[Chapter 12] Xuân dược

3.3K 178 24
                                    

Cái tên đã nói lên tất cả.. Không thích xin mời click back, bỏ qua chap này =)) Không muốn đầu độc người vô tội a~~ YvY

-------------------------------------------------------------------------------------

- Thứ tớ nhờ cậu mua được chưa? - Anh thì thầm ghé sát tai Young Bae - người bạn thân chí cốt bao năm mà cười đểu.

- "Hàng kia" sáng mai mới tới nơi! Còn cái kìa thì... - Hắn cũng không hẹn cười đáp lại, nói đoạn thì đưa cho anh một ly nước cam, trên mặt nước còn chút bột đang tan dở.

- Cảm ơn cậu trước! Trả công sau!! - Anh hí hửng cầm lấy ly rượu từ trong tay Young Bae, định chạy ngay ra chỗ cậu nhưng đã bị hắn giữ lại. 

- Sau thế nào mà sau, ngay bây giờ, tiền trao cháo múc! - Đúng là dân giang hồ, ăn miếng trả miếng, chẳng cho vay cho nợ gì cả! Bất quá anh cũng không thích nợ người khác...

- Rồi rồi, cậu muốn gì? 

- Cái cô Hyo Rin làm trong nhà cậu ý! 

- WTF? Hết gái rồi à mà muốn cô bé đấy? - Anh ngạc nhiên nhìn hắn. Cô bé này hắn cũng có chút ấn tượng, là người quản gia trước đem về. Chỉ có thể miêu tả bằng mấy từ: Ngốc, hậu đậu, vô dụng, quan trọng nhất là hai lưng!! Được cái ngoan ngoãn và khá đáng yêu, chắc là ưu điểm duy nhất rồi...

- Không cho tớ được sao? - Hắn híp mắt nhìn anh. Không đồng ý ta đây lấy lại hàng đấy, làm gì được nào.

- Không, chỉ là Hyo Rin, con bé..còn bé quá! Nó mới có 18 thôi, do gia đình nên mới phải vào làm! Hơn nữa nó cũng ngoan với lễ phép, không như những người hầu khác, nên cậu nói thế, cũng hơi tiếc! - Anh chép miệng nhìn hắn, đôi mắt nhìn hắn cũng tự dưng long lanh hơn hẳn.

- Kệ đi! Thế nào cũng được! Cứ đem cô ta về phòng tớ! - Hắn vội quay mặt tránh đi cái ánh nhìn nài nỉ đó của Jiyong.

- Chậc, miễn là đừng có hại con bé là được, tớ cho nó chuyển qua chỗ cậu luôn! - Anh chép miệng thở dài, toan đi nhưng lại bị hắn kéo lại lần nữa. Tên thối tha, ngươi tin ngươi kéo thêm lần nữa ta đập cho lùn thêm bây giờ! Mấy lần suýt đổ rồi!

- Ê, tớ có mua thêm một ít, cậu trả cho tớ!?

- Này, đứng có nói là.. - anh lườm hắn. Người anh em, không ngờ khẩu vị cậu cũng nặng như vậy.

- Lắm chuyện quá! Ra với vợ cậu đi! - Hắn gạt phắt đi, xong liền đẩy anh ra chỗ Seungri. - Thế nhá, cậu trả.

- Chuyện gì vậy anh? Ai trả cái gì cơ? - Cậu hồn nhiên hỏi anh, khiến khuôn mặt anh bỗng chốc trở nên lúng túng hơn bình thường.

- À không...không có gì. Bọn anh có mua ít đồ ý mà, tên Young Bae đó nhờ anh trả tiền công cậu ta mua. Mà em uống cái này đi, anh lấy cho em đấy! - Anh gãi đầu gãi tai, đầu óc không ngừng quay cuồng tìm cái cớ hợp lí, nói xong lại chìa ly nước cam lấy từ Young Bae ra cho cậu.

- Umm...Em đang tìm cái gì để uống mà mãi không thấy, cảm ơn anh nha~~! - Cậu vui vẻ nhận ly nước từ tay anh rồi uống liền một hơi không suy nghĩ, lại không hề để ý, khóe môi đối phương đang nhếch lên, ánh mắt xuất hiện vài phần giảo hoạt.

[Longfic | GRi aka Nyongtory | Fanfic] Cho anh yêu em thêm lần nữa!Where stories live. Discover now