Chương 2 : Men cay

1.1K 100 16
                                    

Chào cả nhà. Trước khi vào chương 2 mình có 1 thông báo nhỏ về việc thay đổi tuyến nhân vật. Trong fic mình sẽ nhắc đến 3 couple là CheolHan, JunHan và HoZi thay vì CheolHan, GyuHan và SeokSoo ban đầu. Vì sau khi cân nhắc kĩ thì Jun và HoZi là ba nhân vật hợp với fic này hơn là SeokSoo và MinGyu. Thật sự xin lỗi các bạn vì sự thay đổi này.

-----------------------

Vào đến khách sạn biểu hiện của JeongHan vẫn chẳng khác gì lúc đầu. Vẫn nhẹ nhàng và bình thản như thế giới này chỉ có riêng cậu. Điều đó một lần nữa làm SeungCheol cảm thấy vừa khó chịu vừa hưng phấn. Hắn chính là đang muốn tìm cho mình một cảm giác mới lạ để cuộc sống vốn phẳng lì bớt nhàm chán.

" JeongHan, em có muốn ăn chút gì không tôi sẽ gọi phục vụ mang lên."

" Không đói."

" Vậy em đi tắm trước đi."

Cậu ngoan ngoãn nghe lời hắn đi tắm mà không có chút phản ứng gì. Vào đến phòng tắm mọi thứ đều làm cho cậu choáng ngợp. Phòng tắm còn rộng gấp đôi cái phòng cậu đang ở, và cậu không biết sử dụng bất cứ cái gì trong đây. Cũng từng đi với khách vào nhà nghỉ, nhưng chỉ là nơi hạng xoàng và bình dân, đây là lần đầu cậu bước chân vào một nơi xa xỉ thế này. Đứng im lặng quan sát một lát thì cậu nghe thấy tiếng hắn bên ngoài.

" Em đã tắm chưa, có biết cách sử dụng đồ trong đó không?"

" Không."

Câu trả lời của cậu vẫn ngắn tũn và cộc lốc như vậy làm hắn cau mày nhưng hắn không nói thêm gì và đi vào giúp cậu, xong rồi lại tự đi ra.

SeungCheol tự lấy tay đập cái bốp vào đầu mình rồi tự kêu và cũng tự hiểu đây là sự thật. Mà cái sự thật là hắn đang đi với một trai bao và còn tự thân phục vụ nữa chứ. Đây là lần thứ n trong đêm nay hắn tự hỏi liệu lúc ở quán ba uống rượu hắn có uống nhầm thứ thuốc gì không.

Ngồi hết lắc đầu lại thở dài rồi đếm phút trên đồng hồ ,đến phút thứ ba mươi mốt mà chưa thấy cậu ra làm hắn bực mình. "JeongHan! Em tắm gì mà lâu thế, hay ngủ luôn trong đó rồi?"

Không có tiếng trả lời, SeungCheol lại tiếp tục gọi thêm một câu nữa...vẫn không có tiếng trả lời. Hắn tự nhiên lại thấy lo lo, hay cậu bị ngất trong đó, hay là cậu ngủ quên. Hắn bật dậy khỏi giường định lao vào nhà tắm thì "cạch", cửa nhà tắm mở và cậu bước ra với một cái khăn choàng ngang hông, mái tóc đỏ đang ướt có vài giọt nước rơi xuống mặt và cổ cậu. Làn da trắng như sứ, cơ bụng, cơ ngực và cơ tay đều rất đẹp. Lúc đầu hắn chỉ nghĩ đơn giản là cậu nhìn thật khác lạ và hấp dẫn vì mái tóc dài cùng khuôn mặt đẹp, nhưng không ngờ thân hình kia khi phơi bày ra lại đẹp mắt đến thế. Muốn ôn nhu hay mạnh mẽ cậu đều có. Tất cả những gì trước mắt làm hắn đứng hình. Cậu thực sự rất đẹp, một vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng lại tỏa sáng như một viên pha lê trong suốt.

" Tôi tắm chưa sạch sao?"

Cậu lên tiếng khi thấy hắn cứ đứng đó nhìn chằm chằm vào cậu. Đây là lần đầu JeongHan nhìn kĩ khuôn mặt hắn, hắn rất đẹp nhưng cái biểu cảm của hắn lúc này làm cậu cảm thấy thú vị. Mặt đần ra, mắt thì đảo lia lịa. Môi cậu khẽ nhếch lên, nhưng ngay sau đó lại trở về bình thản như mọi khi.

|Longfic||CheolHan| MemoryWhere stories live. Discover now