Chương 4 : Bắt đầu từ sai lầm

959 89 9
                                    


Đêm đầu tiên hắn kìm hãm mọi ham muốn lại để thăm dò về cậu.

Đêm thứ hai hắn điên cuồng lao vào cậu như một con thú bị bỏ đói.

Ánh mắt ngạo nghễ cùng nụ cười nhoẻn miệng của cậu khi nói đến 50.000USD làm hắn như phát điên. Trút bỏ hết quần áo, cơ thể của cậu là một sản phẩm tuyệt hảo của thượng đế. Dáng người hơi gầy, cơ thể đầy sức sống nhưng lại có một làn da trắng và mềm mại. SeungCheol cười nửa miệng say mê ngắm nhìn cậu đầy quyến rũ dưới thân. Hắn đã dày vò cậu ba lần trong một đêm, và lần nào cũng mãnh liệt với những cung bậc cảm xúc khác nhau. Chưa bao giờ hắn có cảm giác kì lạ thế này, cảm giác muốn sở hữu ai đó, muốn dày vò một người nhưng lại muốn dịu dàng yêu thương. Nghe những tiếng rên rỉ ngọt ngào của cậu, hắn chửi thầm trong đầu. Thì ra cậu cũng chỉ là một thằng trai bao với gương mặt ngây thơ cùng đôi mắt nhạt một màu nắng. Và nghĩ vậy, hắn lại càng điên cuồng dày vò cậu hơn. Nhưng hắn không thấy lạ hay sao, hắn không ghê tởm cậu?

Tại sao cơ thể này lại đẹp đến thế, sao đôi mắt kia lại trong vắt đến nhường này? Cậu ta khiến hắn thấy tội lỗi rằng mình đang vấy bẩn một thiên thần. Một thiên thần sa ngã...

Khi SeungCheol tỉnh dậy đã là sáu giờ sáng, hắn đang ôm chặt cậu trong lòng. Mùi hương dịu nhẹ từ mái tóc cậu làm hắn cảm thấy bình yên và say mê.

Tình yêu chỉ là một thứ rẻ mạt với SeungCheol. Hắn đã không còn là một đứa trẻ ngây thơ để tin vào những câu truyện cổ tích. Tất cả đến với hắn cũng chỉ vì tiền. Chẳng có gì bền vững cả, nhất là tình yêu.

Mối quan hệ giữa cậu và hắn, bắt đầu từ những sai lầm như thế.

"Tổng giám đốc à có rồi đây." Đúng một tuần từ khi nhận nhiệm vụ, Seungkwan mang một tập hồ sơ về đặt trước mặt SeungCheol. Nhưng ánh mắt nhóc không vui vẻ hồ hởi như những lần hoàn thành công việc trước đây. SeungCheol cũng chẳng buồn ngẩng mặt lên để ý đến nhóc hắn đang mải hoàn thành nốt đống tài liệu còn lại.

Vươn vai một cái hắn ngả mình ra ghế khi đồng hồ điểm chuông lúc sáu giờ tối. Hôm nay hắn tan ca muộn vì dự án phát triển khách sạn nghỉ dưỡng ở Busan đang bước vào giai đoạn đầu. Nhắm hờ đôi mắt để xua tan mệt mỏi thì hình ảnh cậu đứng trong chiều mưa hôm đó lại hiện về. JeongHan nói xinh đẹp cũng phải, mà nói đẹp trai cũng chẳng có gì là sai. Ở cậu đôi khi dịu dàng và bình lặng như những tia nắng sớm của một ngày thu, có lúc lại mạnh mẽ và rực rỡ như ngày hè oi bức. Hắn cứ như bị nghiện dù cho rằng chỉ là quan hệ mua bán. Hắn không hề nhận ra mình vượt quá giới hạn của bản thân từ lúc nào không biết.

Cầm hồ sơ lên xem, từng chữ đập vào mắt, mặt hắn tái đi và đôi mắt xanh thẫm lại. Hắn xiết chặt hồ sơ trong tay và vò nát rồi đập mạnh xuống bàn.

"Alo" Đầu dây bên kia rất nhanh bắt máy khi thấy cuộc gọi của Hắn.

"Huyng. Đi uống rượu với em"

"Ok"

Khi màn đêm buông xuống SeungCheol và DoYoon ngồi lặng lẽ trong quầy ba nhìn mọi người điên cuồng theo điệu nhạc trên sàn nhảy. Từng ly rượu rót ra đều được hắn ngửa cổ nuốt vào cuống họng một cách nhanh chóng. DoYoon nhận thấy sự khác thường từ khi hai người mới gặp nhau nhưng anh không nghĩ lại nghiêm trọng đến mức này.

|Longfic||CheolHan| MemoryWhere stories live. Discover now