CHAP 24. MÓN QUÀ CỦA MIRA

706 35 8
                                    

Lucy's POV

Zeref bảo chúng tôi nên ngồi xuống đâu đó, nên mọi người đã ngồi tại một bộ bàn ghế gỗ gần đó.

Mavis cũng đã bình tĩnh lại, cô ấy ngồi xuống cạnh tôi.

"Tôi sẽ vào thẳng vấn đề." Cô ấy để tay lên đùi, "Cha mẹ tôi qua đời khi tôi còn là một đứa trẻ,--" cậu nói đó đã làm tôi lại hồi tưởng về cái chết của mẹ mình, nhưng tôi vẫn tiếp tục lắng nghe.

"Ừm, và họ đã nợ một khoản tiền của quán bar mà tôi 'làm việc', và bởi vì tôi cũng không có bất kỳ người thân nào khác nên họ quyết định đưa tôi vào làm. Lúc tôi 11-12 tuổi, họ đã buộc tôi phải làm việc tại quán bar đó sau giờ học mà không được nhận lương để trả hết số nợ của cha mẹ tôi.

Tôi cảm thấy một bàn tay ấm áp đặt lên tay tôi. Tôi nhìn lên người làm vậy và đó là Mavis, cô ấy mỉm cười với tôi, "Tôi xin lỗi, đây là điều khá khó hiểu. Tôi chỉ không muốn quay trở lại đó, tôi không đucowj đối xử công bằng."

Tôi lắc đầu, "Không sao đâu, đừng lo. Những gì tôi muốn biết là cách cô gặp Zeref."

Tôi nhìn Zeref, mặt anh ta sáng lên, "Tôi đang ở trong giờ làm việc, và một chàng trai trẻ đẹp trai bước vào," Cô cười khúc khích, "Cả hai chúng tôi bắt đầu nói chuyện và anh ấy đưa tôi đến biệt thự của mình để đi dạo một chút. Sau khi tôi kể lại cậu chuyện của mình cho anh ấy, Zeref đã thuyết phục tôi đi trốn cùng anh, và tôi đoán đó là lý do tại sao chúng tôi đang ở trong tình hình này."

"Và bây giờ cô bao nhiêu tuổi rồi?" Natsu chen vào.

"22."

Natsu và tôi mở to mắt nhìn nhau trong hốt hoảng.

"Em cứ tưởng là chị 10 tuổi!!" Natsu nói lớn, làm cho Zeref gõ mạnh vào đầu cậu và lẩm bẩm, "Thằng ngốc, anh mày không phải là một đứa ấu dâm!" (LF: google-sama s gii đps mi thc mc ca bn :> )

Mavis cười lúng túng, "Đúng, chị biết là chị thấp mà..."

"Vậy em sẽ làm gì?" Zeref hỏi tôi.

Tôi thở dài, "Chị không cần phải đi theo em, nhưng – em có thể nói với các quan chức khác của nhà nước." Tôi vỗ vai Mavis, "Đừng lo, em sẽ cố đưa chị ra khỏi cái địa ngục đó." Tôi nói, khiến cô ấy cười tươi và ôm tôi.

"Cảm ơn nhé, Lucy!"

-------

"Tạm biệt Lucy, tạm biệt Natsu!" Mavis vẫy tay chào chúng tôi khi chị ấy cùng anh Zeref đi samg hướng khác.

"Mong rằng vào lần sau gặp mặt, em sẽ là em dâu của anh!" Zeref hét lên làm Natsu lấy một chai nước ném vào đầu anh ấy.

"Đi hẹn hò với chị ấy hoặc làm gì đó khác đi ông anh!" Natsu vặn lại làm hai người đó bỏ đi trong xấu hổ.

[Fic dịch][Nalu] BÍ MẬTWhere stories live. Discover now