[Chapter 20] Khi Jiyong ghen

2K 145 19
                                    

- Sang đây! - Anh vỗ vỗ đùi mình, giọng nói vô cùng trầm ổn ra lệnh cậu

*Lắc đầu lia lịa*

- A.! - Anh không nói thêm lời nào, trực tiếp nhấc cậu đặt vào trong lòng mình, để mặt hai người đối diện nhau.

Cậu cúi thấp đầu, che đi khuôn mặt đang đỏ ửng của mình, hai tay khẽ miết nhẹ môi, khiến hai ngón tay dính đầy máu..

- Ji.. - Cậu kinh ngạc nhìn anh - đang đưa ngón tay cậu vào miệng mình mà mút, những giọt máu kia cũng theo đó mà vào trong miệng anh (cứ như vampire ý nhờ :"<) - Umm...! - Chưa kịp để cậu hoàn hồn, anh lại chồm lên môi cậu mà hôn. Mùi máu tanh tưởi xộc thẳng vào khoang miệng... Seungri khẽ nhăn mặt, cậu ghét hương vị này, cậu ghét nó!

Bàn tay nhân lúc đang rảnh rỗi liền mò xuống hạ thể cậu, từ từ ma sát hạ thân cậu. Bàn tay thô ráp mà to lớn áp lấy phân thân cậu, nhẹ nhàng bao lấy phân thân cậu..
- Umm...!!!! - Gương mặt cậu lại càng trở nên khó coi hơn. Hai tay cậu cuộn lại thành nắm đấm, không ngừng đấm thùm thụp vào anh.
- Anh làm cái trò gì vậy!? - Vừa được anh buông ra, cậu còn chẳng buồn thở mà đã cất giọng mắng chửi.
- Làm gì à!? Giúp em thoải mái chứ sao!? - Ngược lại với cậu, bộ dạng của Jiyong lại chẳng có chút nao núng, cả người tựa vào ghế trông vô cùng thoải mái. Mỗi một chữ phát ra, khuôn mặt anh lại càng kề cận cậu hơn. Hơi thở nóng ấm phả vào mặt khiến cậu vô cùng thẹn mà cúi đầu xuống sâu hơn nữa.
- Dư... Dừng... l..ạ... i.. i! - Cậu lắp bắp. Cảm nhận được thân nhiệt mình đang dần tăng lên, phân thân được anh ma sát mà không tránh nổi khoái cảm. Địa phương đằng sau cậu cũng bắt đầu có phản ứng.
- Huh!? Em nói xem, vì sao tôi phải dừng? - Anh nghe thấy, không những không nghe lời, lại còn tăng tốc độ nhanh hơn.
- Emm.... - Cả người nóng bừng, cậu rùng mình rồi run rẩy.
Quá trễ rồi...
Cậu muốn ngăn bản thân lại, nhưng cuối cùng lại thành ra là để mặc bản thân buông thả trong tay anh.
- Em xem xem, không phải là em rất thích sao!? - Anh cười hạ lưu, không nhanh không chậm cởi quần áo cậu ra.
- Ji... Jiyong.. - Cậu vội ngẩng mặt kêu lên, nhưng được nửa chừng lại thôi. Định bụng là ngăn anh lại nhưng chưa biết chừng, có khi lại là gia tăng thêm thú tính của anh...
- Ngoan nào! - Anh để cậu tay vòng quanh cổ mình, thấp đầu nhẹ nhàng trấn an cậu.
Được đoạn anh ném quần lửng với áo của cậu ra ghế sau, chỉ giữ lại chiếc quần lót dính đầy tinh dịch của cậu. Khuôn mặt bỗng gợi lên nụ cười tà ác..
-A... anh.... Ummmm...!!! - Chẳng kịp để cậu kêu la lấy một câu đã đem quần lọt bỏ vào miệng cậu
- Cắn chặt vào! - Mặc kệ cậu đang giương đôi mắt long lanh nhìn mình, anh lạnh lùng ra lệnh
-Ummm..!!!! - Cậu tuy ngoan ngoãn nghe lời anh nhưng vẫn là không ngừng quầy quậy lắc đầu.
- Đừng lo lắng, kính xe này là kính đen, không ai trông thấy đâu... Vả lại, nơi này còn là ngoại ô thanh vắng nữa. - Như đọc ra suy nghĩ của cậu, anh dịu dàng trấn an. Vừa vặn lại đem tay cậu ra sau cổ mình rồi cột chặt lại bằng cà vạt.
-Ummm....!!!!! - Cậu lại tiếp tục trợn trong mắt. Cả người không ngừng giãy giụa, muốn kéo tay mình ra nhưng càng kéo thì lại càng đẩy Jiyong vào sát mình hơn ( nôm na vòng tay ra sau cổ anh bị trói ngay đoạn đó :))) )
- Vợ à, anh biết là em rất muốn nhưng cũng không cần nóng vội vậy chứ! - Anh lại tiếp tục buông lời vô sỉ, hai tay bóp chặt hai cánh mông cậu nhấc lên...
- Ummm... Ummm...!!!! - Cảm nhận được toàn thân đang bị nhấc bổng lên, cậu liên tục lắc đầu chống cự, nơi khoé mắt có chút cay cay...
-UMM. ..!!!!! - Cả người nhanh chóng hạ xuống, nơi địa phương cũng bị nam căn thô to kia tiến vào không tránh khỏi đau đớn. Vậy mà bao nhiêu tiếng hét đều bị cái vị tanh nồng của tinh dịch chặn lại. Cậu cắn chặt quần lót trong miệng, cả người không chế được mà co rúm vào. Bên trong hậu huyệt cũng ngay lập tức thít chặt khiến Jiyong cũng phải nhăn nhó.
- Vợ ... vợ à..! - Trên trán anh đã nổi đầy gân xanh, cũng bắt đầu lấm tấm mồ hôi. Thế nhưng anh vẫn phải khó khăn mở miệng, một tay còn xoa xoa lưng cậu.
-Uhmm... - Jiyong bắt đầu cúi xuống chiếc cổ trắng mịn của cậu mà tham lam hôn hít. Không chỉ hôn mà còn dùng sức hút lấy, làm cổ cậu chẳng mấy chốc mà đã chi chít những vết đỏ. Dần dần chuyển xuống xương quai xanh rồi xuống ngực. Anh để cậu dựa vào vô lăng rồi bắt đầu mút mát. Từng tiếng kêu ma mị vang lên, lại càng kích thích khoái cảm của Seungri hơn nữa. Hai đầu nhũ cũng đều không hẹn mà đỏ và cứng lên.
-Hmmm....!! - Cả cơ thể được thả lỏng nên khuôn mặt cậu cũng đã giãn ra ít nhiều. Đau đớn nay cũng dần được thau thế bằng khoái cảm.
- Thích không!? - Hai tay bóp chặt hai cánh mông cậu lại không ngừng luận động. Khoé môi anh cong lên thành một đường tuyệt đẹp.
Cậu không đáp, chỉ uốn cong lưng, ngửa cổ ra sau, vẻ mặt vô cùng hưởng thụ.
Ra vào trong cậu một lúc sau, bụng anh chợt quặn lên, chẳng mấy chốc mà anh đã đem toàn bộ bắn vào cậu.
- Hmm... - Seungri cả người vô lực mềm nhũn ngã vào ngực anh. Cậu tham lam hít thở, như muốn đem oxy lấp đầy phổi mình, phần nào hlòi phục sức lực.
Da thịt chạm nhau, cậu chỉ mơ hồ nhận thức da mình hình như đỏ lên, nong nóng mà lại có chút lạnh đến run người.
- Chết tiệt! - Anh còn chưa kịp hồi sức đã cảm nhận được thân nhiệt cậu đang tăng lên một cách bất thường, liền vội vàng sờ trán cậu...nóng như than vậy...
Cậu sốt rồi...!.
Anh vội vàng tăng nhiệt điều hoà xuống rồi mặc lại áo cho Seungri, đem cậu nằm xuống băng ghế phía sau.
Khổ nỗi quần lót cậu...lúc lấy ra từ miệng cậu thì đã ướt đẫm nước bọt rồi..
Ặc, đành phải kêu đám người trong nhà tạm lánh đi vậy! Nói gì thì nói, Seungri cũng là của anh, là vợ hợp pháp của anh. Mà đã là vợ của anh thì cơ thể này, ngoài anh ra không ai được trông thấy!
--------------------oOo--------------------
- Bọn họ... cũng kì thật! Tự dưng khi không bỏ trốn... - Daesung tựa đầu vào cửa sổ, mắt không ngừng nhìn khung cảnh vắng lặng bên đường, miệng lại không ngừng than trách
- Dù sao họ cũng là vợ chồng mà... chúng ta nên cho họ chút không gian riêng tư chứ! - SeungHyun bất đắc dĩ cười.
- Nhưng cũng không nên bỏ rơi người khác như vậy... - Daesung không chịu thua lại tiếp tục oán than, nhưng giọng lại ngày càng nhỏ dần...
Đột nhiên có chiếc xe màu đen phóng lên trước xe của SeungHyun... Nếu Daesung cậu nhớ không lầm thì là chiếc xe cậu trông thấy hồi nãy, đậu cách xa chiếc Lamborghini Aventador màu xám nào đó. Mà trong xe hình như y có thấy bóng dáng ai đó đội mũ thì phải..
Quái lạ, đi ô tô thì đội mũ làm gì!?
Sống lưng y chợt rùng mình, thật lạnh...
- Nè SeungHyun... anh tăng nhiệt độ điều hoà lên đi. Lạnh quá!
-----------------------------------------------------
Thật tình tôi chỉ viết H trong 2,3 ngày xong thôi nhưng bản lười với đợi cảm hứng nữa ╮(╯▽╰)╭

[Longfic | GRi aka Nyongtory | Fanfic] Cho anh yêu em thêm lần nữa!Where stories live. Discover now