Chương 39:Kwon JiYong anh điên rồi?

2.3K 158 7
                                    

"Hay ngài xem thử chiếc áo sơmi sapphire này, mang chút thời Trung Cổ châu Âu, bằng không để công tử này thử xem sao! !"

Mặc dù nhân viên khen cỡ nào, Kwon JiYongchỉ nói lại ba chữ "Quá phong tình! !"

Seung Ri lại trực tiếp lấy xuống, đi vào phòng thay đồ.

Mấy phút sau, Seung Riđi ra.

Chiếc áo xanh sapphire hiện mông lung dưới ánh đèn làm cậu thêm ưu nhã, thanh thoát.

 Seung Rimặc như vậy thật đẹp! !Kwon JiYong nhìn ngây người, ở một nơi khác các nhân viên trong tiệm nhìn cậu càng thêm thu hút bao ánh nhìn của khách hàng đi qua.

Trong số họ có người hâm mộ, có người ghen tỵ, những người đàn ông, phụ nữ hoàn toàn quên mất bên cạnh mình còn có người yêu, nhìn đến ngây người, không tránh khỏi các cô gái, chàng trai bên cạnh lớn tiếng thúc giục kéo đàn ông mình đi.

Kwon JiYong kinh ngạc nhìnSeung Ri thật đẹp, hơn nữa biết bao ánh mắt ham muốn của những người đàn ông, phụ nữ kia, làm ánh mắt anh lập tức lạnh xuống.

Anh vội vàng thanh toán tiền, rồi ôm cậu vào trong xe.

"Ngày mai không cho mặc chiếc áo này! !" Nghĩ tới vóc dáng cậu lộ trước ánh mắt của bao người đàn ông, phụ nữ kia, trong lòng không khỏi khó chịu.

"Tại sao không, tôi cảm thấy rất đẹp mà!" Thật không hiểu nổi người đàn ông này.

"Tôi nói không được thì không được, em quên đã hữa gì với tôi sao? Ở nơi công cộng không được mặc quyến rũ! Ừ, quên rồi sao?" Đôi mắtKwon JiYong như muốn phóng hỏa.

"Tôi không đâu cãi nhau với anh, quần áo là do tôi tự mặc không cần anh quơ tay múa chân!"  Seung Ricũng nổi giận, người đàn ông này bá đạo quá mức rồi.

"Em nói lại lần nữa xem!"Ngay tức khắc sắc mặt Kwon JiYongâm u cực điểm.

"Tôi nói quần áo tự tôi đây mặc được không cần anh quơ tay múa chân, anh nghe không hiểu sao?"Liều mạng thật, thực không nghĩ cậu lại dám lớn tiếng chống đối lại anh như vậy.

Sắc mặtKwon JiYong bị Seung Richọc đến tức tối không thôi, rất muốn một phát bóp chết cậu tại chỗ.

Chợt, khởi động xe, chạy điên cuồng trên đường cao tốc.

" Kwon JiYong, anh điên rồi sao? Ngừng, dừng xe lại!"Seung Ri nắm chặt tay vịn, sắc mặt tái nhợt.

Kwon JiYong chẳng những không ngừng, ngược lại còn đạp ga tăng tốc độ, băng nhanh qua giữa dòng xe tấp nập trên đường, trong xe đầy tiếng mắng chửi.

[LONGFIC][NYONGTORY]TÌNH YÊU BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now