Chương 167: Cậu đã sớm thích nghi với sự chiếm đoạt của anh

1.3K 105 2
                                    


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Kwon JiYong nhẹ nhàng hôn lên cánh môi cậu trước khi đi vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau, Seung Ribồn chồn đi tới đi lui trong phòng, giờ phút này sự bất an bao trùm lên tim cậu, lo sợ, Kwon JiYong đi tới ôm cậu "Bảo bối, chuẩn bị xong chưa? Chúng ta lập tức đi ngay!"
" JiYong, em rất sợ!" Dùng sức cắn môi dưới "Anh không biết đó thôi, hiện tại em rất dị ứng với bệnh viện, mỗi lần bước vào đó chả khác gì bước vào cổng địa ngục!" Năm năm qua, thời gian ở bệnh viện còn nhiều hơn ở nhà điều này làm cậu rất xấu hổ!!!

Kwon JiYong im lặng suy nghĩ, nắm chặt bàn tay bé nhỏ của cậu, lấy điện thoại ra gọi điện.

"Tiểu Hyuk, cuộc phẫu thuật chuẩn bị ở nhà, bảo bối của tôi không muốn đến bệnh viện, ừ, được!" Gác điện thoại, tươi cười an ủi cậu "Chúng ta không đến bệnh viện vậy thì làm phẫu thuật ở nhà có được không?"

Seung Ri như được cứu vớt khỏi địa ngục, gật đầu lia lịa, ông xã của cậu thật chu đáo.

Lúc sắp phẫu thuật, tuy có chích thuốc mê nhưng Seung Ri không có ngủ mê man, mà cậu vẫn một mực không dám nhìn vị bác sĩ đang cầm dao găm suốt sáu giờ liền, Seung Ri cảm thấy như vượt thời gian đi xuyên qua sáu thế kỉ dài. Giải phẫu rất thuận lợi, phút chốc được đẩy ra ngoài cậu cảm giác không khí tràn ngập mùi vị tái sinh trong hạnh phúc!!!

Kwon JiYong không dám tin lắc bả vai Soo Hyuk "Anh chắc chắn cuộc phẫu thuật rất thành công sao?Không lừa gạt tôi chứ?"

"Đại ca, bọn họ không có gan nói dối tôi đâu, anh cứ yên tâm, nhưng phải nhớ kỹ, ba tháng không thể cùng phòng!" Soo Hyuk cười hả hê, ba tháng, anh rất muốn xem đại ca bị hành hạ đến mức nào!

Kwon JiYong vẫn đắm chìm trong vui sướng, đối với lời Soo Hyuk nói đều bỏ ngoài tai, anh chỉ biết, anh sắp được làm ba rồi!

Mới có hai ngày, Kwon JiYong liền chịu không được ở trong phòng tắm rống to "Ba tháng, thật kinh khủng, mày nhất định hành tao đến tan xương nát thịt hay sao???"

Bên ngoài, Seung Ri nhàn nhã ăn hạt đào rất dương dương tự đắc, cuối cùng cũng có thể nghỉ ngơi thật tốt! Nhưng mấy ngày sau, cậu cũng có chút không chịu nổi, thật kì nha, mỗi ngày ngủ bên cạnh một mỹ nam bằng da bằng thịt nhưng ăn không được, dù sao thì cậu cũng là nam nhân bình thường mà!

Thật ra thì...... Cậu đã sớm thích nghi với sự mạnh mẽ chiếm đoạt của anh!

Tâm tình cực kì khó chịu tung chăn khỏi người.

"Sao thế?" Kwon JiYong thấy hành động lạ kì của cậu.

"Nóng!" Càng lúc càng thấy nóng cả trong lẫn ngoài.

"Vớ vẩn, trong phòng có mở máy điều hòa lấy gì nóng!" Nhẫn nại nhặt chăn lên đắp cho cậu, còn đem cả góc chăn đè dưới lưng cậu, không để cho cậu nhúc nhích!

=============================
#HoangSaTruongSabelongtoVietNam

[LONGFIC][NYONGTORY]TÌNH YÊU BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now