CHAP 9. LISANNA

1.6K 80 3
                                    

CHAP 9. LISANNA

Lucy's POV

Tôi đang đi bộ khá vui vẻ tới trường. Sau giờ học hôm nay, chúng tôi sẽ có một cuộc họp khẩn cấp giữa các đội trưởng quân đội (đừng quên chị Lu nhà ta là thủ lĩnh quân đội Magnolia nhá ^.^ chi tiết này quan trong đấy). Tôi nhìn lên phía trước, nơi trường học Fairy Tail đang ở đó. Đó là một ngày đầy nắng ấm nên tôi không mặc áo khoác.

Có người vỗ vai tôi, tôi quay lại và thấy Juvia. "Chào, Lucy!" Juvia mỉm cười. Những lọn tóc xanh mềm mại của cô sáng lên dưới ánh mặt trời, làm tăng thêm vẻ đẹp của làn da sứ của mình.

"Ohayo, Juvia. Cậu và bạn hợp tác của cậu, Gray, đã hoàn thành dự án chưa?" Tôi hỏi.

"Rồi, chúng tớ đã hoàn thành nó trong vài ngày trước, còn cậu thì sao?" Cô hỏi. "À phải, chúng tớ đa phần đã làm xong nó trong một ngày." Tôi thở hổn hển nhớ lại những ngày trước đó.

"Juvia!" Tôi nói. Juvia nhìn tôi khi cô đang uống nước từ bình mình, "Hôm qua, Natsu đã đưa tớ đến một quán cà phê sau giờ học." Tôi nói. Tôi cảm thấy mặt mình đang đỏ lên, không vì lí do gì. Tôi lắc đầu, cố đẩy cái suy nghĩ đó ra.

Cô liền phun hết nước ra, "Cái gì?! Lucy và Nastu --" cô bắt đầu quơ cánh tay trong không khí, "đã đi hẹn hò??" Câu nói đó làm tôi xém ngã.

"Cái g-- tất nhiên là không! Chúng tớ chỉ là bạn bè!" Tôi lắp bắp.

"Lucy, Lucy, Lucy," Juvia lắc đầu trong thất vọng, "cậu không nhận ra rằng mình đang tự khoanh vùng cho chính mình à?" Cô nói và khoanh tay lại. Mặt tôi lại đỏ hơn nữa, và tôi đã thực sự ngã lần này.

Trong lớp, tôi chỉ ngắm cảnh ở ngoài cửa sổ. Chúng tôi đang ôn lại các bài học trước, và tôi không thực sự cần nó. Tôi để một bàn tay của mình trong hộc bàn trong khi tôi kê đầu lên tay còn lại.

Đột nhiên, tôi cảm thấy một cái gì đó bên dưới hộc bàn. Tôi nhìn xuống và thấy một mảnh giấy dính ở đó. Tôi lấy nó ra và khá sốc khi đọc nó.

Bên trong, nó ghi, "Hãy tránh xa Natsu ra, Lucy. Đừng cố gắng làm thân với anh ta, hoặc là..."

Người viết nó thậm chí còn chưa ghi xong. Hoặc là sao? Tôi nhanh chóng nhìn lên và quét một vòng lớp học. Natsu đang ngủ, và cậu gọi tôi là lập dị, đúng là một kẻ đạo đức giả.

Bỗng tôi cảm thấy một đôi mắt đang lườm tôi và trong một chớp mắt, tôi đã tìm được nó phát ra từ đâu.

Tôi quay lên phía trước và chạm với một đôi mắt màu xanh pha lê.

Lisanna. Tôi nhìn cô ta một cách bối rối, tuy nhiên cô ấy lại không cho thấy bất kỳ cảm xúc trên khuôn mặt của mình. Cô chỉ nhìn chằm chằm...

Tôi từ từ đưa mẩu giấy lên và đưa trước mặt Lisanna, tự hỏi có phải cô ấy là người chịu trách nhiệm về nó. Cô nhìn vào nó và tiếp tục không làm bất cứ điều gì, nhưng sau một vài giây, cô trừng mắt nhìn tôi. Cuối cùng, mẩu giấy đó là của Lisanna.

[Fic dịch][Nalu] BÍ MẬTजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें