Phần 57

4.2K 70 0
                                    

Chương 57: Phiên Ngoại 1.



Lục phu nhân đến phát rầu với chuyện hôn nhân của con. Theo lý thuyết, con trai nhà mình dáng dấp khá, lại trẻ tuổi triển vọng, vừa mới ba mươi quân hàm đã thăng tới thiếu tá, bên cạnh hẳn là có cả tá con gái cho nó tuyển chọn.


Nhưng nhiều năm nay, bà chưa từng thấy bên người con xuất hiện một cô gái nào! Thật sự không có lấy một người! Dường như Lục Diệp là chất cách điện với phụ nữ ấy!


Hồi Lục Diệp hai mươi mấy, bà còn có thể tự an ủi mình, tuổi con còn trẻ, chờ xem xem, nói không chừng đến thời điểm duyên phận nó tự tới. Nhưng mà chờ một lần chờ thật nhiều năm.


Mắt thấy cháu nội của đám chị em chung quanh biết đi mua xì dầu luôn rồi, con bà còn chưa thấy bóng dáng cô gái nào bên cạnh! Quá tệ đi? Bà còn muốn làm bà nội, bồng cháu đấy!


Lục phu nhân nóng ruột, liền thừa dịp Lục Diệp nghỉ phép sắp xếp cho anh đi xem mắt, cho anh gặp các cô gái đủ loại hình. Nhiều kiểu như thế, cũng có một kiểu nó thích chứ!


Song kết quả khiến bà hận không thể bổ đầu Lục Diệp ra, xem trong óc con trừ quân đội ra còn chứa cái gì.


Một người cũng không vừa mắt! Không, căn bản không phải là vấn đề vừa mắt hay không vừa mắt! Mà là nó không thèm nhìn! Sắp xếp xem mặt thì đi, nhưng đi đến nơi cứ ngồi ỳ ra đó ăn thì làm gì?!


Lục phu nhân tức muốn khóc, mấy cô bé vốn đã e dè, đi xem mắt càng thẹn thùng, lúc này cần đàn ông tới thay đổi không khí, nhưng con trai bà khen ngược, con gái nhà người ta nói chuyện với nó nó cứ lờ đi!


Trong mắt ngoài ăn ra chẳng có gì khác nữa, lần nào xem mắt không giống khúc gỗ thì cũng giống cái thùng cơm!


Mấy năm nay, số lần Lục Diệp xem mắt dùng máy tính bấm cũng không đếm hết! Thế mà một chút lửa cũng không thấy xẹt ra!


Lục phu nhân nóng ruột xoay mòng mòng nhưng cũng không làm được gì Lục Diệp. Nói tới là về quân đội thì làm sao giờ?


Hôm đó, Lục phu nhân lái xe ra ngoại ô đi dạo. Bà mù đường hết chỗ chê, bình thường căn bản thượng tướng Lục không cho phép bà tự lái xe.


Khổ nỗi tính Lục phu nhân hoạt bát, hở ra là lén lút lái xe đi, thượng tướng Lục lơ đãng một cái liền đánh mất bà xã nhà mình.


Kết quả đúng là vẫn lạc đường, vòng vòng trong khu xóm nội thành mãi mà không tìm thấy đường. Lục phu nhân sốt ruột như kiến bò trên chảo, đành dừng xe bên lề đường, tự mình đi xuống hỏi thăm.

40 ngày kết hôn Where stories live. Discover now