CHAP 11. DRAGNEEL Ư?!

1.1K 55 0
                                    

CHAP 11. DRAGNEEL Ư?!

Lucy's POV

"Tôi cá người đó là Jellal!" Natsu ngắt lời cô. Tôi cười đểu. Tôi thíiich cặp này rồi đấy.

Thật không may Natsu đã được một trận tơi bời."Tội nghiệp cậu!" Tôi cười.

Đó là ngày thứ sáu, và trường chúng tôi được nghỉ. Bây giờ tôi đã hiểu tại sao tất cả mọi người đã chạy ra khỏi lớp vào ngày đầu tiên khi tôi đến đây. Trường học có thể rất mệt mỏi, nhưng tôi vẫn thích nó. Tôi buộc tóc thành chiếc đuôi ngựa với một vài sợi tóc được buông lỏng xuống.

Lúc đó còn khá sớm, vì vậy tôi quyết định đến cửa hàng bánh mì. Tôi vừa huýt sáo vừa đi đến tiệm bánh và lấy thức ăn. Khi tôi đang đi ra ngoài và ăn những chiếc bánh macaron của mình, tôi nghe thấy tiếng phun sơn. Tôi quay lại phía sau và thấy một chàng trai tóc vàng to con.

Không có vẻ như hắn nhận ra tôi, vì vậy tôi hét lên với giọng nghiêm khắc, "Dừng lại ngay! Đây là một hành động bất hợp pháp!"

"Chết tiệt!" Hắn lẩm bẩm với chất giọng trầm. Không lâu sau hắn chạy đi với bình xịt trong tay. Tôi không nhìn thấy khuôn mặt hắn ta nhưng tôi lại chạy ngay sau khi anh ấy.

"Dừng lại!" Tôi hét lên và nói với hắn rằng sẽ rắc rối hơn nữa nếu hắn không dừng lại.

Chúng tôi vẫn tiếp tục chạy trong khoảng mười phút trước khi tôi nghe anh ta bắt đầu thở hổn hển và giảm tốc độ. Tuy nhiên,  khi tôi nhìn lên, tôi nhận ra rằng chúng tôi đang ở gần 'Igneel INC'. Tôi dụi mắt ngạc nhiên.

"Bắt được cậu rồi!" Tôi hét. Tôi với tới để giữ lại hắn ta, nhưng một bàn tay đã nắm cổ tay tôi lại.

"Cái g--" Tôi quay lại. Và thật bất ngờ, đó là Gray. Cậu nắm lấy cổ tay của tôi và vì hành động đó quá bất ngờ, tôi liền quay lại và ngã xuống đất. sau đó tôi cảm thấy tay ai đó đặt trên vai của tôi để giữ tôi dưới đất.

"Xin lỗi về điều này." Gray nói. Tầm nhìn của tôi đã trở nên mờ hơn vì bụi dây vào mắt tôi và tôi cảm thấy có vết xước trên đầu gối mình, và tôi biết nó đang chảy máu. Tôi đã cố gắng đá và thành công đá họ xuống đất. Tôi quay lại và những người đang nhìn tôi là Gray, Jellal, Gajeel, và Laxus.

Laxus là người đã phun sơn lên tường của tiệm bánh. Tôi đã cố gắng đứng dậy, nhưng đầu gối của tôi rất yếu nên tôi lại khuỵu xuống khiến tôi rên lên đau đớn.

"Chết tiệt, cô chạy nhanh thật đấy!" Laxus nói. Cậu ta đã đổ mồ hôi vì cuộc chạy đua vừa rôi.

"Tại sao cậu lại làm điều này?" Tôi hỏi một cách bình tĩnh nhìn lên họ. Tôi không thể nhìn thấy nét mặt của họ do mặt trời quá sáng. (Phương: ánh sáng chói loá, chói quá đ*o thấy anh đâu :>)

"Chúng ta sẽ nói chuyện ở trong." Gray nói.

"Ở đâu?" Tôi hỏi. Cậu ta chỉ vào Igneel INC. Tôi đã rất bối rối tuy nhiên điều này là bằng chứng và thông tin rất quan trọng.

Căn biệt thự rất lớn, lớn như dinh thự của cha tôi. Tôi có thể nói không có ai ở nhà vì nó rất yên tĩnh và tôi sẽ cảm nhận được khi có ai ở xung quanh. Gray cõng tôi vào phòng khách.

[Fic dịch][Nalu] BÍ MẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ