Phần 21

4.3K 79 0
                                    

Chương 21: Ngày Thứ Mười Sáu 2



Trong rừng mưa rậm rạp ẩm thấp, Lục Diệp dẫn lính triển khai sục sạo từng tấc đất một, bọn buôn ma túy đã bị họ bao vây trong phạm vi hẹp, chỉ cần thu hẹp vòng vây từng chút một thế này, tuyệt đối không bỏ sót tên nào!


"Đại ca, làm sao giờ?" Kim Hưng nhìn Kim Lợi gần hôn mê, nghiến răng hỏi. Không thể tiếp tục thế này được! Cần phải nghĩ cách thoát khỏi cửa ải này! Bằng không chỉ có thể làm ba ba trong rọ! Trốn sao cũng không thoát được một chữ chết!


"Gài mìn!" Trùm ma túy suy nghĩ, cuối cùng hạ quyết tâm, khàn giọng nói.


"Đại ca!" Mấy kẻ đứng bên kinh hãi la lớn, mìn trong tay gần như là chỗ dựa cuối cùng của chúng, nếu như xài hết toàn bộ mà chúng còn chưa thoát khỏi đám đặc chủng này thì...


Cả bọn lập tức run lập cập. Tuy trước khi bán ma túy cũng nghĩ qua sẽ có ngày thế này nhưng trước sự cám dỗ của đồng tiền ai mà nghĩ được nhiều đến thế! Ngợp trong vàng son được ngày nào hay ngày ấy, có thể hưởng thụ được khoái lạc thì mặc sức mà hưởng thụ thôi.


Song, phương thức sinh tồn bất chính chung quy không thể lâu dài, đến cuối cùng vẫn bị truy nã.


Có điều chúng không muốn chết, tạm bợ cũng được! Nơm nớp lo sợ cũng tốt! Bất kể là cách gì, sống được là tốt rồi! Chỉ cần còn sống là còn hi vọng!


"Đi mau!" Tên trùm ma túy bỗng nhiên quăng balo trên người, ánh mắt quyết tuyệt như thể giây cuối cùng trước khi nhảy vực "Dùng mìn có lẽ còn có hi vọng..."


Còn lại gã không nói tiếp nhưng tất cả đều đã hiểu. Cũng không có kẻ nào chống đối, đều lặng lẽ đặt mìn chung quanh.


"Kim Hưng!"


"Rõ! Đại ca!" Kim Hưng lôi Kim Lợi, sớm đã mệt thở hồng hộc song vẫn đi theo mọi người cùng gài mìn. Không dám buông lỏng, không dám nghỉ ngơi, bằng không sẽ bị đồng bọn vất bỏ. Ở đây không có đồng đội hợp tác, không có bạn bè giúp đỡ lẫn nhau, chỉ có cạnh tranh sinh tồn nguyên thủy ác liệt và khắc nghiệt.


Trùm ma túy nhìn Kim Lợi thoi thóp, ánh mắt sắc bén lạ thường "Quăng nó lại, nó sẽ liên lụy chúng ta!"


Kim Hưng nghẹn thở "Đại ca, nó... nó là em trai em..."


"Bây giờ có là cha mày thì cũng phải quăng lại đây! Tao..."


Nói chưa xong, chỉ nghe từ đằng xa đột ngột vọng đến một tiếng súng kinh hồn, đám người nhào xuống đất, run cầm cập nằm rạp ở đó, không dám rục rịch.

40 ngày kết hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ