CHAP 8. TUẦN LỘC MŨI ĐỎ

1.6K 80 2
                                    

CHAP 8. TUẦN LỘC MŨI ĐỎ

Lucy's POV

Cuối cùng, cậu cũng miễn cưỡng đồng ý về việc ngủ trên ghế. Tôi đi vào phòng ngủ của mình, thay vào một bộ đồ ngủ màu hồng đào và nhanh chóng ôm chặt chiếc gối đi ngủ.

2h sáng

Bỗng nhiên, tôi lại thức dậy. Tôi hơi hé mắt ra, nhưng lại vẫn muốn ngủ tiếp. Tay tôi cũng vẫn còn ôm chiếc gối thường ngày. Tôi xích lại gần nó, nhưng sao hôm này nó lại có mùi... rất khác.

Nó có mùi giống như ngày đầu tiên của mùa hè, nơi tất cả mọi thứ có vẻ hoàn hảo. Tôi lại hé mắt ra và thấy một chiếc áo. Tôi hoàn toàn mở mắt. Tôi hét lên và đá thứ đang ở trên giường đó xuống đất. Tôi thấy một mái tóc ảnh màu hồng ở dưới đất, và sau đó nghe thấy một tiếng rên đau đớn.

"Cái gì vậy Lucy??" Natsu nói với giọng ngái ngủ.

"Cậu nghĩ cậu đang làm cái quái gì trên giường tôi thế?!" Tôi mắng cậu ta với một cái gối sẵn sàng trong tay để phòng thủ.

"Cái ghế không thoải mái, vì vậy tôi vào đây để ngủ trên giường cậu Nhưng tôi lại không hề hối tiếc! Cậu ôm tôi như con gấu bông vậy." Cậu ta nói với một nụ cười đểu trên gương mặt mình. Mặc dù vậy, trên khuôn mặt đó lại ửng hồng.

Tôi hét lên.

"Tớ nghĩ rằng cậu là cái gối mà!!" Tôi cố gắng nói. Tôi có thể cảm thấy mặt mình như đốt lên. Natsu lại bắt đầu cười như điên khiến tôi hét lên một lần nữa trong sự xấu hổ.

"Thôi nào còn sớm mà, đi ngủ thôi." Cậu ta nói như chưa có gì đã từng xảy ra. Nhưng cậu ta lại ngủ tiếp trên giường của tôi. Tôi đá vào mặt hắn và trở lại vào giấc ngủ một cách yên bình.

Tôi huýt sáo khi đi bộ tới trường. Đúng là một ngày đẹp. Tôi đã gặp Erza, Levy, Juvia và Mirajane ở trước cổng trường. Chúng tôi trò chuyện về cuối tuần vừa rồi, nhưng tôi lại không hề đề cập đến sự việc đã xảy ra đem qua. Tuy nhiên tôi đã biết tên của những bạn đồng hành của họ.

Erza cho biết cô đã được làm bài với Jellal, cậu ấy đã nói trong khi cố gắng nhìn thẳng vào mắt chúng tôi.

Juvia cho biết cô được bắt cặp với Gray, lạ thật đấy. Ý tôi là, có ai lại đặt tên con trai của họ theo màu chứ? Và cả Erza, ừm Scarlet!

Và sau đó Mirajane nói với chúng tôi cô ấy là người hợp tác với Laxus. Chuông reo lên và tất cả chúng tôi trở về lớp học.

Lớp học trôi qua khá tốt. Tôi thường sẽ bắt gặp Natsu nhìn về phía mình và cậu sẽ quay đầu sang chỗ khác.

Có lúc tôi giả vờ nhìn ra cửa sổ và cảm thấy cậu ta đang nhìn chằm chằm vào mình, vì vậy tôi quay lại nhìn cậu và cười đểu. Natsu cũng đã thử nhếch mép cười lại, nhưng xem ra cậu ta không thể, má của cậu lại xuất hiện hai vệt hồng. Chắc là cậu ấy xấu hổ. Ngớ ngẩn thật.

[Fic dịch][Nalu] BÍ MẬTWhere stories live. Discover now