Phần 55

4.1K 61 0
                                    

Chương 55: Ngày Thứ Ba Mươi Chín



Chênh lệch tâm lý quá lớn nhất thời làm Vân Thường có phần hoảng hốt, chớp chớp mắt, ánh mắt dán vào áo cưới trên nền nhà, không sao dời đi được.


Áo cưới khoác ngay ngắn trên người ma nơ canh, đang đặt trên nền nhà bằng gỗ khô ráo.


Không phải loại váy xòe kiểu tây, thiết kế mang khuynh hướng sườn xám của Trung Quốc, không tay, chất liệu sa tanh, dùng kim cương nhỏ quấn thành các kiểu hoa văn.


Bên ngoài phủ một lớp voan trắng mỏng manh, mềm mại đẹp đẽ. Cổ áo cũng kiểu sườn xám, trước ngực tạo hình trái tim, eo thắt, vừa vặn lộ ra mọi ưu điểm trên người phụ nữ.


"Vân Thường, thích không?" Trán Lục Diệp chạm vào trán cô, lúc nói hơi thở ấm áp phả nhè nhẹ trên mặt Vân Thường, khiến má cô lập tức nhuộm một màu hồng nhạt bóng láng.


Áo cưới đối với một cô gái mà nói, tất nhiên có ý nghĩa cực kỳ đặc biệt. Bắt đầu từ ngày bị Vân Quang Phương bán, Vân Thường không nghĩ đến có ngày mình cũng sẽ khoác lên mình chiếc áo cưới chỉ thuộc về cô.


Cảm giác kích động xen lẫn rụt rè e lệ bốc lên đầu, Vân Thường rũ mắt ấp úng: "Anh... anh lấy ở đâu?"


Lục Diệp buông Vân Thường ra, khom lưng dựng ma nơ canh lên, kéo khóa kéo sau áo cưới ra. Nâng đến trước mặt Vân Thường yêu cầu "Mặc cho anh xem."


Dưới ánh đèn sáng choang, kim cương đính trên áo cưới trắng tinh nhấp nháy không ngừng, cơ hồ lóa mắt Vân Thường.


Ngón tay cô động đậy, cuối cùng không nhận lấy. Chỉ thu liễm tâm tình nơi đáy mắt xong mới ngẩng đầu nhìn Lục Diệp "Anh ra ngoài... là vì lấy cái này?"


Lục Diệp gật đầu "Ừ."


Kích động thì kích động, Vân Thường không quên chuyện trước đó, bây giờ thấy anh ngốc nghếch cầm áo cưới chờ mong nhìn cô, cũng không để ý, bắt đầu tính nợ.


"Người phụ nữ đó là ai?"


Lần này Lục Diệp trả lời mau mắn, gãi cái đầu đinh trầm giọng đáp: "Nhà thiết kế áo cưới."


Cái gì? Đáp án này khiến Vân Thường giật mình. Là nhà thiết kế! Cũng tức là nói, áo cưới này là do anh tìm người làm?


Nhưng đã là nhà thiết kế vì sao anh không nói sớm với cô? Rõ ràng biết cô nghi ngờ quan hệ của anh và người phụ nữ đó, anh lại không giải thích gì cả. Chuyện đơn giản như vậy thật sao?

40 ngày kết hôn Where stories live. Discover now