CHAP 30. NGÀY HẠNH PHÚC

1.2K 46 6
                                    

CHAP 30. NGÀY HẠNH PHÚC

5 năm sau

"CHỈ CẦN QUỲ XUỐNG VÀ HỎI CẬU ẤY CÂU ĐÓ!!" Levy nắm vai Natsu và lắc một cách cực-kỳ-nhẹ-nhàng khiến cho cậu trông như sắp ngất. Nhìn qua Gajeel, cậu ta có vẻ rất tự hào về cô bạn gái của mình.

"N-Nhưng tớ sợ." Natsu thừa nhận. Cậu ấy muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo, và trên hết, cậu muốn Lucy đồng ý.

"Thế thì tập thử với Grray hay ai đó đi!" Erza nói lớn, "Nếu cậu nói ra được thì cậu ổn rồi."

Grray định mở miệng chống đối nhưng sau khi mọi người bắn cho cậu một ánh nhìn giết người, kể cả Juvia, thì cậu ta đã quyết định giữ im lặng.

Gray bĩu môi, nặng nề lê từng bước đến chỗ Natsu. Natsu bối rối vuốt tóc rồi ho khan vài tiếng.

"Gì thế Natsu?" Gray nói với giọng rất cao, cô gắng bắt chước Lucy. Mọi người xung quanh cố nín cười để không làm gián đoạn họ.

"L-Lucy, a-anh đã luôn rất yêu em. Từ khi anh gặp được em anh đã biết," Natsu quỳ một chân xuống, mặt cậu ấy đã đỏ lừ vì xấu hổ. "Anh muốn sống quãng đời còn lại cùng em. Thế nên, điều anh muốn hỏi em là, em sẽ cưới anh chứ?"

Gray nhìn cậu ấy, "Em không biết, em sẽ nghĩ về nó sau." Mọi người liền vật Gray xuống sàn và bắt đầu cho cậu ta ăn hành.

"Này chàng trai, đừng quá lo lắng. Lúc trước tôi còn chưa hỏi xong mà Mira đã chấp nhận rổi." Laxus nói, ám chỉ lúc cậu cầu hôn Mira. Natsu úp mặt lên tay, cố gắng tưởng tượng những thứ sẽ xảy ra.

Lucy's POV

"Lucy?" Igneel gọi tôi, ông ấy đã bảo tôi gọi ông ấy là Igneel. Tôi đang ở nhà của Natsu vì anh ấy bảo tôi chờ ở đó. Natsu không nói cho tôi biết anh ấy ở đâu, chỉ bảo tôi ngồi ở đó thôi. Đã hơn một tiếng rồi và tôi bắt đầu thấy khó chịu.

"Vâng?"

"Cha con và ta muốn nói chuyện với con một chút."

Lạ thật đấy.

Tôi đi đến phòng khách và ngồi trước mặt hai người.

"Có chuyện gì thế ạ?"

"Ta chỉ muốn cho con biết là chúng ta định hợp hai công ty của hai bên lại." Tôi gật đầu.

"Chuyện chỉ có vậy thôi. Ta nghĩ rằng chúng ta sẽ gặp nhau thường xuyên hơn sau này đấy." Cha tôi nói. Tôi mỉm cười với họ.

"Con có thể giúp ta một việc không?" Igneel hỏi.

"Đương nhiên rồi, việc gì thế ạ?" Igneel lấy chiếc vương miện bằng hoa trên bàn, thứ mà tôi chỉ vừa mới thấy. Ông đặt nó lên tay tôi, "Con đã luôn là một cô công chúa, nhưng bây giờ tất cả mọi người đều sẽ biết!"

[Fic dịch][Nalu] BÍ MẬTWhere stories live. Discover now