Event nho nhỏ :v

1K 71 16
                                    

Ahihi, coi như quà Trung Thu muộn tôi dành cho các bạn nha =))))

Nói thế nào nhỉ? Có khá nhiều readers đã đi cùng tôi từ những ngày tôi viết fic đầu tay cho tới tận bây giờ nên tôi, coi như một lời cảm ơn sẽ có món quà nho nhỏ dành cho mấy cậu =)))

Nhưng, để hưởng phúc lợi của tôi cũng không phải chuyện đơn giản đâu nhé, và chỉ có 3 phúc lợi cho 3 người thôi :v đợi khi có hứng sẽ mở phúc lợi tiếp =))))

Thể lệ là như này, hãy comment dưới bài này, comment gồm những phần sau:

+ Ý kiến (nhận xét) của bạn về fanfic "Là cưỡng ép hay tự nguyện?" (có thể khen, chê, nêu ra những điểm bạn chưa hài lòng...)

+Ý kiến (nhận xét) của bạn về author aka Zei aka me =)))) (chưa hài lòng ở điểm nào, cách viết fic có vấn đề gì không,....)

+Mong đợi của bạn ở fic (bạn mong fic sẽ có end như nào, có những chi tiết gì,...)

LƯU Ý: Những comment kiểu "Fic rất hay và au blo bla..." hoặc cái gì tương tự thế sẽ không được chấp nhận. Nếu nói một câu hay thì ai cũng có thể nói, tôi đang cần mấy cậu nhận xét thẳng thắn về fic này, dù sao đây cũng là fic mà tôi tâm huyết nhất từ trước đến giờ. 

Phúc lợi: Tôi + beta aka Dino + một người bạn nữa sẽ chọn ra 3 bạn có comment góp ý hay và chân thành nhất. Phúc lợi là oneshot dành tặng riêng cho bạn, bạn có thể quyết định 2 điều này trong oneshot tôi viết cho bạn:

+ Ending (HE, OE, BE or SE)

+H văn hoặc thanh thủy văn.

Ahihi =)))))) Nổi hứng nên làm vậy đó =))))) Nhớ đọc kĩ trước khi comment nhé =)))))

#Zei

[Longfic | GRi aka Nyongtory | Fanfic] Cho anh yêu em thêm lần nữa!Where stories live. Discover now