CHAP 15. BUỔI TỐI Ở NHÀ LUCY

827 44 3
                                    

CHAP 15. BUI TI NHÀ LUCY

Lucy's POV

Chúng tôi đến căn hộ 'tuyệt đẹp' của tôi, và sau bao nhiêu lời trầm trồ và bất ngờ về nó thì chúng tôi cũng đã đến phòng tôi và để đồ xuống. Trước đó, họ đã đến nhà triền của mình để lấy những thứ đồ cần thiết rồi.

"Vậy, chúng ta bắt đầu bằng cách làm bài tập về nhà nhé?" Tôi vỗ tay. Họ nhìn tôi một cách rất kinh hoàng và hoảng hốt, ừm ngoại trừ Levy, người gật đầu đồng ý.

"Không, không Lucy. Trong buổi tiệc ngủ, chúng ta phải quên bài tập đi và chỉ trò chuyện về những chàng trai, những mẩu chuyện, à và những chàng trai!" Mira phấn khích nói khi cô trải chăn ra giữa phòng khách. Tôi đảo mắt và cười.

Tôi để bài tập và và balo gọn gàng lại trong phòng, chắc chắn rằng tôi sẽ bí mật hoàn thành nó sau.

Mọi người cũng đã thay phiên nhau đi tắm và thay đồ ngủ, chuẩn bị cho buổi tiệc ngủ.

"Đầy tiên, chúng ta sẽ làm đồ ăn tối!!" Erza dùng hai chiếc đũa gõ vào nhau.

Chúng tôi quyết định làm bánh pizza.

Erza và Mirajane chuẩn bị bột và thay phiên nhau nhào nó để có được một hình tròn hoàn hảo nhất, trong khi Levy, Juvia và tôi lấy ra một số món để bỏ lên trên pizza.

Sau khoảng 20 phút, chúng tôi vây quanh chiếc bàn để trang trí cho chiếc bánh của mình.

Tôi phủ phô mai khắp chiếc bánh của mình, còn Erza thì ngược lại, cô ấy bỏ rất nhiều rau củ lên bánh của cô. Tôi rùng mình. Ý tôi là, ai lại ăn rau củ với pizza nhỉ?

Levy cản thận đặt từng lát thịt lên, và Mirajane đặt các loại ớt chuông lên bánh của cô. Chúng tôi nhìn vào Juvia, người đang suy nghĩ và nhìn chằm chằm vào tất cả các món trên bàn.

"Ôi cái quái gì vậy!! Chắc Juvia sẽ chọn dứa vậy." Cô ấy vui vẻ đặt nó lên chiếc bánh. Chúng tôi đều cười trước hành động ấy của cô.

Hai tiếng sau, chúng tôi lấy pizza ra khỏi lò và ngồi thành một vòng tròn trên chiếc thảm mềm mại.

"Vậy, chúng ta nói về cậu đầu tiên nhé Lucy!" Mira bắt đầu, đặt bánh của cô sang một bên. Tôi thở dài.

"Đ-Được thôi. Ừm, trong một dịp lễ, Natsu đã đưa tớ đến một quán cà phê bởi vì nó khá lạnh ở bên ngoài. Chúng tớ đã đi đến một quán cà phê và trò chuyện, rồi cậu ấy lái xe đưa tớ về nhà. Sau đó, vào ngày cuối tuần, cậu ấy đưa tớ đến bãi biển. Lúc đó rất vui và mọi thứ..." Tôi nói một hơi.

Mirajane ré lên, "Ôi chúa ơi điều này thực sự rất dễ thương!"

"Nhưng?" Erza hỏi, nhìn vào mắt tôi.

[Fic dịch][Nalu] BÍ MẬTWhere stories live. Discover now