Phần 11

5.8K 110 3
                                    

Chương 11: Ngày Thứ Tám



Lục Diệp điên rồi! Đó là ý nghĩ đầu tiên sau khi Vân Thường thức dậy sáng hôm sau, cô xoa xoa cái eo và gốc đùi đau nhức, bỗng dưng phát hiện ngày hôm qua mình muốn đôi bên thành thực, vợ chồng phải tin tưởng lẫn nhau gì đó đều là mây bay.


Hôm qua căn bản anh không cho cô cơ hội nói nốt! Mệt cô còn nghĩ anh giận, nên muốn ra sức giải thích, xem ra cơ bản anh không để ý!


Nghĩ như thế, bỗng nhiên Vân Thường lại có chút ấm ức, anh không để ý? Không quan tâm cô có thích người khác hay không? Cũng không đúng, hôm qua rõ ràng anh phản ứng kịch liệt thế mà.


Vân Thường cảm thấy đau đầu, quả nhiên là lính đặc chủng đã qua huấn luyện có khác, ngay cả tâm tư cũng khó đoán nữa!


Quả thật cô từng thích Chu Nhân Trạch. Lúc anh ta bỏ đi Úc không nói tiếng nào, cô từng khóc, cũng từng oán, ban đêm nằm mơ đều là hận, hận anh ta bỏ lại cô một mình, cũng hận anh ta không để ý đến cô.


Nhưng cô không phải người ưa xoắn xuýt, Chu Nhân Trạch đã không để ý cô, cô chẳng cần phải bám dính lấy anh ta. Thế nên cô cắt đứt mọi phương thức liên lạc với Chu Nhân Trạch, dường như trong đời cô chưa từng xuất hiện người này.


Thứ từa tựa tình yêu dành cho anh ta cũng bị tiêu hao từng chút một trong hai năm qua. Chợt nghe tin anh ta về, nghe thấy giọng anh ta, cô có luống cuống thật nhưng thật tình là không có gì hào hứng hay kích động cả.


Có một số người, đã qua là trôi qua. Cô chẳng có trí tuệ lớn lao nhưng cũng biết chỉ có thể nắm bắt những gì đang có.


Lúc cô bị cha đánh chửi, dì ghẻ khinh bỉ, là Lục Diệp xem cô là châu báu trong tay, chăm sóc cô, che chở cô. Còn Chu Nhân Trạch, ở châu Úc xa xôi, trong lòng trừ hóa học của anh ta ra không có gì khác nữa.


Nặng nhẹ thế nào, cô phân biệt rõ lắm.


Lúc này Lục Diệp đang xách bữa sáng mau chóng chạy về nhà, vừa đi vừa hát, đương nhiên, đều là mấy bài cảnh xuân quân đội này nọ.


Thật ra anh không nghĩ phức tạp đến thế, mới đầu nghe chính miệng Vân Thường thừa nhận thích người đàn ông kia, quả thật anh giận sôi gan. Nhưng rất nhanh, anh đã nghĩ thông suốt, hiện tại ắt hẳn Vân Thường chẳng có bao nhiêu cảm tình với anh ta cho lắm.


Nếu không cô cũng sẽ không thản nhiên nói trước mặt anh như thế. Nói đến cùng chẳng qua chỉ là một đoạn quá khứ, một người cũ mà thôi.


Bây giờ Vân Thường là bà xã anh! Là người có tên trên sổ hộ khẩu nhà anh! Anh sợ cái gì? Mỗi ngày anh có thể nhìn thấy gương mặt tươi cười của cô, mỗi tối có thể ôm cô ngủ, như vậy còn không bằng mối tình đầu gì đó à? Đánh chết Lục Diệp cũng không tin!

40 ngày kết hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ