Phần 16

4.7K 90 0
                                    

Chương 16: Ngày Thứ Mười Hai 2



Chênh lệch quá lớn thiếu điều làm Lục Diệp suy sụp, anh nhắm mắt, giọng khàn đặc "Không phải là phụ nữ sao? Người phụ nữ kia đâu?"


Bấy giờ bác sĩ mới sực hiểu "Là người phụ nữ bị mù? Cô ấy may mắn lắm, chỉ bị xây xát thôi, ở phòng bệnh bên cạnh." Nói rồi bác sĩ chỉ đằng sau Lục Diệp.


Lục Diệp nhẹ nhàng đẩy cửa phòng bệnh, như sợ quấy nhiễu cái gì đó vậy, từ khe cửa rộng dần, từ từ nhìn rõ người khiến anh mong ngóng nhớ thương.


Mặt Vân Thường tái nhợt, yên lặng dịu ngoan nằm trên chiếc giường trắng tinh, không duyên không cớ khiến người ta thương tiếc.


Anh chậm rãi đi tới, ngồi xuống cạnh giường. Lỗ tai Vân Thường rất thính, sớm đã phát hiện có người vào phòng. Cô hơi nhổm nửa người trên dậy, dỏng tai gọi "Lục Diệp?"


Lục Diệp ừ một tiếng, đưa tay vuốt ve mặt cô. Gương mặt mịn màng hơi lạnh, không biết là do gió thổi hay do sợ hãi.


"Em không sao, đừng lo." Vân Thường nắm tay anh, cười an ủi. Mắt hạnh tròn xoe cong cong như trăng non, chứa đầy dịu dàng, cho dù mới trải qua tai nạn xe vẫn không tìm thấy chút dấu vết gì của sợ sệt khủng hoảng.


Tim Lục Diệp như bị nhúng trong dấm, vừa xót vừa đau. Anh không biết nên nói gì làm gì, chỉ có thể tận lực dịu dàng vuốt ve cô, như an ủi một chú mèo con, từng chút từng chút một, vừa dịu dàng vừa yêu thương.


Vân Thường không có gì đáng ngại, Lục Diệp kiểm tra vết thương trên người cô một chút liền đưa cô về nhà.


Không khí đè nén một cách lạ lùng, hai người đều không biết nên mở miệng nói gì. Mắt Vân Thường không thấy, song Lục Diệp cũng không thể trói cô trên người anh, xảy ra chuyện thế này, về sau anh làm sao yên tâm để cô đi một mình? Không đời nào!


Kinh hoàng thế này một lần là đủ rồi, anh không muốn có lần thứ hai nữa đâu!


Nghĩ đến đây, Lục Diệp đứng bật dậy khỏi sofa, trong lòng đã có quyết định.


"Về nhà mẹ ở một thời gian." Anh đi tới cạnh Vân Thường, bỗng nhiên mở miệng.


Vân Thường ngẩn ra, giọng hơi chát "Tại sao?" Anh cũng ghét bỏ cô quá phiền phức rồi ư? Mới mẻ qua đi liền không chờ kịp mà vất bỏ cô sao?


"Anh phải về bộ đội." Lục Diệp bình tĩnh đáp, giọng điệu kiên quyết vô cùng "Lát nữa đi!"

40 ngày kết hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ