Chương 195: Đường đột

1.2K 99 2
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Xin các người rời đi dùm! ! !" Hốc mắt của Seung Ri đỏ hoe, những lời cậu nói lúc nãy ngay cả bản thân mình cũng không tin được, cậu sợ, cậu sợ Kwon JiYong nán ở đây thêm chút nữa, cậu sẽ không đành lòng chạy tới ôm anh mất.

Anh nhặt chiếc nhẫn thiên sứ bỏ vào túi, đờ đẫn đứng lên, trong đáy mắt một tia sắc thái cũng không có, yên lặng nhìn cậu thật lâu, sau đó không nói một lời, xoay người, rời đi.

"Đại ca."

"Đại ca."

TaeYang hung hăng trợn mắt nhìn Seung Ri, cho tới bây giờ anh đối với Seung Ri hoàn toàn không có thiện cảm, đại ca thích cậu không có nghĩa là anh cũng phải thích, cậu độc ác nhẫn tâm như vậy, hành hạ đại ca thành bộ dáng chưa từng thấy này.

Bọn họ vừa đi, Seung Ri xụi lơ trên giường, nước mắt tuôn rơi như mưa.

Seung Gi mua thức ăn về nhà, xa xa đã nhìn thấy rất nhiều xe dừng ở trước cửa nhà, vừa vặn gặp được người đàn ông hôm trước ở bệnh viện. Trong lòng dâng lên dự cảm không lành, hấp tấp chạy nhanh vào nhà.

" Seung Hoon! ! !"

Mở cửa phòng đập vào mắt Seung Gi là hình ảnh Seung Ri yên lặng nằm lỳ ở trên giường, trong lòng như trút được tảng đá nặng, anh cứ ngỡ bọn họ tới bắt em trai của mình.

"Không có việc gì chứ? ? ?"

Seung Ri ngẩng đầu lên, gượng cười rất khó coi, cười không ra cười, khóc không ra khóc "Anh, em đói bụng."

"Được, anh lập tức làm cho em ăn." Seung Gi yên tâm, vui vẻ đi vào phòng bếp làm cơm, anh không có ý định hỏi Seung Ri vừa xảy ra chuyện gì, thời điểm cậu muốn nói tự nhiên sẽ nói.

Trên bàn ăn, Seung Ri mới ăn được vài đũa cơm, liền bụm miệng chạy vào nhà vệ sinh nôn thốc nôn tháo.

" Seung Hoon? ? ?" Seung Gi lo lắng chạy theo.

"Không sao, em không ăn nữa, muốn đi ngủ một lát!" Seung Ri chưa nói cho anh biết, mấy ngày nay, cậu ăn cái gì thì nôn ra cái đó, ăn bao nhiêu nôn bấy nhiêu.

Cậu lén lút đi gặp bác sĩ, bác sĩ nói là tâm tình không ổn nên mới thành ra như vậy, chỉ cần để tâm tình thư thái trở lại là được.

"Nghỉ ngơi cho tốt rồi ăn cơm sau."

Lúc ngủ, Seung Ri ngủ không ngon giấc, luôn khóc thút thít, Seung Gi không đành lòng liền đánh thức cậu dậy

" Seung Hoon dậy, dậy!"

"Anh? ? ?" Seung Ri mở đôi con ngươi đầy hơi nước, trong lòng ưu thương thế nào cũng không đè nén vơi đi được.

"Anh muốn dẫn em đi chơi, không nên suốt ngày tự giam mình trong phòng hoài." Bộ dạng của cậu lúc này khiến người nhìn phải đau lòng.

Seung Ri gật đầu, cậu nhìn thấy rõ sự lo lắng của anh trai dành cho mình.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trên con đường cao tốc, hai chiếc xe điên cuồng chạy theo một chiếc xe.

Kwon JiYong đạp chân ga vọt tới mức cao nhất, chạy một đường thẳng, hai chiếc xe đằng sau đuổi theo, T.O.P nắm tay lái chạy thật vững, sợ đại ca xảy ra chuyện, TaeYang nện một quyền vào ghế xe.

"Hay ho lắm sao, tôi rất muốn bắn một phát cho người không tim đó chết quách đi!"

"Anh chán sống hả, có gan làm thử xem, đến lúc đó đại ca cũng tìm đến người yêu của anh làm như vậy, đừng trách anh em như tôi đây không nhắc nhở trước!" T.O.P nhìn mọi việc còn rõ ràng hơn TaeYang, đại ca không thể mất đi người đó, coi như hiện tại có hiểu lầm nhỏ đi cũng không tới lượt bọn anh đi xử lí cậu ta.

TaeYang nhăn nhó khó chịu, trong lòng anh, đại ca là tất cả là trên hết, ai cũng đừng mơ tưởng tổn thương đại ca của anh.

Đôi mắt Kwon JiYong đỏ ngầu khát máu, trong đầu đều là lời nói vô tình của Seung Ri.

Cậu thật sự rất hận anh? Anh chết đi mới nhận được sự tha thứ của cậu, ha ha, tha thứ của cậu chính là không nghênh đón anh, đuổi anh như đuổi tà vậy sao???

Sống hơn hai mươi năm anh chưa bao giờ cảm thấy thất bại thảm hại như lúc này, người luôn ở bên cạnh mình chỉ vì một lòng cảm kích biết ơn, nay hóa thành một lòng thù hận.

Trời rất biết trêu người. Anh sống tiếp làm gì?

Chết, chết mới có thể lấy được sự tha thứ của cậu, đúng, phải chết!

Thình lình anh đánh tay lái, xe ở tốc độ cao đâm vào hàng rào bảo vệ bên vệ đường, lăn xuống sườn núi.

"Đại ca! ! ! Không......"

[LONGFIC][NYONGTORY]TÌNH YÊU BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now