Phần 22

4.2K 86 0
                                    

Chương 22: Ngày Thứ Mười Bảy



Châm cứu xong, Vân Thường cùng Lục phu nhân về nhà. Hiện giờ Lục phu nhân canh chừng cô kỹ lắm, căn bản không cho phép cô đi một mình, sợ cô đụng chỗ này chỗ kia.


Tuy Vân Thường rất tự tin vào bản thân nhưng bởi vì trong bụng có một quả trứng nên cũng không thể giống như trước, muốn đi đâu thì đi. Dù sao quả trứng này thật sự quá yếu ớt, cô phải cẩn thận che chở. Thế nên hiện giờ phạm vi hoạt động của cô cơ bản giới hạn trong nội bộ khu nhà.


May mà lần đầu làm mẹ, tâm tình Vân Thường vừa háo hức vừa thấp thỏm, sờ bụng mình thôi cũng có thể nghiên cứu nửa ngày, thành thử cũng không cảm thấy buồn chán.


Ăn xong bữa tối, Vân Thường ngồi trong phòng khách chơi với Lục phu nhân và thượng tướng Lục một lát liền bị Lục phu nhân đuổi về phòng nghỉ ngơi.


Tắm rửa xong, ôn tập chữ nổi học mấy ngày trước lại một lượt, bấy giờ Vân Thường mới nằm xuống giường chuẩn bị ngủ.


Song không biết sao, tối nay cô ngủ không được, tâm trạng đảo lộn khó chịu, vừa buồn bực vừa rầu rĩ, lăn qua trở lại trên giường mãi mà không buồn ngủ.


"Cái gì?" Thượng tướng Lục siết điện thoại trong tay, mặt lập tức biến sắc, gân xanh trên trán giật giật, Lục phu nhân ở bên nhìn mà bất an.


Bao nhiêu năm rồi... lần trước chồng bà có nét mặt thế này là khi sĩ quan huấn luyện của ông bị xã hội đen bắn vỡ đầu...


"Tôi tới ngay tức khắc!" Thượng tướng Lục nói xong lập tức ngắt điện thoại, áo khoác cũng không kịp mặc, nhảy bật dậy khỏi giường định chạy ra ngoài.


"Xảy ra chuyện gì?" Lục phu nhân choàng áo ngoài lên đuổi theo hỏi thượng tướng Lục.


Thượng tướng Lục đang chạy khựng lại, cuối cùng quay đầu, ánh mắt phức tạp "Anh nói cho em, em đừng kích động, Lục Diệp bị thương rồi, đã chuyển từ bệnh viện bên HảiNam về, có lẽ..." Ông dừng lại, giọng hơi run "Tình huống không ổn lắm."


Tim Lục phu nhân ngừng đập, hô hấp cũng khó nhọc, nước mắt trào ra.


Nhưng bà không ầm ỹ, chỉ run run cài khuy áo, môi run rẩy: "Dẫn em đi, em đi bệnh viện với anh!"


Thượng tướng Lục thoáng lưỡng lự: "Vân Thường..."


"Đừng nói với nó! Để nó nghỉ ngơi đàng hoàng! Không đến lúc vạn bất đắc dĩ, giấu được bao lâu thì giấu!"

40 ngày kết hôn Where stories live. Discover now