Phần 25

4.8K 90 1
                                    

Chương 25: Ngày Thứ Mười Chín 2



"Sợ cái gì? Hử?" Tay anh ta không ngừng cọ xát trên mặt Vân Thường, lực đạo càng lúc càng lớn, ngón tay lạnh lẽo chạm vào gò má ấm áp của cô, điên cuồng cướp đoạt hơi ấm trên mặt cô.


Lưng Vân Thường dính cứng vào tường, người cứng đờ không nhúc nhích, cả hơi thở cũng ngưng lại, giọng cô run run, cổ họng khô khốc đáng sợ, há miệng, vất vả lắm mới nói được một câu "Sao, sao anh... lại ở đây?"


Đây là khu vực phòng bệnh cao cấp, người bình thường căn bản không thể vào, làm sao Lâm Ngạn tìm được chỗ này? Hơn nữa... quan trọng nhất là, anh ta đến đây làm gì?


"Đương nhiên tới tìm cô rồi," Anh ta ngừng lại, nhìn gương mặt trắng bệch của Vân Thường, bồi thêm một câu "Vân Quang Phương bảo tôi đến. Vả lại tôi cũng rất nhớ cô, chúng ta không gặp nhau một tháng rồi!"


Vân Thường không nghe thấy câu sau, một chữ Vân Quang Phương đủ đoạt hết sự chú ý của cô rồi.


"Có chuyện gì? Tôi không còn quan hệ gì với ông ta nữa." Tim Vân Thường đập thình thịch, cứ việc không nhìn thấy thì áp lực người này mang đến cho cô đủ để cô sụp đổ trong nháy mắt.


"Thật là vô tình mà." Lâm Ngạn tặc lưỡi than thở, đột nhiên nhốt Vân Thường vào trong hai cánh tay của mình, hơi thở nóng ẩm như một con thú hoang bò sát trong bóng tối, nhớp nháp phả lên vành tai Vân Thường "Mặc kệ là với tôi hay là với ba cô... hoặc là với bất kỳ ai?"


Anh ta nói đến đó đột ngột dừng lại, đôi mắt đen nhánh khóa chặt trên cái cổ trắng nõn thon dài của cô, dường như trên đó có thứ gì hấp dẫn anh ta mãnh liệt.


"Tốt xấu gì chúng ta cũng một đêm vợ chồng trăm ngày ân nghĩa, cô nói phải không, chị?"


Người Vân Thường run lên, răng cắn chặt môi mới miễn cưỡng kềm chế bản thân, không khiến cô suy sụp ngay tại chỗ.


Tim đau đớn vì câu nói của anh ta, vết thương vùi sâu nơi đáy lòng bị anh ta cứng rắn chọc thủng, đau đến run cả người.


Vốn tưởng sẽ không bao giờ có mối liên hệ gì với người này nữa, nhưng hình như trời xanh không muốn ưu ái cô quá. Mỗi lần cô sống khá hơn một chút lại có bất trắc tới phá vỡ hạnh phúc đó.


"Sao không nói? Không muốn thấy tôi?" Mặt Lâm Ngạn tươi cười, trong mắt lại lạnh băng, anh ta ngước mắt liếc nhìn phòng Lục Diệp, cơn tức bùng lên trong mắt "Anh ta tốt chỗ nào, tốt đến độ cô quên hết tất cả?"


Lục Diệp, cái tên này dường như là ngọn lửa trong nhà giam tối đen không thấy ánh mặt trời, thoáng chốc khiến Vân Thường giãy dụa bước ra khỏi địa ngục vô tận.

40 ngày kết hôn Where stories live. Discover now