.

"Đại ca, tôi hết sức rồi, anh tìm người khác đi?" TaeYang rất muốn đập đầu xuống sàn chết cho xong, mặt của anh đau rát, khỏi cần soi gương cũng biết đã trở thành mặt heo rồi.

"Anh em, chúng ta đi cứu TaeYang?" TaeHyun buồn bực, đại ca tức giậnthì cũng không nên lôi TaeYang làm bao cát.

"Anh ngứa da hả? Bây giờ mười người cũng không đủ để đại ca phát tiết hết lửa giận!" T.O.P trợn mắt nhìn TaeHyun."Tôi thấy tôi nên đi xin lá bùa cầu bình an cho hắn, dạo gần đây vận mệnh của hắn rất đen đủi."

"Mấy người, vào đây." Kwon JiYong lãnh khốc ra lệnh cho hai người đứng ở ngoài cửa.

Lần này có 'phúc' chung rồi, gương mặt hai người đầy khổ sở bước vào. Lúc đi ra, trên mặt ba người đều là thương tích. Cục xanh cục tím, không nhìn cũng rất chói mắt

Nếu không phải người trong nội bộ biết rõ là đại ca một đang hừng hực lửa giận, bọn họ còn tưởng rằng là người bên ngoài tới đây đập phá bang hội.

**************

"Anh gặp phải đối thủ hả?" CL nhìn trên mặt TaeYang nhiều chỗ bầm tím, mắt híp lại.

"Là đại ca làm, chả biết gần đây đại ca uống lộn thuốc gì, cả người đều là mùi thuốc súng!" Anh là người xui nhất mới gặp quỷ dạ xoa.Đặc biệt là ba ngày nay.

Phải nói là chưa bao giờ thảm khốc bằng. Ban ngày bị đại ca xem như bao cát, buổi tối bồi đại ca uống rượu cả đêm, nếu không phải là biết chị dâu nhỏ đã trở về, thiếu chút nữa hắn đã cho là đại ca không được thoả mãn.

CL suy nghĩ nhìn ngoài cửa sổ, cô đang suy nghĩ, báo cáo hành tung của Seung Ri cho đại ca nghe là đúng hay sai.

Theo tình hình hiện tại, đối với bọn họ tuyệt đối là sai.

Chợt nghĩ đến hôm nay tra được rất nhiều chuyện, ngoắc ngoắc tay với TaeYang, thì thầm với anh mấy câu.

"Cái gì? ? ? Em nói đại ca thất tình, đừng giỡn nha?" TaeYang kinh ngạc, trách không được thì ra là chuyện động trời này, chắc là đại ca chưa thỏa mãn dục vọng.

"Nói nhỏ một tí, anh điều tra thử đi, xem coi là thật hay giả, có khi moi được nhiều tin còn đáng sợ hơn nữa kìa, tuy nhiên rất có thể đại ca phải nếm chút đau khổ!" Seung Ri nhận định là đại ca hại chết người phụ nữ kia.

Nếu muốn cầu xin tha thứ, sợ rằng không dễ dàng.

"Hiểu rồi, cục cưng tới đây nào!" TaeYang cười đùa, giang rộng tay muốn ôm CL.

"Trên mặt anh hình như còn ít hoa thì phải?" CL nghiêm mặt đảo mắt nhìn anh, tay huếch cằm của anh.

"Trời ơi, đã là người của nhau, sao em lạnh nhạt thế?" TaeYang liều mạng vòng tay từ sau thắt chặt eo cô, trực tiếp ôm về phía phòng ngủ.

"Buông ra!"

"Không buông, hai ngày qua anh rất cực khổ, em phải phục vụ anh thật tốt mới được."

"Đi chết đi."

"(*^__^*) ha ha, anh chết lấy ai thương em? Muốn thủ tiết hả?"

"Mặc kệ cái mặt heo nhà anh."

"A, nhẹ một chút!"

TaeYang rất hạnh phúc rất thỏa mãn, trên giường liên tục rung động.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sau khi Seung Ri và Seung Gi lo chu toàn hậu sự cho mẹ, Seung Gi lập tức đưa Seung Ri đến bệnh viện xét nghiệm ADN, anh nói 20 năm không tìm thấy cậu, lúc này đột nhiên xuất hiện, rất khó để các thím các bác trong nhà tin, chỉ khi có giám định bọn họ mới không lời ra ý vào.

Bọn họ quả nhiên là anh em ruột. Seung Ri nhìn tờ kết quả phút chốc hóa đá tại chỗ vì quá vui mừng, cuối cùng cậu cũng tìm được người nhà, tìm được mẹ và anh trai. Đối với cậu mà nói, không có gì hạnh phúc bằng khoảnh khắc này.

Các thím các bác của Seung Gi không phải dạng đèn dầu đã tắt dù ở tuổi về chiều, Seung Ri vừa bước vào nhà liền bị dội gáo nước lạnh vào mặt.

"Ơ, cậu nghĩ cô là ai, mất tích 20 năm bây giờ trở về, đừng thấy sang rồi bắt hoàng làm họ, chúng tôi có được ngày hôm nay phải đổ biết bao mồ hôi nước mắt, còn mẹ của mày bà Kim So Hye đó cứ như ma bệnh đã không kiếm được tiền thì thôi, còn gây phiền phức cho nhà tao, tao thấy, bà ta chết là đáng! Đỡ phải thêm rắc rối!"

Đây vốn là vùng ngoại ô đường nhỏ hẻm chật, bọn họ quát tháo chửi mắng cậu như vậy, khiến mọi người xung quanh phải chú ý chỉ trỏ Seung Ri.

Seung Ri nắm tay thật chặt bị Seung Gi âm thầm đè cơn giận xuống. Trực tiếp lôi cậu đứng cạnh cửa.

Seung Ri nhìn hoàn cảnh xung quanh đánh giá một lượt, mặc dù là một cái nhà, nhưng tất cả đều chia ra thành nhiều cửa phòng, không cần chung đụng nhiều với họ, cũng có thể đỡ gặp nhiều phiền toái.

Tổng cộng có bốn căn phòng, cậu và Seung Gi ở cùng một phòng, còn phòng khách và phòng bếp chung một phòng, tuy không lớn, nhưng cũng đủ cho hai người sống.

Cậu ngủ phòng của mẹ, trong phòng có rất nhiều hình của mẹ, mỗi tấm hình nhìn rất giống cậu.

Cậu cẩn thận lấy khăn lau từng bức hình bám bụi theo thời gian.

Cậu chỉ nhìn thấy mẹ một lần, phải nói chỉ là lướt qua, nếu như ngày đó cậu không đến bệnh viện, có lẽ mẹ vẫn còn sống, đều tại cậu, cậu mãi mãi không thể tha thứ cho mình.

Mặc dù cậu rất khao khát có mẹ nhưng vẫn hi vọng mẹ sống thật tốt, nếu như có thể, cậu tình nguyện suốt đời không gặp lại bà.

Thà để mẹ sống trong giấc mơ trong sự tưởng tượng của cậu, có thế thì sinh mệnh của bà vẫn còn sống đến bây giờ.

" Hoonie, đừng như vậy, mẹ nhìn thấy sẽ không an lòng ra đi!" Seung Gi an ủi em trai, đỡ cậu ngồi lên giường."Ngủ một giấc rồi tính tiếp!"

"Anh Seung Gi, khi còn bé, tại sao em bị đưa đi." Seung Ri khó hiểu"Tại sao muốn đưa em đi?"

" Hoonie, em ngủ đi. Mấy ngày không chợp mắt, em cũng mệt mỏi nên đi ngủ đi mọi chuyện hãy nói sau."

Seung Gi bâng khuâng, chưa biết nói thế nào cho cậu hiểu, sợ cậu thương tâm dẫn đến tâm bệnh.

[LONGFIC][NYONGTORY]TÌNH YÊU BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now