[Chapter 19] Ra ngoại thành

2.3K 174 28
                                    

Mặt trời đã lên cao, ban phát từng tia nắng sưởi ấm mặt đất..
Nhưng đối với Seungri lười nhác cậu lại là nỗi phiền phức chỉ muốn xua tan..
- Umm..! - Cậu khẽ nhăn mặt, tay mò mẫm chăn trùm kín lên đầu mình.
- Vẫn còn muốn ngủ sao? - Tự bao giờ đã có cánh tay không an phận mà vòng tay qua eo cậu, kéo cậu dính sát vào lồng ngực mình.
- Umm...! - Cậu lười biếng chẳng buồn đáp lấy một tiếng, đến cả cánh tay đang giữ chặt eo mình cũng mặc đó. Chỉ đem mặt vùi trong gối, an tâm ngủ tiếp.
- Em thơm quá! - Anh vùi đầu vào trong hõm cổ cậu mà tán thưởng. Lại thấy cậu im lặng không nói gì, được đà mà tiếp tục sờ loạn trên cơ thể cậu.
- Em...uốn...ủ....! - Cậu phụng phịu đáp lại bằng giọng ngái ngủ. Như nhận thấy cơ thể bắt đầu có phản ứng liền gạt tay anh ra.

- Trời sáng rồi! Bộ em định nằm vậy cả ngày hả? - Jiyong cười khổ nhìn cậu. 

Bộ anh bị người ta đè ra rồi lăn qua lăn lại cả đêm à?

Bộ anh bị người ta xích lại như cún rồi dùng mấy cái trò kinh khủng đó à?

Không có nha, thế nên làm sao hiểu được cảm giác của cậu. Hông thì mỏi như, mông thì cứ truyền từng đợt đau đớn lên đại não. Không nằm vậy sao được?

Cậu thực sự rất muốn hét mấy câu này vào mặt anh. Nhưng đương nhiên, suy nghĩ vẫn chỉ là suy nghĩ mà thôi. Cậu mặc kệ anh, vẫn tiếp tục vùi mặt vào gối.

- Được, nếu em muốn nằm, anh nằm cùng em! - Jiyong thở dài một hơi, dù anh rất là không muốn bạo hành người ta sáng sớm nha, nhưng cái này là do cậu ép anh! Anh nói đoạn liền nằm phịch lên người cậu..

1s trôi qua...

2s trôi qua...

3s trôi qua...

4s...

5s....

- Ngộp thở quá đi! Bỏ em ra! - Cậu bất ngờ vùng dậy, tay không chút lưu tình mà đẩy anh ra, khiến anh mất đà mà ngã ra đằng sau. 

Tuy nhiên...

- Á!! - Cậu tưởng rằng mình đã thành công mà trả thù anh rồi, ai ngờ cuối cùng lại bị anh kéo ngã cùng, giờ lại thành là bản thân cậu đang áp sát vào người anh...

- Bỏ em...bỏ em ra!

- Không thích! - Anh tiếp tục cứng đầu mà ôm cậu chặt hơn. 

- Bỏ ra...!! Bỏ ra đi mà!! - Eo mới sáng sớm bị người ta siết chặt thực sự đau nhức vô cùng. Cậu ngoài nhăn nhó giãy giụa, tay không ngừng đấm bồm bộp vào ngực anh thì không biết làm gì khác. Nhưng lực đánh của cậu so với muỗi đốt còn không bằng, tuyệt nhiên không ảnh hưởng gì đến anh cả..

- Hôn anh đi! - Anh tiếp tục siết mạnh hơn, đến mức trên làn da trắng mịn kia đã bắt đầu xuất hiện những vết lằn đỏ...

Cơn đau thực sự dâng lên đại não rồi, không thể vờ như không cảm nhận được, cậu chỉ có thể cắn răng rướn lên môi anh chạm nhẹ một cái, xem như là cậu đã cố gắng đi...!

-Ngoan nào! Cái này cũng là do em đẩy anh mà! - Vừa được anh buông tha, cậu đã lập tức trở mặt, kéo chăn trùm kín đầu, phụng phịu mà chui vào đó. Jiyong chỉ có thể lắc đầu cười khổ mà tìm cách dỗ dành con gấu mỡ đang xù lông kia...

[Longfic | GRi aka Nyongtory | Fanfic] Cho anh yêu em thêm lần nữa!Where stories live. Discover now