CHAP 10. NHIỆM VỤ MỚI

1.3K 59 0
                                    

Phương đã trở lạii :> vào truyện nào...

CHAP 10. NHIỆM VỤ MỚI

Lucy's POV

Và rồi tôi đi vào lớp, để lại Natsu đứng đó mồm chữ 'o' và khuôn mặt đỏ lừ.

Ra về

Chuông trường đã reo và tất cả mọi người cũng sẵn sàng. Tôi bước ra để đi với Erza đến cuộc họp. Natsu sau đó đã đến bên cạnh tôi và chọc vào sau cổ tôi, tôi cười khúc khích và hất tay cậu ra. Tôi chọc lại cậu ấy, nhưng tiếc là Natsu đã không cười lại. Tôi cau mày.

Tôi đột ngột dừng lại kể từ khi chúng tôi đã nhận được qua cổng trường, và tôi quyết định chờ ở đó.

"Vậy gặp cậu sau nhé, Luce!" Natsu vẫy.

Tôi vẫy tay chào lại và tôi thề tôi đã nghe thấy tiếng đèn flash máy ảnh, nhưng tôi nhún vai vì tôi không làm bất cứ điều gì xấu nên không có gì phải lo lắng.

Ea đến ngay sau đó và chúng tôi bước ra ngoài. "Cậu nghĩ gì về nó?" Tôi hỏi cô ấy.

"Có thể là điều tra một số loại tội phạm." Erza nhún vai. Khi đến, chúng tôi cũng gặp Yukino và Kagura.

"Này các cậu." Tôi mỉm cười và nhìn lên. Đức Vua không sống trong một lâu đài nhưng ông lại ở trong một tòa nhà cao cấp riêng và biệt thự. Cuộc họp của chúng tôi được tổ chức tại tòa nhà chọc trời ở giữa Crocus, thủ đô Flower Blooming.

Chúng tôi bước vào và đi thẳng vào phòng họp. Đức Vua đang đợi chúng tôi.

"Chào mọi người, như mọi người đã biết, đây là một cuộc họp khẩn cấp.", Tất cả chúng ta gật đầu, cẩn thận lắng nghe. "Đã có một số hành vi phạm tội và các sự cố trong thành phố, nó được diễn ra trong một thời gian nhưng gần đây nó lại trở nên quá đà. Ta tin rằng đó là một băng đảng, vì có một số cái tên được phun sơn trên các tòa nhà và ngõ hẻm."

Ông lấy ra một số hình ảnh và đưa cho chúng tôi. Trong một cửa hàng, tên "Salamander" đã được phun sơn chữ đỏ đậm. Trong hẻm khác, cái tên "Công Chúa Băng" đã được phun lên. Nó có thể là một băng đảng và những người này là một đôi! Hmm Salamander và Công Chúa Băng, tôi thích cặp này. Tôi sẽ đặt tên cho nó là Công Chúa Salamander!

Những cái tên khác cũng là "Thiết Long", chữ "J.F", và "Điện Quang".

Tôi cười khúc khích khiến tất cả mọi người nhìn vào mình. "Những cái tên này trẻ con thật!" Tôi nói trong tiếng cười.

Chẳng bao lâu tất cả mọi người cũng tham gia với tôi, ngoại trừ Erza, người tôi nhận thấy một nụ cười gượng.

"Còn thông tin nào nữa không?" Kagura hỏi, tiếp tục kiểm tra các tập tin. "Đáng tiếc là không, chúng tôi cũng được thông báo rằng nhóm này được kết nối với nhà Dragneel. Thực sự, nó khá ngạc nhiên."

Tôi đã nghe nói về nhà Dragneel, nhưng chưa bao giờ biết họ là ai. Tôi nhìn Erza, người trông rất sốc nhưng chủ yếu là lo lắng. Tôi hy vọng tôi không quên hỏi cô ấy về nó sau này.

[Fic dịch][Nalu] BÍ MẬTWhere stories live. Discover now