Phần 51

3.8K 66 2
                                    

Chương 51: Ngày Thứ Ba Mươi Bảy 1



"Sắp xếp ổn hết rồi?" Thư phòng, thượng tướng Lục nhìn chằm chằm Lục Diệp hồi lâu mới mở miệng hỏi.


Lục Diệp gật đầu "Dạ."


"Anh túc có ảnh hưởng đến con không?" Tuy là anh túc nhà trồng nhưng cũng là anh túc. Tuy thượng tướng Lục biết con có chừng mực song vẫn không nhịn được hỏi nhiều.


Mấy ngày trước Lục Diệp lừa hai người phụ nữ trong nhà, nói với ông kế hoạch của mình. Thật tình ông không đồng ý cách làm này cho lắm, sơ sẩy một cái là bản thân cũng bị kéo vào đó.


Nếu muốn bắt Kim Lợi thật, căn bản không cần làm vậy. Một tên buôn ma túy cỏn con mà thôi, nhưng Lục Diệp lại kiên trì với suy nghĩ của mình, cuối cùng, thượng tướng Lục thấy nói không được anh cũng thôi.


Từ nhỏ Lục Diệp đã có chủ kiến, thượng tướng Lục thở dài trong lòng. Cái gã Kim Lợi kia tặng cho thằng ranh nhà ông một viên, đúng là đụng vào sát thần.


Sắc mặt Lục Diệp không đổi: "Không có."


Thượng tướng Lục ghét nhất là bộ dạng ba cây gậy đánh cũng không ra cục rắm này của con, mặt lập tức đen lại, phẩy tay "Cút ra ngoài đi!"


Lục Diệp cũng không để ý thái độ của ba anh, mím môi, sải chân đi ra ngoài, mới mấy bước lại ngừng, quay đầu nói: "Lát nữa con dẫn Vân Thường đi."


Thượng tướng Lục tưởng mình nghe nhầm: "Con nó cái gì?"


Lục Diệp thẳng lưng, không né tránh đôi mắt đã bắt đầu bốc hơi lạnh của thượng tướng Lục: "Con muốn dẫn cô ấy đi Hải Nam."


"Sắp về bộ đội rồi, mày còn đi Hải Nam giày vò cái gì?" Thượng tướng Lục hận không thể bổ đầu con ra, xem trong óc nó rốt cuộc đang nghĩ cái gì.


Mày nói muốn đi Hải Nam hưởng tuần trăng mật, thì đi, ai cũng ủng hộ! Nhưng giờ là lúc nào, chuẩn bị về bộ đội tới nơi rồi, nó lại bắt đầu hành hạ nữa!


Lục Diệp lại kiên quyết, mặc kệ thái độ của thượng tướng Lục "Con lập tức dẫn cô ấy đi, vé máy bay đặt sẵn rồi, trưa nay, nói với ba một tiếng thôi."


Thượng tướng Lục bị anh chọc tức suýt nữa quăng chén trà vô mặt anh "Muốn đi mày đi một mình! Vân Thường ở nhà!"


Còn có hai ngày, thế mà muốn bắt người đi! Ông bà cưng chưa đủ đâu!

40 ngày kết hôn Où les histoires vivent. Découvrez maintenant