[Chapter 21] What Happened!?

1.6K 128 13
                                    

Đêm.
Dù chỉ mới giữa thu nhưng tiết trời đã lạnh hơn rất nhiều. Từng dòng người nối đuôi nhau rảo bước trên đường phố Seoul.  Mỗi người một vẻ nhưng ai ai cũng ngấm ngầm cảm nhận cái lạnh này.

Bỗng chốc,  một cơn gió lạnh thổi qua.  Chẳng nói chẳng rằng ai cũng tự động kéo cổ áo khoác cao lên để tránh gió.  

Ánh đèn đường chiếu rọi xuống những chiếc xe đang lao vun vút trên đường.  Hoà vào dòng xe,  có một chiếc xe màu đen đang đi ngược hướng từ trung tâm thành phố ra.  Bên trong xe là một người đang ông to cao lực lưỡng, khoác trên mình bộ vest đen trắng cùng chiếc kính đen đơn điệu

- Tôi đang trên đường đến! - Giọng y trầm mặc mà lạnh lẽo,  câu chữ ngắn gọn,  tuyệt đối không thừa ra một chữ.

- Tầng 2, toà nhà X.

- Một mình!  - Không hiểu đối phương đã hỏi câu gì mà sắc mặt y đột nhiên trở nên khó coi lạ thường,  chính xác là căng thẳng hơn trước.  Dù điều hoà trong xe được bật nhưng mồ hôi trên trán y không khỏi túa ra.  

- Được,  hẹn gặp ở đó! - Y vừa định rút tai nghe ra thì lại có cuộc gọi mới

- Đại ca, em nghe!  - Khác với cuộc gọi trước,  ngữ khí lần này của y xem ra thoải mái hơn rất nhiều

"Đã đến nơi chưa?" - Giọng YoungBae không khỏi có chút kích động.  Đối với KwonG đây tuy không phải cuộc mua bán lớn nhưng cũng có thể xem là vô cùng quan trọng.  Số vũ khí này được chế tạo ở Mỹ, được xếp vào loại tân tiến nhất hiện nay. Chính vì vậy mà việc di chuyển lần này cũng rất khó khăn, đã bảy tháng trôi qua mới về được đến Hàn Quốc. Lần nay cho người đi lấy  cũng phải chọn kẻ cẩn thận nhất,  giỏi nhất.  Hắn và Jiyong cũng đã mất một thời gian suy nghĩ mới quyết định cử Minho - một trong những đàn em giỏi nhất đi.  

- Em đang trên đường đến đây...

"Bọn họ đã đến rồi sao?" 

- Vâng!

"Nhanh lên, nhưng phải tuyệt đối cẩn thận."

- Dạ,  em biết rồi!  - Y tháo tai nghe ra rồi tăng tốc.  Chiếc xe dần dần tiến xa khỏi trung tâm Seoul.

Địa điểm gặp mặt lần này là do bọn họ chọn - vùng ngoại ô Seoul vắng vẻ,  một ngôi nhà cũ đã bị bỏ hoang từ lâu. Bốn phía là đồng không mông quạnh,  không nơi trốn chạy.  Nếu có trở mặt chỉ có hai lựa chọn,  dùng tốc độ để bỏ trốn hoặc trực tiếp đối đầu.

Nhưng Minho từ nhỏ đã lăn lộn trong hắc đạo, lớn hơn chút nữa thì làm lính đánh thuê, ở trong quân đội đã được gần bảy năm,  cuối cùng là gặp được Jiyong và YoungBae mà yên ổn ở "Nhà Trắng".  Công việc mà hai người họ giao cho y khá ít nhưng đều là những việc quan trọng, không phải có thể tuỳ tiện giao cho bọn tôm tép làm được.

Ngược đường với y, ở một nơi khác,  chiếc Lamborghini Aventador đang quay về thành phố. 
Dù vẫn sốt nhưng thân nhiệt của Seungri đã giảm đi không ít. Chắc chắn là nhờ tác dụng của viên hạ sốt anh mua lúc nãy.  

Trên đường về đến giờ cậu cũng chỉ ngủ li bì nên anh cũng không quá lo lắng. Chỉ là thi thoảng đảo mắt xuống băng ghế sau xem cậu như thế nào. Điều anh lo là lần nhận hàng này, còn chưa có thành. Dù đã tin tưởng giao cho Minho nhưng cả anh và YoungBae đều thấy rất lạ.  Đáng lẽ hàng phải về từ một tháng trước nhưng đến tận giờ mới thấy.  Dù bên đó đã giải thích là do sự cố ngoài ý muốn nhưng đường đường là tổ chức vận chuyển vũ khí có tiếng trong hắc đạo,  lí gì lại để một sự cố ngoài ý muốn làm chậm trễ tận một tháng?

[Longfic | GRi aka Nyongtory | Fanfic] Cho anh yêu em thêm lần nữa!Where stories live. Discover now