[Chapter 17] Tốt nhất em nên lo cho bản thân thì hơn!

2.1K 179 30
                                    

"Gì nữa?" - Nhận được điện thoại giữa lúc vui vẻ chính là điều Seungri ghét nhất, giờ lại đặc biệt ghét hơn, bởi số gọi đến...chính là Jiyong! Sau này phải liệt vào danh sách đen, cấm cho gọi điện!!

"Vợ yêu...chuyện giữa HyoRin và YoungBae...em hiểu lầm rồi!" - Anh kiên nhẫn giải thích cho cậu, nhưng trong giọng lúc này không còn tí khẩn cấp nào, ngược lại còn bình tĩnh, thậm chí còn có tia trào phúng.

"Hiểu lầm? Anh đừng có biện minh!" - Cậu thở hắt một hơi, không khỏi khinh bỉ nhếch mép. Tôi có nhân chứng vật chứng, đố anh làm gì nào?

"Vợ ah..."

"Vợ cái đầu anh, đừng có bao biện nữa! LỖI LÀ DO ANH!" - Cậu nói xong toan cúp máy nhưng câu trả lời của anh, dường như ngược lại với những gì cậu dự đoán, thậm chí còn khiến tâm can xao động đôi chút

"Em...đừng nên lo cho cô ta nữa, tốt nhất em nên lo cho bản thân thì hơn!"

"A...này...anh.. Tút..tút..."

- Sao vậy anh? - HyoRin nhìn thấy điệu bộ của Seungri chợt có chút không vui vẻ bèn quan tâm mà quay lại hỏi.

- Không sao, là anh ta nói nhăng nói cuội ý mà! Thôi, đi ăn kem đi! - Cậu thở dài một hơi, quyết định đem mấy lời đó gạt ra khỏi đầu, dắt tay HyoRin đến hàng kem gần đó. 

Trên đường đi, dung mạo của hai người thực sự không thể không khiến mọi người quay đầu lại ngoái nhìn. Đôi nam nữ này thực sự đều rất xinh đẹp nga~ Người nam tuy không cao lắm nhưng được dáng vẻ mảnh mai, làn da bất quá có trắng hơn nữ nhi đôi chút, tuy vậy cũng không thể làm mất đi vẻ điển trai...còn có chút dễ thương nữa.

Người nữ được chàng trai nắm tay không khỏi đỏ mặt thẹn, khiến khuôn mặt vốn đã dịu dàng này càng thêm phần nữ tính. Mái tóc dài đen xõa ngang vai càng khiến cô trở nên thu hút. Qủa thật là trai tài gái sắc! 

- Seungri...! - Cô khẽ kéo nhẹ vạt áo cậu, khiến cậu có chút ngạc nhiên quay lại.

-Sao thế HyonRin?

- Mọi người...mọi người đang nhìn mình kìa...! - Cô vừa cúi đầu xấu hổ, tay lại nhẹ nhàng rút ra khỏi tay cậu.

Nguyên lai là Seungri cậu đang vô cùng thoải mái dắt tay cô đi!

Cậu à lên một tiếng rồi nhỏ giọng xin lỗi, tiếp đến lại lúng túng chỉ trỏ chỗ cần đến. Thực sự bản thân không biết nên làm thế nào, chỉ có thể hấp tấp vậy...

Dù sao, cậu vẫn thấy HyoRin rất là hay xấu hổ đi!

-------------------------oOo---------------------------

Vòng đi vòng lại trên phố thế nào cũng hết một ngày, đêm lại nhẹ nhàng buông xuống.

-Seungri, anh chắc là sẽ không có chuyện gì chứ? - HyoRin nhìn Seungri vẫn đang vô cùng tự nhiên leo lên giường mình mà ngủ. Khác với mấy tên đàn ông khác, cậu thực có phần đáng yêu hơn a~ Chính là bởi bộ đồ ngủ gấu trúc đang mặc kia đây, đột nhiên cô lại chợt có cảm tưởng, Seungri, tuy lớn hơn mình nhưng chính ra độ tuổi tâm hồn vẫn còn ít chán! Ngủ với nhau thế này cũng không ngại, hội chị em bạn dì cả mà!!

[Longfic | GRi aka Nyongtory | Fanfic] Cho anh yêu em thêm lần nữa!Where stories live. Discover now