CHƯƠNG 16

2.7K 167 5
                                    




Chương 16: Người của tôi đương nhiên là ở nhà của tôi


"Tôi đã dặn dì Go chuẩn bị đồ ăn, chúng ta lập tức về nhà!" Thấy cậu xấu hổ đến nỗi không thể chui xuống đất ngay lập tức, Kwon JiYong thấy tâm trạng tốt lên!

"Chúng ta? ? ? Về nhà? ? ?" Seung Ri không hiểu anh nói gì, kinh ngạc nhìn anh!

"Đúng vậy a, đồ ngốc, hôm qua mới đồng ý với tôi, làm người của tôi, đương nhiên là ở nhà tôi!" Kwon JiYong ngắt mũi Seung Ri, gương mặt hiện lên sự cưng chiều.

Seung Ri càng xấu hổ hơn:"Ai nói làm người của anh phải ở nhà của anh? Hơn nữa, ngày hôm qua tôi đồng ý làm, nhưng hôm nay tôi lại muốn đổi ý!" .

Đôi mắt Kwon JiYong nửa hí, cắn răng nghiến lợi"Cậu nói lại lần nữa xem!" .

Seung Ri sợ tới mức chui vào trong chăn, không lên tiếng.

Đáng sợ! ! ! Dáng vẻ thật dọa người!

"Nói, có làm người của tôi không?". Kwon JiYong cười tà, giọng nói nhàn nhạt, vẻ mặt nghiêm nghị vẫn không đổi!

Seung Ri nuốt một ngụm nước bọt, đôi mắt hơi nước quanh tròng, diện mạo của người đàn ông này không thể chê vào đâu được, cứ như một vị đế vương thời xưa, mặc dù tính tình có chút quái lạ, làm người của anh cũng không thua thiệt, ít nhất sẽ không tổn thất cái gì?

Muốn chơi đùa thì cứ chơi, nhưng tuyệt đối không thể có tình cảm với anh, bởi vì một khi anh ta chơi chán rồi sẽ ném cậu như một món hàng truyền đến tay người khác, khi đó cậu sẽ không còn gì cả!!!

"Này, làm người của tôi có cần nghĩ lâu đến vậy không?" Kwon JiYong có chút thất vọng, chẳng lẽ sức hấp dẫn của mình không đủ sao?

Seung Ri nói:"Tôi có điều kiện!" .

Mắt Kwon JiYong mở to tròn "Cái gì? Điều kiện? Cậu cảm thấy làm người của tôi thua thiệt lắm sao?".

"Cũng không phải..., chỉ có một điều kiện thôi, anh có đáp ứng không?". Seung Ri chu đôi môi đỏ mọng, hai ngón tay cái chạm vào nhau, bộ dạng đáng yêu vô cùng!

Kwon JiYong khóe miệng nhếch lên"Nói thử xem" liền ngồi xuống, lười biếng cuộn mình trên ghế sofa, híp mắt lại chờ cậu nói!

Seung Ri ho khan mấy tiếng, nhẹ nâng đôi môi "Chỉ cần anh đồng ý, sau này anh không động tay động chân với tôi, tôi sẽ đồng ý làm người của anh sống ở nhà anh!".

Kwon JiYong có chút sững sốt, khóe môi chợt gợi lên"Được thôi!" .

Oh... Sao anh lại dễ dàng đồng ý vậy chứ?

Hoài nghi nhìn chằm chằm Kwon JiYong, thật lâu sau, nói lại một lần nữa "Tôi nói, về sau không cho động tay động chân với tôi!".

"Đúng thế, không sai nha!Thế nào? Cậu hi vọng tôi động tay động chân với cậu sao? Nếu như là vậy, thì càng tốt hơn". Kwon JiYong mỉm cười, trêu chọc cậu.

Seung Ri vội vàng lắc tay lắc đầu:"Không, không, không".

[LONGFIC][NYONGTORY]TÌNH YÊU BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now