CHAP 22. TRA HỎI

668 29 6
                                    

Chap này ch yếu là Jerza nha ^^

CHAP 22. TRA HI

Lucy's POV

"Tớ sẽ không bao giờ muốn trải qua thứ gì đó giôgs thế này nữa." Erza nghẹn trong tiếng nức nở khi cô ngồi xuống chiếc ghế sôpha.

"Không sao đâu, cậu ta không có ý đó đâu." Kagura cố gắng an ủi Erza và vỗ nhẹ vào vai cô.

Erza ngồi dậy, nhìn lên trần nhà và quệt đi những giọt nước mắt còn đọng lại. Sau đó, cô ấy bắt đầu đùa với mái tóc của mình. Qua những cử chỉ ấy, tôi có thể biết rằng Erza đang cố gắng bình tĩnh lại.

Yukino đem vài tách trà bước vào và đưa một tách cho Erza. Chúng tôi đang ở nhà Erza, cha mẹ cô ấy đã đi công tác trong một tuần. Cô ấy nhấp một ngụm trà rồi nhìn tôi.

"Lucy, nó thật kinh khủng." Erza nói, cố gắng không để nước mắt rơi nữa, "Sau khi cậu và Natsu đi ra, Kagura và Yukino đã gỡ mặt nạ ra. Không biết vì sao nhưng tớ cũng làm vậy, nhưng đã sớm hối tiếc khi Jellal nhìn tôi với đôi mắt mở to." Cô thở dài.

"Lúc đầu Jellal không hề nói gì, nhưng tôi rõ ràng thấy có một thứ gì đó đang làm phiền cậu. Sau đó, cậu ấy ấy bắt đầu la hét." Giọng Erza nhỏ dần và cô ấy lại bắt đầu khóc.

"Erza đừng khóc nữa, tớ chắc chắn rằng cậu a--" Tôi bị cắt ngang.

"Im đi!" Erza nói trong mệt mỏi. "Không công bằng, thật là không công bằng!!" Cô ấy chạy ra ngoài.

Yukino đã định đuổi theo Erza, nhưng tôi đã ngăn cô ấy lại. "Tớ sẽ đi." Tôi gật đầu và chạy thoe người bạn thân nhất của mình.

Cô ấy mỉm cười với tôi, "Hãy cho cậu ấy biết bọn tớ cũng đang rất quan tâm và lo lắng cho cậu ấy."

Tôi chạy ra và nhìn xung quanh, tìm kiếm một mái đầu màu đỏ nào đó. Tôi thấy Erza đang chạy về phía công viên. Tôi nhanh chóng chạy nhanh theo Erza, bất chấp những mệt mỏi từ chấn động vừa rồi.

"Erza!!" Tôi hét lên, biết rằng ngay cả khi cô ấy nghe thấy, cô ấy cũng sẽ không dừng lại.

Cuối cùng, Erza cũng đã dừng lại khi cô ấy đến công viên. Cô bước đến một chiếc xích đu và ngồi đó. Tôi ngồi xuống cạnh Erza.

"Erza--"

"Im đi."

"Tớ đã nói gì sai vậy?" Tôi nhìn qua phía cô ấy.

"Chỉ là thật không công bằng! Cậu chỉ mới đến trường được 6 tháng. Cậu chỉ mới biết Natsu nhưng giờ, hai người đang hẹn hò!" Giọng cô run run, "Cậu đã tiến xa hơn với Natsu, hơn những gì tôi đã làm với Jellal. Các cậu đã cùng đi chơi, hôn nhau, nắm tay, và tỏ tình. Tớ đã biết Jellal từ khi chúng tôi mới biết đi, và tớ không bao giờ nghĩ rằng chúng tôi có thể đạt được điều đó."

[Fic dịch][Nalu] BÍ MẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ